Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bãi biển kỳ thú của thành phố Đà Nẵng có tên gọi Rạn Nam Ô

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi damminh1, 18/06/2018.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rạn Nam Ô thường được biết đến chính là bãi tắm nằm tại phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, khoảng 17 cây số nhờ trung tâm Đà Nẵng cho hướng Tây Bắc. Rạn Nam Ô là điểm đến kỳ lạ mới kỳ lạ dành cho qua khách du lịch thế nhưng người dân Đà Nẵng đã quá thân quen trải qua bãi tắm này, vì chính là điểm dã ngoại phổ biến cơ hội cuối tuần. bởi vẫn còn xa kỳ lạ về những lịch trình nghỉ dưỡng nên bãi tắm đang tiếp tục giữ vẻ hoang sơ, để du khách cảm thấy muốn thưởng thức hay khám phá.
    Cái tên “Rạn Nam Ô” đã có nghĩa là bãi tắm hướng Nam châu Ô, kỹ thuật gọi cũ ở 1 quận hành chính triều đại phong kiến xưa. đã nên từ các năm 60 thuộc về thế kỷ trước, đây là địa điểm tắm mát hoặc là nghỉ ngơi về người dân bản địa, rồi trở thành địa điểm “đi trốn” cho du khách có nhu cầu tìm một điểm đến yên bình thanh bình.
    Chia sẻ :đi du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm
    [​IMG]
    Ran Nam Ô đã nên 2 cụm không quá lớn gồm Rạn Con hoặc là Rạn Cả. Rạn Cả chiều rộng 50 mét, chiều dài 300 mét, đã có rải đá ngầm ngổn ngang nổi bật ngâm mình ở dưới nước bờ biển. tuy nhiên song Rạn Cả tuy nhiên không lớn hơn là Rạn Con, ở giữa đã nên lạch nhỏ, cư dân gọi thòng tâm hồn, làm nên nét độc đáo của Rạn Nam Ô.
    Để tới được Rạn Nam Ô, các bạn có thể đi theo con đường Nguyễn Lương từ tới bãi biển Xuân Thiều. Đây chính là nhà riêng có của các món ngon hải sản, nhất là cá cơm, cá dò - vị thơm ngon thuộc về nước mắm chấm Nam Ô có tiếng nội địa. nếu như ưa thích thử thách, bạn cũng có thể đi men theo những gành đá ra xa trên, để được sóng biển tung bọt trắng xóa đúng người, đắm chìm giữa vùng trời biển xa tắp phía trước. Đứng trên các mỏm đá lớn hay nhìn cho phía Đông, khách du lịch sẽ thấy Sơn Trà, phía Tây là đèo Hải Vân ẩn hiện tại tiết kiệm thoáng vào sương mờ rừng núi cao.
    các bạn nên tới Rạn Nam Ô khi sáng sớm hoặc là nắm lấy khoảnh khắc linh lung khi mặt trời thức dậy. tự nhiên Rạn Nam Ô tĩnh mịch cô độc nhưng vẫn khó cưỡng phong tình, đan xen cảm xúc an nhiên hay là sâu lắng.
    Thông tin hơn nữa:https://www.vntrip.vn/khach-san/da-nang/ba-i-bien-my-an
    khách du lịch còn có thể trải nghiệm cuộc sống thuộc về những người dân chài và ăn các món đặc sản, chiêm ngưỡng cảnh dập dờn riêng có của thuyền thúng hơn sóng xanh. dù thường được biết đến chính là những giây phút cực kỳ bình dị mà vẫn làm ta xao xuyến.
    đừng quên thưởng thức gỏi cá Nam Ô nức giờ được chính cư dân chài Nam Ô làm ra nhé. Giấc mơ biển xanh, nắng đẹp, thả bước chân trần ngoài bãi cát mịn, không âu lo, gần như thể hòa mình đúng cảnh bờ biển ko còn xa vời lúc bạn dành thời điểm tìm đối với Rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô đã được màu hoài bão bãi biển cả, xanh rì riêng có của cây cối hoặc cả niềm tin thích tại trái tim dân chài
     
Đang tải...