Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đã sẵn sàng khởi nghiệp trước khi tốt nghiệp?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nhatle, 17/08/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bước chân vào giảng đường đại học là ước mơ của tất cả các bạn học sinh sau 12 năm trên ghế nhà trường. Nhưng trên thực tế, đại học Việt Nam dạy nhiều lý thuyết, thiếu điều kiện thực hành dẫn đến thực trạng sinh viên tốt nghiệp không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT cũng không ngoại lệ.

    Nhận thấy sự bất cập này, nhiều sinh viên đã lựa chọn những nơi đào tạo CNTT ngoài chính quy nhưng có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo cũng như có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất nhằm cung cấp cho các bạn môi trường học tập tốt nhất, trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho làm việc thực tế sau khi ra trường. Stanford là đơn vị đào tạo CNTT có uy tín và là địa điểm đang được nhiều bạn sinh viên tin tưởng, lựa chọn.

    Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ra những lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Stanford đã luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn “Lập trình tương lai”. Với thời gian học tại Stanford chỉ từ 8 – 12 tháng nhưng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.[​IMG]

    Thực tế cũng cho thấy, hầu hết các học viên tại Stanford ngay khi kết thúc khóa học thậm chí trong khóa học đã có thể đi làm và làm tốt. Điều này đã giúp học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian. Đây là một điều tuyệt vời mà không phải nơi đào tạo nào cũng có thể làm được.

    Trong thời gian này, nhằm hỗ trợ các bạn yêu thích công nghệ được tham gia vào chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Stanford triển khai dự án đào tạo lập trình CodePlus, tuyển thực tập lập trình với mức hỗ trợ học phí lên tới 50% và một suất cam kết đảm bảo việc làm sau khi hoàn thành chương trình.

    Tại các trường đại học chính quy, 8 tháng trong năm học thứ nhất của đời sinh viên, các bạn chỉ mới bắt đầu và làm quen với những môn học cơ bản như: Triết học, chủ nghĩa xã hội… Nhưng với dự án đào tạo lập trình CodePlus chỉ 8 tháng bạn hoàn toàn có đầy đủ các kiến thức để bước chân vào ngành công nghiệp phần mềm này.

    [​IMG]

    “Nếu muốn sau này có được những kiến thức tốt, có thể đi làm vị trí tốt phải đăng ký học song song với một trường đào tạo có nhiều kinh nghiệm cũng như điều kiện giúp em có thế vừa học vừa thực hành. Sau khi tìm hiểu và xem xét em đã quyết định chọn Stanford là nơi em sẽ theo đuổi đam mê CNTT của mình.” Quang Thành – cựu học viên Stanford chia sẻ.

    Quang Thành chỉ là một trong số rất nhiều học viên Stanford tự tin nắm bắt cơ hội cho chính mình. Quan trọng hơn cả là các bạn đã chủ động với hướng đi trong tương lai, sẵn sàng đón nhận cơ hội và thách thức ngay khi đang theo học. Với ngành CNTT, chỉ khi thích ứng với mọi sự thay đổi thì các bạn mới có thể theo đuổi và nắm bắt những cơ hội việc làm một cách kịp thời.

    Cơ hội thường không đến nhiều lần, cơ hội nghề nghiệp cũng vậy. Khi nền kinh tế bị khủng hoảng, thất nghiệp gia tăng thì bản thân bạn – với vai trò của người học, cần phải năng động lên, tư duy sáng tạo lên. Hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể ứng dụng những kiến thức mà bạn được học và có được những mối quan hệ.

    Tham gia vào dự án đào tạo lập trình CodePlus, tuyển thực tập lập trình tại Stanford các bạn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, khuyến khích tự do, tư duy và sáng tạo. Các học viên được học lý thuyết song song với thực hành, được tham gia thực tập tại công ty và làm dự án phần mềm lớn giúp các em có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT có chất lượng cao.

    Hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Khi nhập học tại Stanford, bạn đã bước chân trên con đường lập nghiệp của mình. Stanford sẽ giúp bạn khởi nghiệp sớm hơn và về đích nhanh hơn với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

    ——

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0869.188.255 Email:tuyendung@stanford.com.vn
     
Đang tải...