Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đã có bí quyết để sinh được con trai chưa

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi gialoi1994, 12/07/2018.

  1. gialoi1994

    gialoi1994 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bí quyết có con trai

    Con cái là việc trời cho nên việc sinh con trai hay con gái đầu lòng đều là việc tốt cả.Nhưng vì một lý do nào đấy mà các bậc cha mẹ lại muốn đứa con mình sinh ra sẽ là con trai. Trước đây việc sinh con là theo lẽ tự nhiên nhưng hiện nay đã có vô số các bí quyết khác nhau để các ông bố bà mẹ có thể sinh con theo ý muốn. Dưới đây tôi sẽ đưa ra một số bí kíp có con trai để mọi người cùng tham khảo.

    Canh ngày rụng trứng sẽ tăng khả năng có con trai

    Trước tiên bạn cũng nên tìm hiểu về cơ chế hoạt động của tinh trùng. Trứng thì chỉ có một loại X, còn tinh trùng thì có hai loại X và Y. Nếu sau khi thụ thai là XX thì sẽ sinh được con gái và XY thì là con trai. Khi người chồng phóng tinh thì sẽ phóng cả hai loại tinh trùng là X và Y.Do Y sẽ bơi nhanh hơn tinh trùng X sẽ có khả năng đến gặp trứng sớm hơn, thời gian sống của Y sẽ ít hơn của X.

    Ngày rụng trứng thường rơi vào giữa của chu kỳ kinh nguyệt, với một người có chu kỳ khoảng 28-30 ngày thì ngày trứng rụng sẽ là ngày 14-16. Có thể tính rằng 14 ngày sau khi trứng rụng thì sẽ đến ngày hành kinh. Tuy nhiên cách tính này chỉ áp dụng đối với những người có chu kỳ kinh đều còn những trường hợp kinh không đều có thể tính ngày rụng trứng bằng cách mua que thử nước tiểu để xác định ngày rụng trứng.

    Tăng khả năng chất lượng tinh trùng để có con trai

    Các bác sĩ cho rằng nếu số lượng tinh trùng dồi dào, chất lượng khả năng sinh con trai sẽ cao hơn. Trong một mẫu tinh dịch đậm đặc thì lượng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y sẽ cao hơn số lượng nhiễm sắc thể X. Với những người giao hợp nhiều và nhịp độ cao thì lượng tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y lại giảm.

    Vậy muốn có con trai thì nên giao hợp thưa đi để đảm bảo chất lượng tinh trùng, trước ngày trứng rụng thì các chàng nên giữ gìn sức khỏe để đến ngày rụng trứng, khả năng đưa các “chiến binh” của mình tiếp xúc với trứng nhanh nhất.

    Tư thế quan hệ để có con trai

    Các bác sĩ khuyên rằng nếu muốn có con trai thì nên có vị trí giao hợp sâu để tinh trùng gần với trứng, các tinh trùng sẽ bơi nhanh và dễ dàng tìm đến trứng hơn và ngược lại nếu muốn có con gái thì tư thế quan hệ sẽ nông hơn.

    Nếu cả hai đạt cực khoái, tốc độ xuất tinh mạnh kết hợp với các cơn co của tử cung, cũng sẽ giúp tinh trùng di chuyển nhanh tới trứng hơn. Sau khi quan hệ xong người phụ nữ nên nằm ngửa,kê gối ở mông, nằm im hoặc ngủ luôn ở tư thế đó.

    Thực phẩm hỗ trợ vợ chồng có con trai

    Để cho quá trình có con trai thành công thì chị em nên bổ xung thực phẩm chứa nhiều sodium và potassium trong vòng 3 tháng để môi trường trong cơ thể phụ nữ có nhiều chất kiềm hơn để tạo cho tinh trùng Y sống tốt hơn, tinh trùng Y bị vô hiệu hóa, thì cơ hội có con trai sẽ cao hơn.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...