Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn Có nên bắt đầu chọn chế độ ăn chay không

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 27/07/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể nhận được nhiều lợi ích sức khỏe của việc ăn chay mà không phải đi tất cả các con đường. Ví dụ, một mô hình ăn chay Địa Trung Hải - được biết là có liên quan đến tác dụng giúp kéo dài tuổi thọ lâu hơn và giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính - chú trọng vào thực phẩm thực vật với việc sử dụng thịt tiết kiệm. Thậm chí nếu mọi người không muốn trở thành người ăn chay hoàn chỉnh, mọi người có thể điều chỉnh chế độ ăn uống theo hướng đó với một vài thay thế đơn giản, chẳng hạn như nguồn protein - đậu, hoặc cá thay vì thịt một vài lần một tuần. xem thêm: nhà hàng chay ngon với không gian đẹp tại thủ đô.

    [​IMG]




    Người ăn chay vì nhiều lý do, bao gồm sức khỏe, niềm tin tôn giáo, lo ngại về sử dụng thuốc kháng sinh và hormone trong chăn nuôi, hoặc mong muốn ăn theo cách tránh sử dụng quá nhiều tài nguyên môi trường. Một số người theo một chế độ ăn chay chủ yếu bởi vì họ không có khả năng ăn thịt. Việc trở thành người ăn chay đã trở nên hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn nhờ vào sản phẩm tươi sống quanh năm, nhiều lựa chọn ăn chay hơn và ảnh hưởng ẩm thực ngày càng tăng của các nền văn hóa với chế độ ăn dựa trên thực vật.



    Khoảng 6-8 triệu người trưởng thành ở Hoa Kỳ không ăn thịt, cá hoặc gia cầm, theo một cuộc thăm dò của Harris Interactive do Nhóm Tài nguyên Ăn chay, một tổ chức phi lợi nhuận phổ biến thông tin về ăn chay. Hàng triệu người khác đã loại bỏ thịt đỏ nhưng vẫn ăn thịt gà hoặc cá. Khoảng hai triệu người đã trở thành người ăn thuần chay, không chỉ là thịt động vật mà còn cả các sản phẩm từ động vật như sữa, pho mát, trứng và gelatin.





    Theo truyền thống, nghiên cứu về ăn chay tập trung chủ yếu vào sự thiếu hụt dinh dưỡng, nhưng trong những năm gần đây, các nghiên cứu xác nhận lợi ích sức khỏe của việc ăn thịt. Ngày nay, ăn thực vật được công nhận không chỉ đủ dinh dưỡng mà còn là một cách để giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính. Theo Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ, "chế độ ăn chay thích hợp, bao gồm chế độ ăn chay hoặc thuần chay, có lợi cho sức khỏe, dinh dưỡng đầy đủ và có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe trong phòng ngừa và điều trị một số bệnh nhất định."

    Trừ khi mọi người tuân thủ các hướng dẫn được đề nghị về dinh dưỡng, tiêu thụ chất béo và kiểm soát cân nặng. Một chế độ ăn uống với soda, pizza pho mát, và kẹo về mặt kỹ thuật là "ăn chay". Đối với sức khỏe, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng mọi người ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Nó cũng rất quan trọng để thay thế chất béo bão hòa với chất béo tốt, chẳng hạn như những chất được tìm thấy trong các loại hạt, dầu ô liu và dầu hạt cải. Và luôn luôn ghi nhớ rằng nếu mọi người ăn quá nhiều calo, thậm chí từ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít chất béo, mọi người sẽ tăng cân. Vì vậy, điều quan trọng là phải thực hành kiểm soát khẩu phần, đọc nhãn thực phẩm và tham gia hoạt động thể chất thường xuyên. địa chỉ quán ăn chay ngon nhà hàng chay ở hà nội chất lượng.




    Chỉ có mọi người mới có thể quyết định liệu một chế độ ăn chay có phù hợp với mọi người hay không. Nếu sức khỏe tốt hơn là mục tiêu của mọi người, đây là một số điều cần xem xét.

    Các loại chế độ ăn chay
    Nói đúng ra, người ăn chay là những người không ăn thịt, gia cầm hoặc hải sản. Nhưng có nhiều kiểu ăn kiêng khác nhau bao gồm:

    Người ăn chay: Không ăn thịt, gia cầm, cá hoặc bất kỳ sản phẩm nào có nguồn gốc từ động vật, bao gồm trứng, sản phẩm sữa và gelatin.

    Người ăn chay: Không ăn thịt, gia cầm hoặc cá, nhưng ăn trứng và các sản phẩm từ sữa.

    Người ăn chay Không ăn thịt, gia cầm, cá hoặc trứng, nhưng ăn các sản phẩm từ sữa.

    Người ăn chay: Không ăn thịt, gia cầm, cá hoặc các sản phẩm từ sữa, nhưng ăn trứng.

    Người ăn chay một phần: Tránh ăn thịt nhưng có thể ăn cá (pesco-chay, pescatarian) hoặc gia cầm (pollo-chay).
     
Đang tải...