Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn có biết địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thoitrangcaocao, 28/02/2019.

  1. thoitrangcaocao

    thoitrangcaocao Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ, các chị em phụ nữ rạng rỡ chờ đợi những điều bất ngờ từ nửa kia dành tặng. Đàn ông thì đau đầu để trả lời câu hỏi: “Nên đưa nàng đi đâu để hâm nóng lại tình cảm?”. Hinlet sẽ bật mí đến các chàng trai những địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn vừa đẹp lại còn ý nghĩa.

    [​IMG]

    Đi chơi ngày 8/3 ở TP HCM ở đâu?
    Ngoài những món quà, câu chúc ý nghĩa thì việc nên làm của nam giới là nhất định phải đưa các chị em phụ nữ đi chơi. Những ngày như thế này đường phố Sài Gòn đông đúc đến không tưởng, vậy thì nên đi chơi ngày 8/3 ở đâu?

    1/ Đi xem phim, xem kịch
    Công việc bận rộn ở cơ quan, loay hoay với việc nhà, việc con cái, hầu hết các chị em phụ nữ đều không có thời gian để xem phim hay xem kịch vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Ngày 8/3 sẽ là dịp để các anh chồng đưa mẹ, vợ, em gái của mình đến rạp để xem những bộ phim hài hước, vui nhộn, cùng ăn bắp, uống cocacola, trở về thời sinh viên trong sáng, trẻ trung ngày nào.

    [​IMG]

    Đối với các cặp đôi đang yêu nhau nên chọn xem những bộ phim tình cảm lãng mạn để cả hai cảm nhận về tình yêu thêm ngọt ngào.

    2/ Đi ăn uống ở trung tâm thương mại
    Hằng ngày tất bật với việc nấu nướng cho chồng con đã đến lúc các chị em phải nghỉ tay một ngày để tận hưởng.

    [​IMG]

    Đến các trung tâm thương mại các chị em tha hồ mua sắm, ăn uống, chụp ảnh kỉ niệm với gia đình, tham gia các hoạt động được tổ chức trong ngày 8/3 thật ý nghĩa.

    [​IMG]

    3/ Quán cà phê yên tĩnh, view đẹp
    Trong khi dân tình kéo nhau xuống phố đi chơi thì không gian yên tĩnh như những quán cà phê đèn mờ ấm áp sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau. Vừa có không gian riêng cho cả hai dễ thể hiện tình cảm, vừa có nhiều không gian đẹp để check in lưu giữ những hình ảnh tình cảm của cả hai trong ngày 8/3. Đơn giản như vậy thôi cũng đủ để các nàng cảm thấy hạnh phúc.

    [​IMG]

    4/ Cùng nhau đi dạo quanh thành phố
    Thật lãng mạn và hạnh phúc khi cùng nửa kia “ngao du” một ngày thành phố. Lê la các hàng ăn ở Sài Gòn, bánh tráng nướng, bắp xào ở Hồ Con Rùa, ngắm hoàng hôn trên cầu Ánh Sao, nhìn ngắm thành phố lung linh về đêm từ phía công viên Hầm Thủ Thiêm.

    [​IMG]

    Tưởng chừng như khá khô khan và nhạt nhẽo với món quà như thế này. Những lúc như vậy mới thực sự đúng với câu “cùng anh băng qua bao đại dương, cùng anh đi qua bao con đường”. Cảm giác được người mình yêu dành trọn một ngày ở bên còn vui hơn là nhận được những món quà đắt tiền.

    Chỗ đi chơi ở Sài Gòn ngày 8/3
    Với một trung tâm thành phố lớn như TP HCM thì việc tìm một địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn hoàn toàn không khó.

    1/ Công viên Văn hóa Đầm Sen
    Đối với những gia đình, Đầm Sen chính là địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Vào những ngày này, thường có rất nhiều các chương trình khuyến mãi cho vé vào cổng, trò chơi khô, đầm sen nước. Hơn nữa, các bé nhỏ cũng có không gian để vui chơi thoải mái. Ngày 8/3 sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi cả nhà được quây quần bên nhau.

    2/ Dã ngoại ở khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh
    Không có thời gian để đi chơi xa, các đấng mày râu có thể tổ chức một buổi dã ngoại cho nửa kia của mình ở những địa điểm du lịch nhân tạo như thế này.

    [​IMG]

    Với thiết kế mang hơi hướng miền Tây sông nước, các chị em phụ nữ sẽ được lạc vào không gian miền quê bình yên cùng gia đình, người yêu, thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây, cùng nhau nướng thịt cắm trại, vui chơi trong ngày 8/3. Đây chắc chắn cũng là địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn rất tuyệt vời không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    3/ Trượt tuyết ở Snow Town Quận 2
    Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town quận 2 là địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gònrất thích hợp cho các cặp đôi muốn thay đổi địa điểm hẹn hò mới lạ.

    [​IMG]

    Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm với không gian thị trấn tuyết thu nhỏ của Châu Âu. Cùng trải nghiệm các trò chơi như trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết. Cảm nhận cái lạnh từ tuyết, ấm áp từ tình yêu trong ngày 8/3.

    [​IMG]

    Không ai có thể phủ nhận vai trò và công lao to lớn của người phụ nữ hiện đại. Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia cống hiến cho xã hội, vừa là vợ là mẹ của gia đình họ xứng đáng được nhận tình yêu thương của tất cả mọi người. Hơn nữa, ngày 8/3 cũng là dịp để các đấng mày râu thể hiện sự quý trọng, yêu thương đến với người phụ nữ của mình.

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa điểm đi chơi ngày 8/3 ở Sài Gòn thật ý nghĩa nhé!

    Thời trang chống nắng - Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ như áo chống nắng Nhật Bản, áo khoác giữ ấm công nghê USA, trượt nước, chống bám bụi,...

    [​IMG]

    Hotline: 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

    Địa chỉ:

    • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Nguồn: //hinlet.vn/dia-diem-di-choi-ngay-8-3-o-sai-gon/

    [​IMG]
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...