Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bán chung cư n03t7 ngoại giao đoàn

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi hosonlanmak, 01/08/2018.

  1. hosonlanmak

    hosonlanmak Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn

    Chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm tại khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn lên tới 62.8ha thuộc xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án gồm 23 tòa căn hộ thấp và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04 với các phân khúc và nhiều loại diện tích đa dạng cùng đầy đủ tiện ích vượt trội sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.
    Vị trí đắc địa trung tâm thủ đô Hà Nội cảnh quan thiên nhiên và môi trường trong lành, thoáng mát
    Giao thông thuận lợi: kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố
    Mật độ xây dựng thấp: 30-33%, 70% còn lại là khu công viên cây xanh, hồ điều hòa và các tiện ích công cộng đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắn và vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân.

    [​IMG]

    Chung cư Ngoại Ngoại Giao Đoàn tọa lạc nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội – Một vị trí giao thông thuận lợi và là trục phát triển chính trị – kinh tế của Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay Nội bài thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật tân một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Bên cạnh đó, dự án Ngoại Giao Đoàn có một lợi thế lớn là được sở hữu các tiện ích sẵn có như trường học quốc tế, các trường Đại học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, để đảm bảo an ninh cho các tổ chức Quốc tế, Khu Ngoại Giao Đoàn còn được chính phủ đặc biệt quan tâm đến an ninh của toàn khu nói chung, và các Đại sứ quán văn phòng phi chính phủ nói riêng. Cùng với rất nhiều các tiện ích xung quanh, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã hội tụ đầy đủ các yếu để tạo nên một khu đô thị đẳng cấp.

    Chung cư N03T7 Ngoại Giao Đoàn

    Liên kết xung quanh dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn

    - Cạnh khu đô thị mới Ciputra, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, KĐTM Cổ Nhuế và Khu đại sứ quán các nước…
    - Cạnh khu công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, khu biệt thự Vườn Đào, thuận tiện giao thông và các trục phát triển kinh tế.
    - Nằm ngay gần các hệ thống các trường đại học lớn: Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện tài chính, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo trí và tuyên truyền.
    - Bệnh viện phòng khám: bệnh viện 19-8 Bộ Công An, Bệnh Viện E
    - Siêu thị mua sắm: Siêu thị Metro, Siêu thị BigC, Siêu thị Fivimark và các trung tâm mua sắm lớn xung quanh các khu đô thị.
     
Đang tải...