Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạch phục linh - nguyên liệu trị nám bằng thảo dược cho phái nữ sở hữu làn da đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi golgol, 23/03/2017.

  1. golgol

    golgol Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách trị nám bằng thảo dược là một ''cứu cánh'' vô cùng an toàn cho phái đẹp. Mỗi loại nguyên liệu lại mang đến một hiệu quả nhanh, chậm khác nhau đối với từng cơ địa. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn một mẹo xóa nám tại nhà cực hiệu quả với bạch phục linh phù hợp mọi loại da.

    Bạch phục linh có tác dụng gì?

    Đây là một loại thảo dược quý, còn được tôn xưng là vị thuốc trường sinh bất lão nổi tiếng trong giới y học cổ truyền. Ngày nay, bạch phục linh vẫn luôn phát huy tác dụng độc đáo trong việc nâng cao không chỉ sức khỏe mà còn cả nhan sắc phái đẹp, thể hiện ngay trong cách trị nám bằng thảo dược nhận được vô số phản hồi tích cực.
    Do có vị ngọt, tính cân bằng tốt, bạch phục linh giúp tiêu thâm, mờ nám nhanh chóng, cho làn da bạn mịn màng, rạng rỡ. Đặc biệt, sử dụng bạch phục linh là một trong những cách trị nám bằng thảo dược hiệu quả mà đơn giản nhất, không chỉ giúp xóa nám mà còn tăng cường khả năng miễn dịch cho da, kéo dài tuổi thọ để làn da gìn giữ nét thanh xuân.

    Hướng dẫn cách trị nám bằng thảo dược bạch phục linh và mật ong

    [​IMG]
    Sử dụng thêm mật ong trong cách trị nám bằng thảo dược tăng hiệu quả
    Đây là một cách làm tại nhà vô cùng đơn giản để bất cứ ai cũng có thể tự thực hiện công đoạn xóa nám. Trước tiên, bạn hãy rửa sạch bạch phục linh, hấp cách thủy trong khoảng 1 tiếng. Khi vớt bạch phục linh ra, bạn hãy dùng máy xay sinh tố nghiền nhỏ, trộn với mật ong để tạo thành một hỗn hợp dùng trước bữa ăn mỗi ngày. Cách trị nám bằng thảo dược bạch phục linh và mật ong này sẽ phát huy tác dụng trị nám cực kỳ nhanh chóng, chỉ sau 1 - 2 tháng là bạn sẽ thấy làn da sạch mịn, trắng hồng tự nhiên như mơ ước.
    Bạch phục linh còn có một tác dụng đặc biệt thú vị. Nó chứa những thành phần chống nắng vô cùng hiệu quả. Món này tuy hơi khó ăn chút nhưng lại rất phù hợp cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da phát triển mạnh khỏe và tiêu tan thâm nám.

    Đây sẽ là một cách trị nám bằng thảo dược cực kỳ xứng đáng để bạn áp dụng ngay từ hôm nay. Hiệu quả kỳ diệu của nó, bạn hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ lại với bạn bè làn da thay đổi đáng mừng như thế nào nhé.

    Xem thêm bài viết:
     
Đang tải...