Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đã biết phương pháp giúp da nhả nắng nhanh chóng và hiệu quả?

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 07/12/2017.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Dù bảo vệ đến đâu thì những ngày hè nắng nóng gay gắt này cũng không khiến bạn khỏi đau đầu vì tình trạng 1 vùng da nào đó trở nên sạm đen và không còn đều màu.

    [​IMG]

    Làn da bị sạm đen do nắng nóng


    Đừng lo lắng nhé, hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay khám phá những phương pháp giúp làn da nhả nắng nhanh chóng và hiệu quả chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên được tìm thấy ngay trong ngăn bếp nhà bạn.

    Lô hội giúp làm mát da

    Lô hội mang tính mát, chúng khiến làn da rám nắng bỏng rát của bạn được tươi mát và dịu nhẹ hơn. Hãy sử dụng nước ép lô hội thấm ướt 1 chiếc khăn cotton nhỏ và chườm lên vùng da bị cháy nắng. Để hiệu quả cao hơn, vào những ngày nắng nóng này, hãy luôn có sẵn bản thân mình những viên đá từ lô hội và dùng chúng ủ lên da mỗi buổi sáng để thức tỉnh làn da cũng như chữa lành vết sạm da tốt hơn nhé.

    Tắm bằng lá chè xanh pha nước muối

    Trà xanh nổi tiếng vì khả năng diệt khuẩn cao, chúng giúp làm mát và dịu đi cái đỏ rát của vết cháy nắng. Hãy pha nước chè xanh để lạnh và cho thêm vào đấy 2 thìa muối.

    Muối giúp bạn tẩy đi lớp da chết cũng như loại bỏ sạch hoàn toàn bụi bẩn của cơ thể.

    [​IMG]

    Tắm với nước chè xanh và muối ăn


    Hỗn hợp mặt nạ khoai tây nghiền và mật ong

    Khi đã làm dịu làn da, bạn cần những phương pháp tốt hơn để chăm dưỡng cho làn da bản thân được đều màu trở lại. Với những dưỡng chất thiết yếu với khả năng làm trắng mịn làn da cực hiệu quả, khoai tây nghiền và mật ong là hỗn hợp mặt nạ giúp xua đi vết sạm da rất tốt. Trộn hỗn hợp sáng mịn, thư giãn lên da 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    Dùng sữa dưỡng thể

    Đây là bước quan trọng nhất để khiến cho làn da bị tổn thương bạn được từng bước phục hồi từ sâu bên trong. Để tăng gấp đôi hiệu quả, hãy trộn sữa dưỡng thể với 1 viên vitamin E rồi nhẹ nhàng thoa lên khắp cơ thể vào 2 lần mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ, vỗ nhẹ để làn da được thấm thấu tối đa các dưỡng chất và nhanh chóng mang làn da tươi mới trở lại.

    Một số lưu ý nhỏ đối với làn da rám nắng:

    Bạn nhớ đừng nên tẩy tế bào da chết ngay khi làn da bị rám nắng nhé, việc chà sát các hột li ti có trong kem sẽ làm cho vùng da dễ bị tổn thương hơn nữa. Hãy kiên trì và sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ từ thiên nhiên để làn da không còn cảm giác bỏng rát khó chịu!

    >>> Xem thêm : 3 loại sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn tốt nhất hiện nay

    Đừng quên dùng kem chống nắng cẩn thận trước khi ra nắng, bôi kem trước 30 phút, và sau 2 tiếng bạn nên bôi lại lần nữa để giảm tác hại của ánh nắng đến làn da vàng ngọc của mình.

    Chúc các bạn thành công!
     
Đang tải...