Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đã biết ăn gì để sinh con trai chưa

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi gialoi1994, 12/07/2018.

  1. gialoi1994

    gialoi1994 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ nên ăn gì để sinh con trai_ăn gì để tạo môi trường kiềm

    Nếu muốn sinh con trai thì phụ nữ cần phải tạo môi trường cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y( sinh con trai) hoạt động tốt nhất,muốn làm được như vậy thì phải tạo môi trường kiềm cao để tinh trùng Y bơi nhanh đến gặp trứng nhanh nhất, đồng nghĩa khả năng thụ thai con trai sẽ cao hơn. Vậy thì các cặp vợ chồng nên chọn cách nào,ăn gì,uống gì và sinh hoạt như thế nào để tăng tính kiềm trong môi trường âm đạo của người phụ nữ.

    Bà mẹ nên ăn gì để tăng môi trường kiềm cho âm đạo

    Để sinh con trai bên cạnh việc tính ngày rụng trứng chính xác thì người vợ cũng cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Thời điểm trước 3 tháng thụ thai, bạn nên thay đổi chế độ ăn, chỉ có ăn uống hợp lý thì hai vợ chồng mới có thể trạng tốt nhất, đồng thời tạo ra môi trường thuận lợi cho tinh trùng Y hoạt động tốt hơn để tăng khả năng thụ thai. Bạn nên bổ sung những thực đơn dưới đây vào chế độ ăn của mình.

    Ăn nhiều trái cây

    Ăn tăng cường các loại trái cây và rau quả giúp cải thiện tỉ lệ K+/Na+, những yếu tố này giúp điều hòa điện giải và cân bằng môi trường trpng cơ thể. Tỉ số K+/Na+ đã được chứng minh vai trò đối với hệ xương, giảm teo cơ,giảm huyết áp ở người có huyết áp cao và nguy cơ đột qụy.

    Nước uống tăng tính kiềm cho cơ thể

    Có thể uống các loại nước đóng chai có độ kiềm cao. Tuy nhiên,kiềm hóa cơ thể bằng các sản phẩm tự nhiên vẫn tốt hơn: trà gừng, nước khoáng.

    Ngoài ra một số thực phẩm tăng tính kiềm nhẹ như: mùi tây,rễ gừng,hạt dẻ,muối biển,hạt bí ngô, ớt bột,đinh hương,dầu olive,sữa chua.

    Các loại rau xanh cung cấp khối lượng chất kiềm cần thiết như: cải xoăn,cần tây, củ cải vàng,hành,su hào, măng tây,khoai lang,rau diếp quăn,bí,mù tạt xanh,rau cải bó xôi,húng quế,bắp cải,bông cải xanh,măng tây,cây ngón tay,cà rốt,rau xà lách,dưa chuột, trứng,khoai lang,khoai tây,củ cải đường,các loại đậu,ngao.

    Những điều bạn cũng nên lưu ý

    Bên cạnh chế độ ăn bạn cũng nên kiêng luôn việc quan hệ vợ chồng khoảng một tuần trước khi đến thời điểm trứng rụng, khi đã đến ngày rụng trứng,chỉ nên quan hệ một lần duy nhất.

    Sau khi dã chắc chắn mình thụ thai, bạn hãy trở lại chế độ ăn thường ngày để tránh việc ăn quá nhiều muối sẽ bất lợi cho sự phát triển của thai nhi.

    Dấu hiệu cơ thể phụ nữ thiếu kiềm,natri

    Biểu hiện của cơ thể thiếu kali ban đầu thường là run tay, không điều khiển được hai bàn tay theo ý muốn. Nếu không được phát hiện và chữa trị kíp thời, bệnh nhân có thể bị nhược cơ,mỏi mệt toàn thân,khó thở vì trao đổi qua tim yếu làm cơ thể không được cung cấp đầy đủ lượng oxy cần thiết. Bên cạnh đó, thường bị tím tái ở môi,đầu các ngón tay chân,nặng hơn là rói loạn tri giác.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...