Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Babymua cửa hàng trưng bày chính hãng Philips Avent

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi babymuavietnam, 29/09/2017.

  1. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Cửa hàng trưng bày chính hãng Philips Avent
    Phillips Avent có trụ sở tại Anh. Bộ phận phát triển sản phẩm chú trọng nghiên cứu toàn cầu tất cả hiện tượng tự nhiên của bé như khóc, đau bụng… nên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé có ưu điểm giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu ở mẹ và trẻ để đem đến cái gọi là tự nhiên nhất. Philips Avent là thương hiệu đầu tiên sản xuất Bình sữa có núm vú chất liệu Silicone không mùi không vị luôn là cột mốc tự hào trong kho tàng sản phẩm Avent. Năm 2005, Philips Avent ra mắt máy hút sữa bằng điện và nhận giải thưởng danh giá “Queen’s Award for Enterprise Innovation”. Sản phẩm Avent chuyên bình sữa trẻ em, máy hút sữa, đồ dùng hỗ trợ bé ăn, đồ dùng chăm sóc sức khỏe bà mẹ, em bé và phụ kiện...

    >>> Các Mẹ có thể tham khảo sản phẩm chính hãng Philips Avent TẠI ĐÂY <<<


    [​IMG]

    Cửa hàng trưng bày chính hãng Philips Avent tại Babymua

    Hiểu được nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng của khách hàng, siêu thị mẹ và bé Babymua chính thức kết hợp cùng nhà phân phối uy tín Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và dùng thử các sản phẩm phân phối độc quyền chính hãng của Philips Avent tại Địa Chỉ: 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điều đó có ý nghĩa rằng, Babymua là showroom chính hãng của Philips Avent, hỗ trợ dùng thử toàn bộ sản phẩm tuyệt vời của hãng như: Bình sữa trẻ em Avent, máy hút sữa Phillips Avent, đồ dùng hỗ trợ bé ăn Avent, phụ kiện cho mẹ và bé philips Avent... Tất nhiên, quý khách hàng luôn nhận được sự bảo hộ sản phẩm hoàn toàn chính hãng của tập đoàn Philips Avent.

    Tại Siêu thị mẹ và bé Babymua là đơn vị Showroom chính hãng của Philips Avent chính thức của tập đoàn Philips Avent tại Việt Nam với đầy đủ mẫu mã được phân phối tại thị trường trong nước.

    Sản phẩm 100% chính hãng Philips Avent tại Showroom chính hãng của Philips Avent Babymua.
    Sự khác biệt giữa sản phẩm trôi nổi trên thị trường (Rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường ngày nay) và sản phẩm chính hãng là chất lượng, chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc hậu mãi vô cùng tuyệt với của Hãng. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, Philips Avent cung cấp những dòng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vậy điều gì sẽ xảy ra với những người tiêu dùng sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng kém? Bạn không nên tiết kiệm chi phí qua việc mua hàng hóa Philips Avent không rõ xuất xứ, điều đó sẽ ảnh hưởng rất xấu đến chính bạn, và đặc biệt là thiên thần nhỏ của bạn.

    Sản phẩm của quý khách sẽ nhận được sự bảo hộ tuyệt đối của Philips Avent qua chính sách bảo hành chính hãng khi mua hàng tại Showroom chính hãng của Philips Avent Babymua. Chính sách bảo hành chính hãng là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm tại Cửa hàng Avent chính hãng. Máy hút sữa Avent, sản phẩm điện da dụng Avent,... của bạn sẽ luôn hoạt động mạnh mẽ hơn 24 tháng kể từ ngày bạn sở hữu nó tại siêu thị mẹ và bé Babymua - cửa hàng trưng bày chính hãng Philips Avent. Kèm thêm chính sách "hỗ trợ Bảo Hành Tận Nhà" của Babymua đủ để bạn yên tâm sở hữu 1 sản phẩm chính hãng Philips Avent tại đây.

    Phiếu bảo hành chính hãng Philips Avent cùng tem dán của nhà phân phối uy tín Vạn An đủ để bạn yên tâm khi mua sản phẩm của hãng tại Babymua. Khi mua bất cứ mặt hàng Avent nào tại cửa hàng Avent chính hãng Babymua, bạn sẽ vô cùng yên tâm, vì đơn giản, đó là sản phẩm 100% chính hãng Philips Avent tại Cửa hàng Avent chính hãng.

    [​IMG]

    Tem và phiếu bảo hành chính hãng Philips Avent tại Cửa hàng Avent chính hãng



    [​IMG]

    Phiếu bảo hành chính hãng Philips Avent



    [​IMG]

    Tem phân phối chính hãng của Vạn An

    Showroom chính hãng của Philips Avent Babymua mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng của quý khách.

    BabyMua.com - Siêu Thị Mẹ và Bé

    Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH BabyMua Việt Nam

    Địa chỉ: 340/21 D3,P.25, Quận Bình Thạnh ,Tp.HCM

    Điện thoại: 08.6886.3136

    Email:babymuavietnam@gmail.com

    Mã số thuế / Mã số doanh nghiệp: 0314023449, Ngày cấp: 21/09/2016, Sở KHĐT TP.HCM

    Đăng ký thay đổi lần thứ: 1, ngày 12 tháng 06 năm 2017

    https://babymua.com

    HỆ THỐNG SIÊU THỊ MẸ & BÉ BABYMUA

    • Số 27 Đường D1 ,Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    • ĐT: 0909.689.579 - 0981.662.672 - 08.6886.3136
     
  2. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Điều đó có ý nghĩa rằng, Babymua là showroom chính hãng của Philips Avent, hỗ trợ dùng thử toàn bộ sản phẩm tuyệt vời của hãng như: Bình sữa trẻ em Avent, máy hút sữa Phillips Avent, đồ dùng hỗ trợ bé ăn Avent, phụ kiện cho mẹ và bé philips Avent... Tất nhiên, quý khách hàng luôn nhận được sự bảo hộ sản phẩm hoàn toàn chính hãng của tập đoàn Philips Avent.
     
  3. maxbuyshop1

    maxbuyshop1 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Up lên cho bác nhé
     
  4. rickyseo2018

    rickyseo2018 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang băn khoăn ko biết chọn lọc dịch vụ in tờ rơi giá rẻ thì dich vu in an o HCM Cao Huy Hoàng là sự chọn tốt nhất cho bạn.

    Sự cần thiết của tờ rơi vào dịp tết


    Còn hơn 1 tuần nữa là bước sang năm mới. tất cả mọi người lại cần tất bật hơn với công việc. Những công việc muốn cho hoàn thành cho kịp tiến độ thì phải cần thêm nhân sự. Do vậy, các cty, doanh nghiệp, siêu thị, gia đình cần tìm thêm người làm. Mà cách tìm người làm nhanh nhất & hiệu quả nhất là đi in tờ rơi. Nếu đã in tờ rơi để tìm được người nhanh thì cần phải in số lượng nhiều nên các bạn cần lựa nơi in giá rẻ để tiết kiệm chi phí

    lý do Tại sao tôi lại nói lựa chọn cty in tờ rơi SG Cao Huy Hoàng là sự lựa hiệu quả nhất là vì:
    [​IMG]
    đầu tiên là phải nói đến thời gian in ấn. một khi khách hàng cần in tờ rơi thì thường là đang rất cần và mong muốn đạt được kết quả mau lẹ. Biết được tâm tình này của quý khách nên mỗi lần cty in offet Cao Huy Hoàng có đơn đặt hàng của quý khách hàng có khả năng dốc sức vận hành để đem lại mau lẹ yêu cầu của họ để tiến độ công việc của họ ko bị ảnh hưởng. Do đó đội ngũ nhân viên của dịch vụ luôn có tinh thần làm việc nhiệt huyết & nhiều kinh nghiệm, tận tâm cùng quý khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm mục tiêu tân tiến dịch vụ. vì vậy, quý khách luôn được giao hàng đúng thời gian đã hứa hoặc sớm hơn thời gian đó.

    lý do thứ hai và cũng là lí do quan trọng nhất là công ty in ấn ở Sài Gòn Cao Huy Hoàng in cùng giá rẻ nhất so với thị trường in ấn hiện nay. với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm & nguồn nhân lực ko bao giờ thiếu được đào tạo kĩ càng tuy thế quý khách có khả năng vừa lòng với chất lượng in với màu sắc, mẫu mã cấu tạo. Vấn đề tài chính là vấn đề luôn được mọi người quan tâm khi cung cấp, do vậy khi quyết định làm tờ rơi thì ai cũng mong in chất lượng hiệu quả mà giá rẻ nhất có thể để tiết kiệm giá cả thì Cao Huy Hoàng là có thể làm tốt ko khiến cho các bạn thất vọng.

    Trên đây là Vài lý do bạn nên lựa cty in tờ rơi Cao Huy Hoàng để in tờ rơi cho mình. Ngoài ra Cao Huy Hoàng chúng tôi đang cung cấp : In bao thư ; In danh thiếp ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In bìa sơ mi (Folder) ; In túi giấy ; In catalogue .v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại những khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
    trang web công ty in tờ rơi ở HCM : caohuyhoang.com
     
  5. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Hiểu được nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng của khách hàng, siêu thị mẹ và bé Babymua chính thức kết hợp cùng nhà phân phối uy tín Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và dùng thử các sản phẩm phân phối độc quyền chính hãng của Philips Avent tại Địa Chỉ: 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
     
  8. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Điều đó có ý nghĩa rằng, Babymua là showroom chính hãng của Philips Avent, hỗ trợ dùng thử toàn bộ sản phẩm tuyệt vời của hãng như: Bình sữa trẻ em Avent, máy hút sữa Phillips Avent, đồ dùng hỗ trợ bé ăn Avent, phụ kiện cho mẹ và bé philips Avent... Tất nhiên, quý khách hàng luôn nhận được sự bảo hộ sản phẩm hoàn toàn chính hãng của tập đoàn Philips Avent.
     
  9. Thien06440

    Thien06440 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    96
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  10. babymuavietnam

    babymuavietnam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Hiểu được nhu cầu tìm hiểu, dùng thử và mua hàng của khách hàng, siêu thị mẹ và bé Babymua chính thức kết hợp cùng nhà phân phối uy tín Cty TNHH Thương Mại Vạn An ký kết trưng bày và dùng thử các sản phẩm phân phối độc quyền chính hãng của Philips Avent tại Địa Chỉ: 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
     
  11. phamdannguyen3

    phamdannguyen3 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Quy trình làm việc:
    1/ Khách chọn 1 mẫu web bên ngoài muốn thiết kế lại riêng theo ý mình, hoặc chọn 1 mẫu web tại dnksoft.net muốn thiết kế lại theo ý muốn. Trao đổi đầy đủ các vấn đề cần thiết kế.
    2/ Chọn hình thức thanh toán như bên dưới. Website được thiết kế hoàn thiện.
    3/ Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    Giá trọn gói web 1,800,000 đ ( thanh toán 1 lần ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần ). ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG TRONG THÁNG :

    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB băng thông không giới hạn Server Việt Nam tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB băng thông không giới hạn, hoặc 190k để lên gói 3GB băng thông không giới hạn )
    - Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày
    * Giao diện tương thích tất cả thiết bị di động, chuẩn seo 100%

    Chỉ liên hệ qua thông tin bên dưới:
    Homepage: Dnksoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)
    Điện Thoại: 0936.806.111 (Zalo,Viber)

    Địa chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
     
Đang tải...