Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bài thuốc bình dân chữa bệnh viêm họng tốt nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 16/10/2017.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các ngày thời tiết chuyển lạnh bất ngờ như vậy này rất dễ dàng bị mắc biểu hiện viêm họng sự khó chịu. Đừng quá lo lắng, với các bài thuốc chữa viêm họng nổi bật sau, bạn hoàn toàn yên tâm có thể đối phó 1 cách công hiệu với chứng bệnh đường hô hấp này.
    Lá diếp cá + nước vo gạo
    dùng một nắm lá diếp cá làm sạch, giã nhỏ kế tiếp cho vào nồi cùng 1 bát nước vo gạo hâm sôi. Hạ nhỏ lửa & tiếp diễn đun khoảng 20 phút cho đến lúc nhừ & chắt lấy nước uống. Ngày uống 2 lần bạn sẽ thấy công hiệu. Đây là mẹo chữa ho cho trẻ rất đáng tin cậy từ khóa lâu đã đc bình dân áp dụng.
    Nước ép cà rốt + mật ong
    dùng 1 cốc nước ép cà rốt, kế tiếp cho thêm 2-3 thìa mật ong, khuấy đều. Pha thêm nước sôi để nguội và dung dịch này theo tỉ lệ 1:1, sử dụng súc họng từng ngày (mỗi lần từ 5-7 phút).
    [​IMG]
    Tỏi + sữa nóng
    chuẩn bị một cốc sữa nóng, đập dập vài tép tỏi rồi cho vào cốc sữa hãm từ 10-15 phút. Uống hàng ngày từ 2-3 cốc để giảm sưng tấy họng, đau rát trong cổ họng & tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    Lá xương sông + đường phèn
    dùng khoảng vài lá xương sông rửa cho sạch, đem thái nhỏ tiếp đến cho thêm một ít mật ong & đem hấp cách thủy khoảng 1o phút. Để nguội & chắt lấy nước uống từng ngày 2 lần để chữa rát họng, ho, nôn trớ & tiêu đờm hiệu nghiệm.
    Gừng + mật ong:
    Gừng rửa cho sạch thái mỏng dính, cho thêm mật ong vào, đợi trong vài phút rồi lấy gừng ra ngậm. Tiến hành nhiều lần trong ngày để giảm viêm đau họng, kháng viêm & làm dịu trong cổ họng nhanh gọn. Còn mặt khác, bạn cũng có thể nhâm nhi 1 cốc trà gừng, cho thêm 1 thìa mật ong & vài lát chanh tươi vào mỗi buổi sớm muốn làm sạch cổ họng, chữa đau họng hiệu suất cao.
     
Đang tải...