Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán đất Mỹ Phước 3 giá gốc chủ đầu tư Lô l49 Mỹ Phước tiện để ở

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi minhangle, 24/04/2015.

  1. minhangle

    minhangle Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bán đất Mỹ Phước 3 giá gốc chủ đầu tư Lô L49 Mỹ Phước 3 dân đông. Bán đất Mỹ Phước 3 giá gốc chủ đầu tư Lô L49 Mỹ Phước 3 ngay khu phát triển nhất với nhiều công trình đã được xây dựng. Tiện để ở, đầu tư sinh lợi. lô L49 có tiềm năng rất lớn để tăng trưởng về dân số nhanh trong tương lai, đây cũng là yếu tố quyết định về giá đất.


    Bán đất Mỹ Phước 3 giá gốc chủ đầu tư Lô L49 Mỹ Phước 3 tiên ích đầy đủ

    Lô L49 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3 hiện đại, ngay trung tâm của khu L là một khu có nhiều công trình lớn đã được hoàn thiện nhiều nhất khu đô thị Mỹ Phước 3 như chợ, trường học, trung tâm y tế.

    Lô L49 Mỹ Phước 3 giá rẻ có vị trí rất thuận lợi, ngay cạnh chợ, là vị trí kết nối lô L49 đến tất cả các công trình trọng điểm của khu đô thị Mỹ phước 3. Lô L49 cách trường học 200m với các công trình thiết yếu được xây dựng xung quanh.

    Bán đất Bình Dương Lô L49 Mỹ Phước 3 thuận tiện di chuyển đến tất cả các khu chức năng, dịch vụ tiện ích khác. Lô L49 Mỹ Phước Bình Dương gần khu trung tâm hành chánh, Khu BIỆT THỰ Cocoland, khu du lịch hồ sinh thái Hoàng Gia, Siêu Thị Hàn Quốc GS rộng 6ha.
     
Đang tải...