Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đang mất gốc tiếng anh ?

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 07/11/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dù tin hay không thì có cơ hội chúng mình đã và đang nằm trong danh sách một triệu người mất gốc “mù” hẳn môn tiếng Anh.
    Đọc thêm: elight
    "Từ khảo sát sinh viên sinh viên tại Việt Nam năm 2016"
    Đứng trước thực tế rằng nhu cầu cấp thiết về tiếng Anh của xã hội ngày càng lớn trong khi tỉ lệ lượng người có cách giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ tại Việt Nam chưa quá tăng trưởng. Đa số các chúng ta khi học tiếng Anh đều mắc phải một vài vấn đề như:
    Chưa có mục đích: Điều này rất là quan trọng, nó quyết định động lực hỗ trợ bạn tiến xa hơn cũng như hỗ trợ chúng ta có được tầm nhìn chính xác về con đường mình đang hướng tới.
    Chưa tìm được mẹo tương thích: Mẹo cũng quan trọng chỉ sau mục đích, nó sẽ quyết định cách thức mà bạn học sao cho cực tốt. Nếu có mục đích mà mẹo không chính xác, chúng mình sẽ quanh quẩn tại điểm xuất phát của mình.

    Chưa tìm được nơi có giải pháp tin tưởng để học: Có lẽ dưới các chương trình truyền thông Marketing thật nhưng đem tới giá trị bệnh ảo đã khiến lòng tin của các trung tâm tiếng Anh ngày càng suy ổn định. Tuy nhiên đừng vì “con sâu” mà bỏ cả nồi canh nhé, vẫn còn rất nhiều trung tâm rất đáng trải nghiệm đấy.
    Học tiếng Anh quá coi trọng ngữ pháp: Một thực tế cho thấy, khi học tiếng Anh thì người Việt dành tới 90% của người dùng để học ngữ pháp mà trong khi chỉ có 30% thường xuyên sử dụng không ngừng nghỉ trong cuộc sống hiện đại giao tiếp, còn lại 60% kia không phải là bạn lãng phí thời gian mà là nó sẽ không phục vụ nhiều, mà đôi khi đến lúc cần lại quên béng rồi chứ.
    Thiếu kiên trì: Việc học tiếng Anh cũng cần phải đều đặn như cơm bữa. Bởi lẽ sự hấp thụ kiến thức của não bộ sẽ giảm nhanh theo thời gian nếu chúng mình không bù đắp vào theo một khoảng thời gian hợp lý.
    More: học tiếng anh trực tuyến
    Chắc hẳn sau khi nhận biết được vấn đề của chính mình như những gì Pasal đã nêu, bạn cần tìm ngay cho mình phương hướng hợp lý cho những gì mình đang theo đuổi.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...