Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÀN CHẢI CHÀ BỂ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 14/10/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÀN CHẢI CHÀ BỂ BƠI
    Để có được một bể bơi đẹp, chúng ta luôn đòi hỏi việc vệ sinh phải được duy trì thường xuyên. Chính vì thế, đã có rất nhiều dụng cụ vệ sinh hỗ trợ đắc lực cho việc này. Bàn chải chà bể bơi với thiết kế đơn giản, không cầu kì, phức tạp. Nhưng lại mang đến hiệu quả rất lớn trong việc vệ sinh thành bể, đáy hồ, và là sản phẩm thiết yếu cho mọi bể bơi.

    [​IMG]

    Bàn chải hồ bơi này, chúng được thiết kế với cấu trúc gọn, nhẹ. Rất thuận tiện cho người sử dụng, khi mà không phải vác nặng quá cồng kềnh. Không những thế, ưu điểm của chúng còn nằm ở chỗ bền bỉ với thời gian. Không lo bị ăn mòn bởi các hóa chất. Do được làm từ nhựa tổng hợp. Nên rất được nhiều người tin dùng.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, bàn chải bể bơi emaux còn có độ cong lên. Dễ dàng cho việc làm sạch các chất nhờn, cặn bẩn bám vào thành hồ. Ngoài ra, chúng còn được cố định bằng cán và đế được làm từ inox không rỉ. Thuận tiện hơn nữa, là bạn có thể kết hợp với cây sào nhôm. Nhờ đó, mà việc di chuyển tại những vị trí xa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Là một trong những công ty " đón tắt đi đầu " trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị hồ bơi. Ngoài sản phẩm bàn chải chà bể bơi ra, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác. Tại sao phải chọn chúng tôi ư? Chất lượng hoàn hảo, giá thành phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, vậy thì còn chờ gì mà không đặt mua ngay chứ.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ MÁY ĐIỆN PHÂN MUỐI HỒ BƠI/ VỢT VỚT RÁC HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0938 313 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...