Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn có biết mẹo chữa mí mắt bị nhăn ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi trungchi123, 30/05/2018.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Chào bác sĩ ạ! Em năm nay 37 tuổi, mí mắt bị nhăn nên muốn tìm phương pháp chữa trị. Em có nghe nói đến các phương pháp thẩm mỹ mắt tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê giúp nhiều người cải thiện được khuyếtđiểm của mắt. Bác sĩ có thể tư vấn cho em cách chữa mí mắt bị nhăn hiện tại của mình không ạ? Em xin cảm ơn!
    Đọc thêm:Cắt mí mắt nên kiêng ăn gì ?
    Thanh Nga – Cầu Giấy, Hà Nội
    Đáp: Chào bạn Thanh Nga,
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê cảm ơn các bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi mẹo chữa mí mắt bị nhăn là gì cho chuyên mục Hỏi – Đáp của chúng tôi. Chuyên gia tư vấn Dr.Hải Lê sẽ tư vấn cho bạn như sau:
    lý do khiến Mí mắt bị nhăn
    Ngoài 30 tuổi, triệu chứng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa ở mặt, đặc biệt là đôi mắt nơi có thể nhận ra rõ ràng. Nhiều vết chân chim, nếp nhăn, làn da thừa, hơn nữa tình trạng sụp mí có thể kéo đến. Do đó mà nhu cầu thẩm mỹ mắt ngày càng tăng.
    Mí mắt bị nhăn nheo chảy xệ khiến tầm nhìn bị hạn chế:
    - Đôi mắt có nếp mí chồng lên nhau, mí đúp
    - Tình trạng này có thể là do thiếu ngủ, căng thẳng gây ra
    - Mí mắt bị nhăn khiến khuôn mặt kém sự năng động, ủ rũ, già nua, và mệt mỏi.
    Mẹo chữa mí mắt bị nhăn là gì?
    Để tăng các khuyết điểm này của mắt, bạn nên chỉnh hình bằng phương pháp cắt mí mắt Mani Mini Deep – 5D, đây là một trong những kỹ thuật được đánh giá rất cao giúp bạn lấy lại đôi mắt hai mí trẻ trung, đẹp tự nhiên.
    Chăm sóc mí mắt giúp bạn giải quyết được các tình trạng mí mắt bị nhăn, mí mắt sụp mí, mắt to mắt nhỏ… với kỹ thuật hiện đại, loại bỏ vùng Da dư thừa, mắt 2 mí to tròn với nếp gấp mới.
    Sau khi được đo vẽ tỉ mỉ, và chính xác, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ kết hợp với khâu kín vết rạch và tạo các điểm nhấn rõ rệt 2 mí được hình thành từ đây.
    Phương pháp loại bỏ bọng mỡ, Da chùng và chảy xệ, cùng với công thức hạn chế tối đa sưng bầm sau phâu thuật, mắt nhanh hồi phục nhanh và đạt kết quả như mong muốn.
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, kỹ thuật cao, cắt mí mắt thành công với hàng nghìn ca thẩm mỹ, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và niềm tin tưởng từ những khách hàng thực tế.
     
Đang tải...