Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bản Cát Cát sapa có gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi sinhcafetours, 03/01/2019.

  1. sinhcafetours

    sinhcafetours Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bản Cát Cát- Vẻ đẹp thương hiệu của Sapa nhất định phải đến
    Bạn đang có dự định đi Tour Sapa từ Hà nội thì Bản Cát Cát là một trong những điểm đến “ không thể không có” trong bất cứ tour sapa nào! Sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, với khung cảnh đồi núi uốn lượn nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn đẹp cả 4 mùa.
    [​IMG]
    Chỉ cách trung tâm Sapa 2km, du khách có thể dễ dàng đi bộ hoặc xe ôm theo đường Fanxipan để tới thăm bản- nơi có đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống chủ yếu làm nghề se lanh, dệt vải, trạm bạc. Đến thăm bản Cát Cát, du khách có dịp tìm hiểu đời sống sinh hoạt đặc sắc của đồng bào dân tộc vô cùng mộc mạc, thưởng thức những bữa ăn dân giã nhưng ấm đượm tình cảm của người dân địa phương như lợn cắp nách, thắng cố, bánh ngô hay uống rượu cần “ đặc sản” nơi đây.
    Giá vé cho mỗi lần vào thăm bản là 70.000 đồng, du khách bắt đầu men theo những bậc thang.Trên đường đi du khách có thể bắt gặp nhiều những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của đồng bào Tây Bắc, đặc biệt vào mùa lúa chín tháng 9,10 những thửa ruộng bậc thang sẽ nhuốm một màu vàng óng ả bởi màu lúa chín. Không khó để ngắm nhìn những phụ nữ H’Mông trong trang phục truyền thống luôn miệt mài vác gùi trên lưng kèm theo những đứa trẻ cùng mẹ đi làm. Cuộc sống quá đỗi giản dị nhưng ngày qua ngày, đồng bào nơi đây vẫn chân chất như thế, không một chút sân si được thể hiện trên khuôn mặt & ánh mắt khi chúng ta bắt gặp.
    Điểm đến nổi bật nhất chính là Thác Cát Cát còn gọi là thác Tiên Sa - là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng nhất của Sa Pa. Dòng thác bắt nguồn từ trên dãy Hoàng Liên Sơn băng qua đại ngàn hoang dã, rồi đổ xuống thung lũng Cát Cát, miên man tuôn chảy về xuôi, nhập vào sông Hồng mênh mang, đỏ đục phù sa bên cạnh thác có hai chiếc cầu treo là cầu Si và cầu A Lứ - địa điểm check-in “tên tuổi” bạn nhất định không thể bỏ qua đấy.
    Ngoài bản Cát Cát, thì du khách cũng đừng quên dành thời gian để khám phá thêm những địa khác như đỉnh Fansipan, nhà thờ đá, núi hàm rồng, bản tả van,….cũng thú vị không kém.
     
Đang tải...