Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba tuyệt chiêu kích thích ham muốn trong nàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi guservice, 12/02/2018.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    “Chuyện ấy” đều đặn có thể được xem như một liều thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào người bạn tình của họ cũng sẵn sàng cho chuyện ấy. Vì vậy, bỏ túi 3 tuyệt chiêu sau đây để kích ham muốn của nàng, giúp cả hai có được những “cuộc yêu” nồng cháy.

    Tạo không gian kích tình
    Một môi trường gợi cảm sẽ gây kích thích ham muốn cho cả hai vợ chồng. Việc cần làm đầu tiên là thu dọn sạch sẽ căn phòng, trang trí một chiếc đèn ngủ nhỏ mang đến ánh sáng mờ ảo, có thể kết hợp thêm nến thơm để căn phòng thêm thêm mát. Bên cạnh đó, bạn hãy để vài bông hoa hồng hoặc chuẩn bị những bộ quần áo ngủ quyến rũ cho cô ấy, chắc chắn khi nhìn thấy, cô ấy sẽ hiểu được ý nghĩa của nó và khơi dậy ham muốn trong tâm hồn mình. Ngoài ra, đôi khi để đổi không khí, bạn có thể cùng nàng xem một bộ phim gợi cảm, nó không chỉ tạo môi trường mổi lửa mà còn là cơ hội để bạn có thể thử qua kích thích một lần như quan hệ bằng tay, như vậy sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng kiểm soát cảm soát cảm xúc của mình – một trong những phương thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.



    [​IMG]



    Chú ý vào những vùng nhạy cảm
    Trên cơ thể phụ nữ có những điểm nhạy cảm mà khi bạn kích thích vào đó sẽ có thể đánh thức ham muốn trong họ. Điển hình nhất là vùng cổ và hai bên tai. Vì vậy, trước những “cuộc yêu”, cụ thể là trong những màn dạo đầu, hãy dành nhiều thời gian tập trung vào những điểm nay. Một cái cắn nhẹ vào tai hay vùng cổ sẽ khiến cô ấy không thể từ chối bạn. Một cách cũng hiệu quả không kém chính là nói chuyện thật nhẹ nhàng, thì thầm vào vào tai nàng khi đang vuốt ve mơn trớn cơ thể cô ấy. Chỉ đơn giản bằng những lời khen ngợi cơ thể hoặc những gì bạn sẽ thực hiện tiếp theo, sự liên tưởng tới khoảnh khắc sắp xảy đến đó đã đủ để khiến nàng hưng phấn rồi.



    [​IMG]



    Tập trung vào giác quan của nàng
    Bạn đừng quá mải mê hưởng thụ mà không chú ý đến cảm giác của nàng. Những động chạm khẽ vào cơ thể đã đủ để kích thích ham muốn trong nàng. Những điểm nhạy cảm như như ngực, eo, đùi, mông sẽ là nơi lý tưởng để khiến nàng hưng phấn và cảm thấy thoải mái hơn với cuộc yêu sắp tới.
    Khi mọi thứ đã được bén mồi, bước cuối cùng là làm sao cho nó cháy bỏng hơn. Hãy giữ được hưng phấn của nàng để bạn lên đỉnh cùng nàng. Đối với những người mắc chứng xuất tinh sớm, không chỉ là những kỹ năng và còn là khả năng điều khiển cảm xúc trước kích thích để bạn có thể lên đỉnh với nàng, cả hai có thể tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu” cháy bỏng. Vì vậy, bạn khi đã bị xuất tinh sớm, ngoài sự phối hợp từ cô ấy, ban cần có một liệu pháp chữa trị thích hợp.

    >>> Xem thêm: Thuốc chữa xuất tinh sớm an toàn từ thảo mộc

    TiGRA Việt Nam ... Sung lực phái mạnh
    ĐT&Zalo: 0965644976 – 0965624834
    Email: tigra.vietnam@gmail.com
    Facebook: facebook.com/tigratangcuongsuckhoe
    Website: sunglucphaimang.com
     
Đang tải...