Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn biết dịch vụ SEO cộng hưởng là gì chưa

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi rongdaiduong, 27/10/2018.

  1. rongdaiduong

    rongdaiduong Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn biết dịch vụ SEO cộng hưởng là gì chưa -hướng dẫn các mẹo, phương pháp để triển khai seo cộng hưởng thành công nhằm đẩy top từ khóa, web lên thứ hạng cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Bài viết tìm hiểu seo cộng hưởng là gì do dịch vụ seo rồng đại dương nghiên cứu và thực nghiệm trong 3 tháng vừa qua. Đừng bỏ qua nếu bạn cần đưa web lên top với hàng nghìn từ khóa cạnh tranh cao.

    Seo cộng hưởng là gì
    Seo cộng hưởng là việc kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên sức mạnh cộng hưởng như cái tên của nó. Cộng hưởng bao gồm 2 yếu tố chính tác động: nội lực và ngoại lực. Trong đó nội lực là việc liên kết các thành phần bên trong như content, cấu trúc web, từ khóa, link nội bên trong web...Ngoại lực là các thành phần bên ngoài tác động trực tiếp lên web là những backlink từ diễn đàn, blog, hay từ các trang mạng xã hội. Từ đây web của bạn có nguồn traffic dồi dào từ social Netwwork, từ blog, từ diễn đàn... Kết hợp yếu tố bên trong từ content, cấu trúc, tốc độ...sẽ cho bạn 1 kết quả hết sức mỹ mãn là hàng loạt từ khóa sẽ lên top.

    Phương pháp seo cộng hưởng của dịch vụ seo rồng đại dương
    Để có được kết quả ngoài sức mong đợi thì việc nghiên cứu - phân tích, lên kế hoạch kỹ càng hết sức quan trọng, trong đó phần nghiên cứu phân tích cần đầu tư nhiều thời gian hơn cho nó. Để có 1 phương pháp seo cộng hưởng tốt, dịch vụ seo rồng đại dương cũng đã "ăn hành" nhiều dự án seo và đúc kết qua các bước sau đây:

    Bước 1: Nhận dự án
    - Phân tích web, từ khóa: Hãy liệt kê danh sách các từ khóa cần seo gồm cạnh tranh và không cạnh tranh. Những từ khóa nào có phần mở rộng thì loại bỏ từ khóa đó ra.
    - Khi bạn lọc xong danh sách từ khóa. Việc kế tiếp hãy tìm tất cả các từ khóa với phần mở rộng mà thuật ngữ gọi là "Long key" hay từ khóa phụ
    Lấy ví dụ: Hiện tại, dịch vụ seo rồng đại dương đang seo lĩnh vực điện nước với từ khóa: sửa điện nước giá rẻ, thợ sửa điện nước tphcm, thợ điện nước tphcm. Các bạn có thấy phần chung của các từ khóa đó là "điện nước" không?
    Với từ khóa sửa điện nước giá rẻ sẽ có các loại từ khóa mở rộng: dịch vụ sửa điện nước giá rẻ ở tại tphcm, công ty sửa điện nước giá rẻ, thợ sửa điện nước giá rẻ ở tại tphcm....đây là nhóm từ khóa mở rộng hay gọi là Long Key.

    Bước 2: Thực hiện
    Xong phần phân tích từ khóa thì bắt tay vào làm nội dung với các nhóm từ khóa mở rộng và hãy liên kết theo thứ tự thế này:
    A: bài viết ngày hôm trước
    B: bài viết mới nhất
    C: bài viết hiện tại
    C->B>A
    A->B>C
    Với liên kết như vậy sẽ đảm bảo tất cả các bài viết có sự liên quan được liên kết với nhau và giảm hẳn thời gian out site của khách hàng

    Bước 3: Social, blog, diễn đàn
    Xong phần nội dung hãy đến với việc làm social , blog, diễn đàn bằng việc build nội dung , chia sẽ lên tất cả các trang mạng xã hội mà bạn biết. Và để giúp cho web nhanh index ko cần submit google thì cần tập trung vào việc share twiter liên tục. Hãy giữ nhịp điệu đều đặn và tăng dần đều trong việc này bạn nhé.

    Cuối cùng hãy kiểm tra thành quả của bạn vào dịp cuối tuần. Các seoer hay có thói quen hôm trước làm hom sau check ngay từ khóa. Nó sẽ tiêu tốn 1 mớ thời gian của bạn và lãng phí thay vì để việc đó vào ngày cuối tuần hoặc khi bạn rảnh thật sự.

    Chúc các bạn top mạnh đều vững bền - và đừng quên dịch vụ seo rồng đại dương - Bạn của mọi doanh nghiệp ^^!
    Nguồn: Dichvuseowebhcm. com
     
  2. trankcs

    trankcs Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    seo cộng hưởng mình có đọc rồi nhưng chưa biết là như thế nào? chưa hiểu rõ lắm về nó
     
Đang tải...