Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán cao hoa cúc mật ong làm làn da trắng hồng.

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi huyenluna, 28/06/2017.

  1. huyenluna

    huyenluna Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hoa Cúc Thái Hậu - Cao hoa cúc mật ong làm làn da trắng hồng
    Cao hoa cúc mật ong - sản phẩm làm đẹp da kết hợp mật ong và một số thảo dược quý theo phương thức làm đẹp của Từ Hy Thái Hậu

    Tác dụng chính từ Hoa Cúc:

    Trong y học cổ đại, hoa cúc thường được dùng để thanh lọc cơ thể, sáng mắt, làm đẹp da, chữa cảm cúm, hạ huyết áp, giảm mỡ máu, chống stress, tiền mãn kinh, chống xuất tinh sớm, giảm đau, chống xơ vữa động mạch, cao huyết áp, phòng ngừa gout, ung thư gan và giúp tẩy độc cơ thể, tăng cường sự dẻo dai cường tráng, kéo dài tuổi thọ, tinh thần thư thái.

    Hoa Cúc, còn được gọi là “Hoa bất khuất” tích tụ những tinh tuý nhất của mùa thu và là một trong 10 loài hoa vĩ đại được ví như bậc quân tử. Vì thế mà Hoa Cúc là biểu tượng lòng chung thủy, ý chí bất khuất, cốt cách thanh khiết của người phương Đông. Hoa cúc là vị thuốc bảo kiện (giữ gìn sức khỏe) không thể thiếu của con người.

    Cao hoa cúc Thái Hậu có tác dụng chính làm da mặt trắng hồng tuyệt đỉnh được nấu từ nguyên liệu chính là Hoa Cúc,Mật Ong và một số thảo dược quý hiếm khác. Từ khâu trọn sản phẩm đến công đoạn nấu nhỏ lửa bằng nối đất và tôi luyện trong nhiều giờ đồng hồ làm ra một loại Mật ong Hoa Cúc ánh đỏ thơm mùi hoa cúc quện mật ong dạng cao lỏng dùng để đắp mặt hoặc để pha nước ấm uống hàng ngày bồi bổ cơ thể.

    Đây chính là bí quyết làm đẹp của Từ Hy Thái Hậu từng được ghi lại là “sắc nước hương trời có một không hai, làm say đắm con mắt của nhà vua trẻ tuổi Hàm Phong:

    "Ngũ quan của nàng không có chỗ nào chê được. Đặc biệt là làn da của nàng, trong cái trắng có cái hồng, trong hồng có phấn, nước da như phát sáng. Màu da càng làm tăng thêm vẻ đẹp của nàng, khiến nàng đẹp khác thường."

    Cách dùng: Uống trực tiếp hoặc thoa lên mặt
    Uống trực tiếp: Lấy 2 thìa caphe cao hoa cúc cho vào nước ấm, nguấy đều, ngày uống 1-2 lần, mỗi lần dùng 12-15g pha với nước sôi để nấmi, uống lúc đói bụng đặc biệt tốt khi uống trước bữa sáng.

    Thoa lên mặt maxa: Lấy cao chấm lên mặt sau đó thoa nhẹ đều tay, nằm nghỉ 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Tuần làm 2 đến 3 lần để đạt kết quả tốt nhất.

    Sản phẩm: Đóng chai thuỷ tinh 200 ml

    Bảo quản: Để nơi thoáng mát, đậy nắp cẩn thận chống bị bay mùi thơm.

    Liều dùng:Dùng liên tục ít nhất 3 tháng để có làn da trắng hồng, hiệu quả sau một tuần sử dụng.
    Địa chỉ: tầng 4, tháp A tòa nhà sông đà, mễ trì, hà nội

    Giá bán: 220 000vnd
     
  2. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Triệt lông hiểu quả, an toàn từ máy triệt lông
    Máy triệt lông là phương pháp giúp cho bạn triệt lông hiểu quả dứt điểm
    Lông nhiều khiến cho các bạn mất tự tin, và bạn luôn lo lắng vì chưa tìm ra phương pháp nào để có thể loại bỏ triệt để, thì máy triệt lông sẽ là phương pháp giúp cho bạn triệt lông hiểu quả dứt điểm. Vậy máy nó có tác dụng như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu.

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại từ máy triệt lông

    Máy triệt lông bằng công nghệ triệt lông thế hệ mới, với hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình từ 4 – 6 lần, cho dù bạn có những sợi lông “nam tính” thì máy cũng giúp cho bạn loại bỏ hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da sáng, mịn màng, không tì vết. máy triệt lông đã và đang được ứng dụng triệt lông rất thành công tai các thẩm mỹ viện hiện nay, và nó sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về tính hiệu quả, mức độ an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

    Tại sao nên sử dụng máy triệt lông?
    Nếu như trước đây, các bạn dùng các biện pháp tẩy lông thô sơ như cạo, nhổ… Thì về sau nó có thêm thuốc rụng lông hay waxing. Tuy nhiên, với những phương pháp thụ công này nó chỉ có tác dụng triệt lông tạm thời mà thôi, nhưng sau một thời gian rất ngắn lông có thể mọc lại và rậm hơn, cứng hơn trước đó. Không những thế, nếu bạn sử dụng không đúng cách mà nó còn có thể gây ngứa, da bị tổn thương, gây sẹo thâm và dị ứng cho da… thế nên máy triệt lông sẽ là một phương pháp hiểu quả và an toàn nhất dành cho tất cả các bạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra máy triệt lông có công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ, và nó đã được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao, chính vì thế mà nó sẽ giúp cho người dùng triệt lông vĩnh viễn tại các vùng như nách, tay, hay vùng bikini, hoặc bụng và chân… Máy triệt lông sẽ triệt lông vĩnh viễn, rất an toàn, không đau, và không bỏng rát, hoặc không xâm lấn, hay không gây tổn thương cho da, đặc biệt nó còn giúp làm se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả. Vì vậy đây chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn triệt lông đạt kết quả như mong đợi.
     
  3. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Môt tả máy đo huyết áp bắp tay HEM-7322
    • Đèn báo quấn vòng bít đúng (Đèn màu xanh báo vòng bít được quấn đúng)
    • Đèn báo huyết áp (Hiển thị huyết áp tâm thu, tâm trương rõ ràng trên màn hình)
    • Cột báo mức huyết áp (Dễ dàng biết mức huyết áp trong phạm vi cho phép)
    • Báo cử động người khi đo (Nhắc người dùng đo lại khi phát hiện lỗi cử động khi đo)
    • Báo nhịp tim bất thường
    • Máy đo huyết áp HEM-7322 7 Hiển thị kết quả đo trung bình 3 lần đo cuối
    • Máy đo huyết áp HEM-7322 8 Bộ nhớ lưu 90 kết quả cùng ngày và thời gian đo
    1. Tư thể chuẩn để đo huyết áp
    Bệnh nhân phải chọn tư thế ngồi thoải mái. Trước đó nên thư giãn 5 phút. Đo huyết áp nếu muốn thực sự chính xác không thể mất dưới 10 phút. Không đo huyết áp ngay sau khi chạy nhanh, leo cầu thang (trừ khi thầy thuốc cần đo lúc gắng sức), vừa mới ăn no, quá đói, quá mệt…, vì huyết áp khi đó cao hay thấp hơn con số trung thực.
    2. Vị trí đo huyết áp
    Với máy đo huyết áp điện tử, có thể đo huyết áp ở bắp tay hay cổ tay miễn là điểm cảm ứng trong băng quấn tay (sensor) phải nằm ngang mực tim. Nếu đo ở bắp tay có thể đặt cánh tay nằm ngửa trên mặt bàn với điểm cảm ứng nằm trên nếp khuỷu tay khoảng 2cm. Nếu đo ở cổ tay thường phải gập cánh tay một góc khoảng 45 độ để cổ tay ngang với trái tim. Do đó, đo huyết áp ở cổ tay dễ sai lệch hơn đo ở bắp tay vì người đo khó giữ cánh tay cho yên.

    máy đo huyết áp
     
  4. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hạt chống ẩm hữu ích cho cuộc sống
    Hạt chống ẩm hay hạt hút ẩm được sử dụng trong ngành sản xuất dùng để bảo quản cùng với các loại sản phẩm bánh kẹo, đồ ăn và trong dược phẩm bảo quản các loại thuốc. Ngoài ra, các bạn cũng dễ dàng nhận thấy các gói hút ẩm của thiết bị máy tính, hay các trạm biến áp, một số đồ gỗ gia dụng ....... Ngoài hạt chống ẩm bằng silicagel, hạt chống ẩm bằng than hoạt tính còn giúp hút ẩm, hút mùi ẩm mốc,mùi hôi khó chịu giúp làm sạch môi trường sống của bạn, hút mùi của một số sản phẩm bằng nhựa.


    [​IMG]

    Hạt hút ẩm ứng dụng nhiều trong sản xuất và đời sống

    Trong gia đình, bạn cũng cần đến những gói chống ẩm để bảo vệ máy ảnh, cuộn film, túi xách bằng da, giày dép cũng như giúp bảo vệ những cuốn sách hay tủ sách của bạn hay giúp làm khô điện thoại nếu chẳng may làm rơi xuống nước. Chính vì vậy, nếu bạn nhặt được gói hút ẩm nhỏ trong bì bánh kẹo đừng vất đi mà hãy tận dụng lại chúng cho những việc trên đây nhé!
     
  5. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách sử dụng máy xông mũi họng cho trẻ sơ sinh
    + Khử trùng máy xông mũi họng trước và sau khi sử dụng.
    + Rửa tay đúng cách và đặt máy xông khí dung, máy xông mũi họng trên một bề mặt cố định.
    + Pha thuốc vào cốc. đúng liều lượng và hướng dẫn của bác sĩ.
    - Đặt cốc thuốc đã pha vào trong máy, gắn mặt nạ và ống vào đúng vị trí.
    - Bạn phải giữ mặt nạ trên khuôn mặt của trẻ, để bé có thể hít thở trong mặt nạ thoải mái nhất.
    - Quá trình xông sẽ kéo dài khoảng 10 phút. Sau khi thực hiện xong, hãy tắt máy và tháo mặt nạ, ống, cốc thuốc từ máy xông và rửa chúng với nước ấm + nước tẩy rửa.

    Cách sử dụng máy xông mũi họng đúng cách cho người lớn
    Đối với người lớn việc sử dụng máy xông khí dung (xông mũi họng) khá đơn giản,
    - Xông mũi cho trẻ bằng máy xông khí dung của các hãng nổi tiếng.
    - Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tiến hành xông mũi họng cho trẻ.
    - Phương pháp điều trị bằng máy xông khí dung (máy xông mũi họng) cho trẻ được khuyến cáo làm nhiều lần trong ngày, mỗi lần kéo dài trong khoảng 5-10 phút (tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ. Tần số của phương pháp điều trị phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng lên cơn suyễn. Nếu bị hen nặng, nên xông cho trẻ 3-4 lần/ngày.
     
  6. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Khi nào bạn nên dùng máy xông mũi họng


    Trong trường hợp bạn là người thường xuyên bị viêm mũi, chảy nước mũi, viêm xoang hay gặp phải những cảm giác khó chịu tại vùng mũi họng


    Đây là là thời điểm bạn nên dùng máy xông mũi. Vậy máy này nó có ưa điểm như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nha.


    Ưu điểm khi dùng máy xông mũi họng


    Máy xông mũi họng có đặc điểm là dùng thuốc bằng đường hít thở và đưa thuốc trực tiếp đến vị trí cần gây tác dụng, đó là các phế quản và phế nang, theo đó, thuốc sẽ có tác dụng nhanh trong vòng 5 phút khi bắt đầu xông. Và nó có tác dụng cắt đứt cơn suyễn nhanh chóng cho bạn, so với việc bạn dùng thuốc bằng đường tiêm hay uống sẽ mất hàng chục phút. Vì vậy thuốc sử dụng qua đường hít bằng máy xông mũi họng sẽ hạn chế cho người bệnh những tác dụng phụ toàn thân của thuốc như loét dạ dày, loãng xương, mục xương, béo phì, nứt da, làm nặng thêm các bệnh tiểu đường, cao huyết áp…..


    [​IMG]


    Vậy lựa chọn máy xông mũi họng như thế nào là hiểu quả?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông mũi họng, vậy để lựa chọn được một máy xông mũi họng tốt, bạn nên quan tâm về thương hiệu của máy, để đảm bảo về chất lượng, hay hãng uy tín trên thị trường hiện nay như Omron, Philips, Rossmax , Beurer…Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng.



    Vì vậy theo công nghệ tiến tiến thì máy xông mũi họng được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang đến hiệu quả cao từ động cơ phun khí nhanh và mạnh, nguyên lí sử dụng đơn giản... thế nên khi mua máy bạn cũng nên qua tậm đến độ ổn của máy, máy tốt là máy có độ ồn thấp, không bị nóng máy khi chạy liên tục.


    Ngoài ra khi chọn máy, các bạn nên kiểm tra phụ kiện đi theo máy có phải là phụ kiện chính hãng không, để đảm bảo chất lượng, an toàn khi khi sử dụng và đặc biệt là không nên ham máy rẻ ảnh hưởng đến kết quả điều trị.


    Tóm lại mỗi gia đình cần sắm cho mình một chiếc máy xông mũi họng, nhất là vào mùa đông khi mà các bệnh về đường mũi họng trở nên phổ biến. Và đây là dụng cụ rất tiện ích để bảo vệ sức khỏe cho cả gia định, đặc biệt là người già và trẻ em.
     
  7. WEB-SEO

    WEB-SEO Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hạt chống ẩm là không thể thiếu cho thực phẩm, dược phẩm
    Sản xuất ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng để đảm bảo chất lượng, uy tín các bạn cần quan tâm đến việc bảo quản chúng thật cẩn thận nữa


    Tuy nhiên, với điều kiện môi trường độ ẩm cao cộng thêm với quá trình vận chuyển đến nơi tiêu thụ có thể khiến cho sản phẩm nhanh bị ẩm mốc. Chính vì vậy mà người ta phải cần đến hơn hết đó là hạt chống ẩm thông minh.

    Hạt chống ẩm cần thiết cho nhiều ngành sản xuất
    Hạt chống ẩm bạn vẫn thường thấy mỗi khi mở hộp kẹo bánh hay các loại thuốc dược phẩm.... Có thể nói hạt chống ẩm có vai trò quan trọng trong việc bảo quản các sản phẩm thực phẩm và dược phẩm cũng các ngành nghề sản xuất khác. Nhờ có các túi hạt chống ẩm bé nhỏ này giúp giữ gìn bảo quản sản phẩm lâu dài hơn, chất lượng đảm bảo hơn và ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc có thể xảy ra do môi trường không khí bao quanh sản phẩm luôn có sự biến đổi nhiệt độ, độ ẩm. Với hạt chống ẩm silicagel có thể hút tối đa 40% khối lượng hơi nước so với trọng lượng của chúng nhờ có thành phần và các phân tử silicdioxit cấu tạo với cấu trúc đặc biệt, do vậy môi trường xung quanh sẽ luôn luôn khô ráo. Còn đối với hạt chống ẩm than hoạt tính, ngoài khả năng hút ẩm chúng còn hút mùi và khử mùi rất hiệu quả nên hạt chống ẩm than hoạt tính còn có nhiều ứng dụng khác trong lĩnh vực sản xuất bình nhựa, chai nhựa, giày dép, lọc xử lý nước...


    [​IMG]

    Hạt chống ẩm giúp bảo quản thực phẩm và đồ khô tốt hơn

    Ngoài ra, hạt chống ẩm nói chung là chất bền vững và hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe của con người nên việc đóng gói sản phẩm đi kèm với gói hút ẩm túi hút ẩm đều không ảnh hưởng đến tính chất của sản phẩm được bảo quản. Có thể nói hạt chống ẩm có ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống của chúng ta.

    Nên chọn mua hạt chống ẩm chất lượng cao

    Như đã nói hạt chống ẩm không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của chúng ta, và nhu cầu sử dụng hạt chống ẩm trong sản xuất là rất lớn. Vì lợi nhuận mà một số người cung cấp cho bạn hạt chống ẩm chất lượng kém có thể gây nổ và một số trường hợp hạt chống ẩm gây nổ và phát nổ trong thời gian qua. Chính vì thế các bạn cũng nên chọn mua hạt chống ẩm từ các nhà sản xuất và cung cấp uy tín như Công ty TNHH Vndry. Chúng tôi là đơn vị kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp sản phẩm hạt chống ẩm các loại chất lượng cao, giá thành thấp trên toàn quốc. Mọi thông tin về sản phẩm giá thành và ưu đãi sau bán hàng các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!
     
Đang tải...