Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bác sĩ cho em hỏi độn cằm có vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hoanguyen192, 04/11/2014.

  1. hoanguyen192

    hoanguyen192 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Độn cằm có vĩnh viễn không

    CLICK ĐỂ XEM CHI TIẾT >> Độn cằm - Độn cằm có vĩnh viễn không

    Chào bác sĩ tư vấn, cằm em ngắn nên nhìn mặt cũng tròn và to hơn. Em thấy nhiều người đi độn cằm nhìn mặt thon thả và cân xứng hẳn ra, nhưng không biết độn cằm có vĩnh viễn không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. (Bạch Vy, Long An)

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP: Độn cằm có đau không?

    [​IMG]

    Trả lời:
    Bạn Bạch Vy thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    Độn cằm có vĩnh viễn không có lẽ là câu hỏi mà bất kì ai trước khi đi thẩm mỹ cũng suy nghĩ đến để cân nhắc sự lựa chọn của mình.

    Độn cằm có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn. Nếu như độn cằm không phẫu thuật bằng các chất làm đầy như Restylane, Juverdum hay Aquamid…thì thời gian tiến hành nhanh gọn, không đau đớn, không kiêng khem, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhưng chỉ kéo dài được vài năm.

    Độn cằm bằng phương pháp đặt miếng độn sẽ cho bạn chiếc cằm đẹp vĩnh viễn với thời gian. Hiện nay, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang ứng dụng công nghệ độn cằm này và được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

    Phẫu thuật nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm, không cần sử dụng chất liệu độn. Phương pháp này giúp chuyển dịch tổ chức mô dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy, chỉ với hai vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm, hoàn toàn không để lại sẹo.

    [​IMG]

    Sau phẫu thuật ổn định sẽ không gây biến chứng hay tác động bất lợi đến sức khỏe của bạn. Kết quả giữ được lâu dài ổn định, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.
    Nếu tay nghề của bác sĩ thực hiện không chuyên nghiệp hoặc miếng độn cằm chất lượng kém sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như độ bền của chiếc cằm mới sau khi phẫu thuật. Chính vì thế bạn nên tìm đến một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

    Liên hệ Hotline 09.6868.1111 hoặc truy cập website: thammyhanquoc.vn ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ ĐỘN CẰM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC
     
  2. tinhcr

    tinhcr Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
     
Đang tải...