Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

balo quảng cáo dành cho trung tâm ngoại ngữ

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi balosgsao, 26/01/2015.

  1. balosgsao

    balosgsao Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Balo quảng cáoNền tảng thành công của các trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng ngoại ngữ là tất yếu với mỗi người. Để đáp ứng yêu cầu đó, hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ của người Việt và cả những trung tâm của người nước ngoài xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Theo thống kê thì riêng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm Trung Tâm chưa kể các trung tâm ngoại ngữ trực thuộc các trường Đại Học.

    Vậy làm thế nào để trung tâm của bạn có được sức hút để cạnh tranh với những trung tâm khác?. Ngoài việc khẳng định chất lượng giảng dạy thì điều gì có thể giúp bạn lôi kéo được nhiều học viên hơn?. Đây là những câu hỏi luôn thường trực và cần một lời giải đáp hợp lý nhất.

    Câu trả lời hợp lý nhất mà chúng tôi đề xuất cho bạn đó là sản phẩm balo quảng cáo bên cạnh những sản phẩm khác như: áo quảng cáo, mũ quảng cáo,....mà công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường. Vậy thì điều gì làm nên điều đặc biệt ở đây?, trung tâm của bạn sẽ đạt được hiệu quả gì?. Trước hết thì balo quảng cáo có thể làm quà tặng đi kèm theo các khoản khuyến mãi khi các học viên đăng ký học tại trung tâm nhằm tăng sức thu hút cho nhiều người có nhu cầu học ngoại ngữ đến với trung tâm mình hơn. Mặt khác khi các học viên của bạn sử dụng quà tặng này mang ra ngoài thì các hình ảnh trên balo quảng cáo có thể đập vào mắt và gây sự chú ý cho những người khác. Nói cách khác thì balo quảng cáo có thể là kế hoạch xúc tiến lâu dài và hiệu quả nhất cho đến thời điểm này.


    Để xem xét và lựa chọn những sản phẩm hợp thời trang, tiện dụng với người sử dụng. Tại Sài Gòn Sao, Các bạn có thể được tư vấn và thiết kế những mẫu mã balo theo yêu cầu, thiết kế và in ấn hình ảnh logo cũng như các hình ảnh biểu tượng đẹp mắt, dễ hiểu, dễ nhớ và làm cho người xem dễ liên tưởng đến hơn. Bạn hãy tin tưởng ở chất lượng và phong cách làm việc của chúng tôi.


    Chúng tôi rất sẵn sàng cho sự hợp tác lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO


    Website: saigonsao.com.vn
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

     
Đang tải...