Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn có biết cách tắm trắng tự nhiên ngay tại nhà?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tomypham, 18/08/2015.

  1. tomypham

    tomypham Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết cách tắm trắng tự nhiên tại nhà ?
    admin November 13, 2014 No Comments »[​IMG]
    Để sở hữu một làn da trắng sáng như ý không phải dễ nếu bạn không biết cách , Cùng tìm hiểu các cách tắm trắng tự nhiên tại nhà theo tư vấn của các bác sĩ dưới đây .

    Em là sinh viên năm 2 của Học viện Ngân Hàng, em không may là sở hữu làn da không được trắng sáng, nhưng là sinh viên nên không có tiền để đi tắm trắng, vậy chuyên mục tư vấn giúp em xem có cách nào tắm trắng tại nhà không? Mong tư vấn sớm giúp em.
    ( Hồng – Hà Nội – Hong@gmail.com).
    [​IMG]

    Tắm trắng tại nhà có nhiều cách làm đơn giản và hiệu quả

    Chào bạn Hồng!
    Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của chuyên mục tư vấntắm trắng toàn thân. Hiện nay có rất nhiều cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể áp dụng, chỉ cần bạn bớt chút thời gian.

    1. Tắm trắng bằng bạc hà, sữa chua là một trong cách tắm trắng tại nhà hữu hiệu

    Nghiền nát một bát con lá bạc hà rồi trộn với 1 thìa dầu oliu, 1 hộp sữa chua. Thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại với nước ấm. Lá bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săn chắc. Sữa chua có công dụng làm mềm và mịn da.2. Cám gạo cũng là cách tốt giúp bạn tắm trắngTrộn một bát con cám gạo với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, 200ml sữa tươi sau đó thoa lên toàn bộ cơ thể để khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại. Thực hiện 2-3 lần/tuần và kiên trì trong 2-3 tháng bạn sẽ có một làn da đẹp cho mùa hè sắp tới. Cách này cũng rất dễ làm vì nguyên liệu của nó rất dễ tìm và cách thức thì dễ làm.3. Cà rốt kết hợp với sữa chua là một trong những cách tắm trắng an toàn nhấtXay nhuyễn một củ cà rốt với 1 hộp sữa chua không đường. hỗn hợp này vừa làm sáng da, vừa giúp da căng mịn. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.4. Đu đủ, sữa tươiLấy 1/2 quả đu đủ chín nghiền nát trộn với 100ml sữa tươi. Thoa hỗn hợp có thể, để 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần bạn có thể làn da trắng hồng rạng rỡ.
    [​IMG]

    5. Khoai tây và vỏ cam khô

    Xay nhuyễn 1 củ khoai tây và vỏ cam khô trộn đều với nước rồi thoa lên cơ thể. Tắm lại với nước ấm sau hơn 20 phút. Hỗn hợp này sẽ làm giảm các sắc tố gây sạm da giúp da sáng lên tự nhiên.
    Trên đây là một trong những cách tắm trắng an toàn và hiệu quả tại nhà mà bạn có thể áp dụng, tuy nhiên nó không thể mang lại hiệu quả vượt trội như những công nghệ tắm trắng vượt trội khác, ngoài các cách này ra còn có rất nhiều cách tắm trắng tại nhà khác mà bạn có thể tham khảo.
     
Đang tải...