Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán đất hồ tràm xuyên mộc

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi vungocanh3979, 13/04/2019.

  1. vungocanh3979

    vungocanh3979 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    37
    Giới tính:
    Nữ
    Bán đất Hồ Tràm huyện Xuyên Mộc – cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, cách Tp Biển Vũng Tàu 46Km Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ. Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt, biển rất trong xanh với bờ cát mịn.



    Nhiều lý do khiến giá đất Hồ Tràm tăng đột biến

    Những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, BR-VT thu hút đông đảo du khách đến du Xuân. Danh tiếng du lịch BR-VT tiếp tục được củng cố với môi trường sạch đẹp, người kinh doanh trọng chữ tín, báo hiệu một năm “ăn nên làm ra”. Nhân dịp này, lãnh đạo ngành du lịch và các DN cùng chia sẻ những dự định, kế hoạch và kỳ vọng trong năm Kỷ Hợi 2019.

    Bà Trần Thị Thu Huyền, Phó giám đốc sở du lịch: Thực hiện nhiều phần việc để phát triển du lịch Bà Rịa Vũng Tàu nói chung, huyện Xuyên Mộc nói riêng.

    Nằm trong quy hoạch phát triển tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Sự quan tâm rất lớn của Nhà nước và Chính quyền khu vực cùng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích đầu tư du lịch tại đây cũng là một trong những nguyên nhân cốt lõi dẫn đến việc bán đất gần biển Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu luôn “hot”.

    Thêm vào đó, hàng hoạt hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai ở nơi này mang lại cơ hội rất lớn cho những chủ doanh nghiệp có mong muốn đầu tư vào phát triển mảng ngành du lịch – dịch vụ.

    Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 – 0967732911 (Zalo)
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...