Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn có biết đeo kính cận đúng cách?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 04/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mắt lồi, lờ đờ và kém tinh anh sau một thời gian đeo kính là vấn đề thường gặp của người bị cận. Để hạn chế tình trạng này và giúp bạn tự tin hơn kể cả khi không đeo kính, hãy bỏ ngay các thói quen xấu sau đây!
    Đeo kính sai cách
    Trong khi học và làm việc, kính thường trễ xuống dưới nếu không được điều chỉnh. Khi đó mọi người có thói quen ngước nhìn theo, sau một thời gian sẽ khiến mí mắt bị sụp xuống trông không còn tự nhiên. Bạn hãy tạo thói quen đẩy kính lên đúng với tầm mắt mỗi khi bị trễ xuống thay vì ngước nhìn theo nó, việc làm này sẽ giúp mắt không bị dại đi đấy nhé! Dùng kính sai độ cận Nếu bạn đang sử dụng kính có độ nặng hơn so với độ cận thật thì cần lưu ý ngay. Bởi thói quen này sẽ làm cho mắt khi nhìn bị mỏi, phải căng ra, không những gây khó khăn trong học tập và làm việc mà còn khiến thị lực suy giảm. Vì vậy, hãy sử dụng công cụ này một cách chính xác để có được đôi mắt khỏe đẹp.
    [​IMG]
    Quá phụ thuộc vào kính
    Lời khuyên dành cho những người cận dưới 1.5 độ là không nên dùng kính quá nhiều. Chúng ta chỉ nên sử dụng chúng khi học tập hoặc cần nhìn xa, tránh nhìn liên tục. Mỗi ngày, bạn hãy dành thời gian luyện tập cho đôi mắt bằng cách ngắm những khoảng trời và cây xanh trong 10 phút. Làm như vậy sẽ rất hiệu quả trong việc giúp mắt được nghỉ ngơi và có thời gian điều tiết. Không đeo kính khi bị cận Khi bị mắc tật khúc xạ, chúng ta nên có dụng cụ hỗ trợ này để bảo vệ cho đôi mắt. Đối với những bạn cận dưới 0.75 độ có thể luyện tập xen lẫn nghỉ ngơi để mắt điều chỉnh và phục hồi. Còn độ cận nặng hơn mà không sử dụng kính, mắt khi đó phải cố gắng điều tiết để nhìn khiến nhãn cầu phồng lên, lâu sau đó trông sẽ rất mất thẩm mỹ. Do đó, chúng ta nên kiểm tra thị lực định kì 6 tháng một lần để có thể chọn cho mình một trợ thủ phù hợp.
    Học tập, làm việc quá lâu trong môi trường thiếu ánh sáng
    Thói quen đọc sách khi nằm, học tập hay sử dụng máy tính quá lâu trong môi trường không đủ sáng làm thị lực yếu đi. Khi đó bạn dễ bị tăng số hơn, kính đang sử dụng không phù hợp với mắt, gây nhức mỏi. Việc làm này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mĩ mà còn gây nguy hiểm cho thị lực nếu bạn duy trì lâu dài.
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng phần lớn vì vấn đề ô nhiễm môi trường.
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
: my health
Đang tải...