Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán căn HH-19 dự án Vinhomes Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi Nhu_Nhung, 01/08/2018.

  1. Nhu_Nhung

    Nhu_Nhung Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang tìm mua một biệt thự vừa để sinh sống, vừa để kinh doanh thì vì sao không chọn căn HH-19. Biệt thự thuộc loại hình Shophouse, với diện tích mặt sàn lên tới 571.3 m2 rất phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau..

    Căn biệt thự Shophouse HH-19 là biệt thự lý tưởng để kinh doanh và sinh sống

    Loại hình nhà Shophouse là các lô liền kề được thiết kế với mục đích kinh doanh và sinh sống. Trong đó căn HH-19 nằm trên trục đường chính Hoa Hồng, khu Vinhomes Star City. Biệt thự với cấu trúc 4 tầng lầu, diện tích sử dụng lớn, lên đến 571,3 m2. Trong đó tầng một là không gian kinh doanh, tầng 2 là khu vực tiếp khách. Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ chính đầy đủ chức năng. Tầng 4 gồm 1 phòng ngủ phụ và phòng thờ. Thiết kế như vậy rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

    Căn HH-19 có hướng nhà chính phía Tây Nam

    Hướng nhà Tây Nam rất phù hợp với gia chủ có mệnh Tây Tứ Trạch. Đặc biệt khi mua biệt thự Shophouse HH-19 với mục đích kinh doanh rất cần mua nhà hợp phong thủy. Khi đó, Tây Nam sẽ là một hướng nhà vượng khí. Sự nghiệp kinh doanh của gia chủ ngày càng phát triển và thành công, đồng thời nhận được sự yêu quý của nhiều người.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0931 338 348 để được tư vấn nhanh nhất.

    Căn HH-19 nằm tại vị trí thuận lợi

    Với mục đích kinh doanh thì ngã 3, ngã tư là một địa điểm lý tưởng. Căn HH-19 tọa lạc ngay ngã ba giao giữa đường Hoa Hồng 8 với trục đường chính Hoa Hồng. Một vị trí có nhiều người qua lại, một nhân tố vàng cho phát triển kinh doanh.

    Mua căn HH-19 được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn

    Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng, Vinhomes Star City có nhiều chính sách hấp dẫn. Với giá bán 6,73 tỷ khách hàng chỉ cần trả trước 1,68 tỷ, số còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 24 thàng. Ngoài ra còn được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm, áp dụng cho 200 căn đầu tiên cam kết ký hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của chủ đầu tư. Cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác khách hàng có thể tham khảo tại đây.

    Biệt thự HH-19 chính là ngôi nhà lý tưởng với chức năng kép: kinh doanh và sinh sống.
     
Đang tải...