Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bấm mí Hàn Quốc tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi giangdinh, 06/07/2015.

  1. giangdinh

    giangdinh Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Căn bản là em vẫn lăn tăn vì cái tội mắt mí lót, mà hôm thì mí trái sụp, hôm mí phải sụp, hôm thì mắt đẹp long lanh lóng lánh, nên là em rất mong duy trì phong độ cho cái long lanh lóng lánh ấy! Em xem trên mạng cũng nhiều rồi, thấy có vẻ an toàn tuy nhiên ko biết BẤM MÍ HÀN QUỐC tại TPHCM thì làm ở chỗ nào được ạ? Xem trên Webtretho mình các mẹ cũng có chỉ mà lại chỉ ở tận Hà Nội cơ, có mẹ nào có kinh nghiệm thì share cho em với ạ.

    (Ngọc Trinh, Quận 5, Sài Gòn)

    [​IMG]

    Trên đây là câu hỏi của 1 bạn gái tên Trinh trên Webtretho về địa chỉ Bấm mí mắt tại Sài Gòn. Nói đến địa chỉ bấm mí đẹp tại Sài Gòn chắc chắn chị em chẳng thể không nhắc tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW – đơn vị làm đẹp uy tín với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

    Mắt 1 mí làm cho đôi mắt bạn trông nhỏ cùng với kém hấp dẫn hơn chính vì vậy nhiều tín đồ làm đẹp đã tìm đến phương pháp nhấn mí để thay đổi diện mạo cho đôi mắt. Thấu hiểu được nhu cầu ngày này càng tăng nên rất nhiều trung tâm mọc ra cung cấp dịch vụ này. Vì vậy phái nữ thường xuyên phải đặt ra câu hỏi bấm mí Hàn Quốc tại đâu đẹp tại Sài Gòn hoặc là Hà Nội bên cạnh các câu hỏi bấm mí có kết quả dài lâu không...

    [​IMG] Cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn

    Bấm mí là kỹ thuật tiến hành tạo liên kết giữa da mi mắt cùng với cơ nâng mi, Vì thế khi mở, mắt sẽ tạo nên nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian tiến hành chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút đồng thời không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, vì thế được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

    Mặc dù bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản thế nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, không bị trợn cùng với đặc biệt tạo được đôi mắt 2 mí tự nhiên nhất yêu cầu tay nghề cùng với kĩ thuật của bác sỹ tiến hành chính xác đồng thời hoàn hảo. Song song , bác sĩ thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ cao để có thể phân tích đặc điểm mí mắt, đo vẽ đồng thời lựa chọn đường bấm mí phù hợp, hài hòa nhất với từng khuôn mặt.

    Ngày nay đang có rất nhiều thẩm mỹ viện có dịch vụ bấm mí vì thế để tìm một địa chỉ uy tín về dịch vụ bấm mí ở Sài Gòn thật không dễ. Vì mặc dù là một tiểu phẫu nhỏ thế nhưng nếu không được thực hiện ở các thẩm mỹ viện uy tín, những bác sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc tay nghề không cao, khách hàng cũng có thể gặp các kết quả không tốt như bị bung chỉ trong thời gian ngắn, hai mí mắt bị chệch, không đều nhau..

    Bằng công nghệ tân tiến bậc nhất đồng thời đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu được hàng ngàn chị em tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]

    Khác với nhiều nơi tiến hành thẩm mỹ khác, JW có các bác sĩ được đào tạo nhiều năm tại Hàn và công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Jeong Won – Hàn Quốc, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với JW.

    Hy vọng các thông tin mà chúng tôi đưa ra giúp Trinh hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc cũng như sớm đưa ra được quyết định của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về bấm mí của chúng tôi mời bạn liên hệ đến hotline 09 6868 1111 – 09 6869 2222.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp.

    >> Xem thêm Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?
     
Đang tải...