Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đang bị thừa cân béo phì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tranganh111, 24/07/2015.

  1. tranganh111

    tranganh111 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong hàng loạt các cách giảm cân thì bạn có thể chọn cho mình giải pháp từ bỏ thân hình thừa cân béo phì hiệu quả và an toàn từ các thảo dược thiên nhiên.

    Bạn đang bị thừa cân béo phì?
    Số cân nặng của bạn đã tăng quá mức quy định so với chiều cao, những ngấn mỡ thừa trồi lên quanh bụng, đùi và cánh tay khiến cơ thể nặng nề, ụt ịch hơn rất nhiều. Kéo theo đó là hằng loạt những rắc rối trong cuộc sống như mặc không vừa quần áo, đi lại khó khăn,… Chưa kể thừa cân, béo phì còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ bệnh tật như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ trong máu…

    [​IMG]
    Để lý giải vì sao tỉ lệ người thừa cân, béo phì ngày càng tăng cao là vì nhu cầu cuộc sống ngày càng hiện đại, con người trở nên ít vận động hơn, ăn uống không điều độ. Tình trạng này thường gặp ở những phụ nữ đã qua sinh đẻ, dân văn phòng ngồi làm việc nhiều hoặc ở độ tuổi ngoại tứ tuần… Điều này này khiến cho mỡ và chất béo cứ thế tích tụ dần, dẫn đến thừa cân, thân hình ngày càng trở nên quá khổ.

    Vì vậy, phải giảm cân là điều cần thiết. Việc lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn, đồng thời đem lại hiệu quả như mong muốn là vấn đề được mọi người rất quan tâm.

    Lựa chọn phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe
    Song song với hàng loạt lý do gây thừa cân, béo phì thì cũng có không ít phương pháp giảm cân khác nhau được nhiều người áp dụng. Để bắt đầu kế hoạch giảm cân tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và nhận được sự tư vấn kĩ lưỡng từ các chuyên gia sức khỏe.

    [​IMG]
    Đặc biệt để quá trình giảm cân hiệu quả hơn thì phải có sự kết hợp chế độ ăn uống khoa học và luyện tập hàng ngày... Đồng thời có thể bổ sung phối hợp sử dụng sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

    Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giảm cân khác nhau nên bạn phải lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để đem lại hiệu quả thật tốt mà an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm có thành phần và chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tốt hơn, không có tác dụng phụ hay có hại gì cho cơ thể.

    Superior Fat Burner – Thực phẩm giảm cân từ thảo dược thiên nhiên
    Với trình độ khoa học hiện đại, các loại thảo dược và các thành phần từ thiên nhiên đang được tận dụng khá hiệu quả trong việc phục vụ cho sức khỏe con người. Trong đó vấn đề giảm cân cũng được các nhà nghiên cứu quan tâm và cho ra đời sản phẩm Superior Fat Burner



    [​IMG]
    Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, với những chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa và đặc biệt là tinh chất của trái bưởi. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

    Khác với các loại trà giảm cân hay thuốc giảm cân khác là gây hiện tượng chán ăn, hoặc làm cho cơ thể mất nước, nên sau khi ngưng sử dụng sẽ nhanh chóng bị tăng cân trở lại. Công dụng chủ yếu của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc.

    Sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Để biết thông tin chi tiết của sản phẩm, vui lòng truy cập website http:/2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
    Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    (Kivi - Thế giới làm đẹp)
    Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM
    Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hoặc gọi điện đến Hotline:08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​
     
Đang tải...