Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bác sĩ Đạt nâng mũi Sài Gòn hay Thẩm mỹ Thu Cúc tốt hơn

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lebeo8991, 02/04/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thỉnh thoảng trong những câu chuyện với đồng nghiệp, tôi có nghe các chị nhắc đến bác sĩ Đạt nâng mũi Sài Gòn, tuy nhiên tôi cũng chưa tường tận lắm nên có chút băn khoăn. Sau khi suy nghĩ, tôi đã quyết định tới Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn để làm lại mũi, vì trước đây khi ra Hà Nội tôi đã từng đến Bệnh viện Thu Cúc bấm mí và rất hài lòng. Xin hỏi bác sĩ, hiện nay, phương pháp nâng mũi nào tốt nhất cho trường hợp bị bao xơ đầu mũi.

    Ngô Mỹ Lan – TpHCM

    Trả lời:

    Chào chị Mỹ Lan, cảm ơn chị đã một lần nữa tin tưởng dịch vụ của Thu Cúc. Thắc mắc của chị, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

    Đối với trường hợp mũi đã từng nâng nhưng bị bao xơ, thì phương pháp xử lý hiệu quả nhất là nâng mũi S-line cơ bản.

    Chi phí cho dịch vụ này là 25-35 triệu.

    Với kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ thẩm mỹ giỏi của Thu Cúc sẽ khéo léo cắt bỏ bao xơ và thay thế sụn nhân tạo của khách hàng bằng chất liệu sụn cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và rất an toàn, thân thiện với cơ thể.

    Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng sụn tự thân lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn tai để chỉnh hình cấu trúc đầu mũi, tạo cho phần chóp mũi thanh thoát và cân đối, hài hòa, đảm bảo không lộ chất liệu, không bóng đỏ.

    Toàn bộ quy trình nâng mũi diễn ra trong điều kiện vô trùng khép kín, đảm bảo tính an toàn cao và rút ngắn thời gian hồi phục cho khách hàng.

    Sau khi phẫu thuật kết thúc, chị Lan sẽ có được dáng mũi mới hoàn hảo hơn và phù hợp hơn với gương mặt. Sống mũi cao nhưng gợn sóng nhẹ nhàng như hình chữ S tạo nên sự mềm mại, tự nhiên và nữ tính, đúng chuẩn Hàn Quốc.

    Chị Lan có thể liên hệ với Thu Cúc qua Hotline: 0904 434 888 hoặc Tổng đài 1900.55.88. 96 khi có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ. Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/24h.
     
Đang tải...