Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán đất Phú Lợi gần Chợ Hàng Bông, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi trandanhthuong, 05/07/2018.

  1. trandanhthuong

    trandanhthuong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Cần bán lô đất đối diện chợ Hàng Bông, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Vị trí: Hẻm 22 Bùi Văn Bình, khu phố 8, Phú Lợi.

    Chỉ đường: Chợ Hàng Bông nằm trên mặt tiền đường Phú Lợi (DT743), đối diện cổng chợ là đường Bùi Văn Bình là tuyến đường nhựa lớn rộng 20m. Đi thẳng qua đường Bùi Văn Bình khoảng 100m gặp ngã ba đầu tiên, ngay ngã ba có chợ tự phát, dân buôn bán đồ ăn, tiệm hớt tóc, tạp hóa...rẻ phải vào hẻm 22. Đi thẳng vào hẻm 22 khoảng 90m, vị trí đất nằm bên tay trái, lô đất được rào lại bởi lưới thép B40, hai bên đã có nhà dân xây dựng (xem kĩ hơn ở hình ảnh thực tế phía dưới). Nếu tiếp tục đi thẳng sẽ thông ra đường Mỹ Phước Tân Vạn, ra ngã tư Shijar.

    Diện tích đất: ngang 5.8m, dài 28m. Tổng diện tích 164m2, thổ cư 100%, sổ hồng riêng.

    Mặt tiền đường nhựa rộng 8m, hai xe oto tránh nhau thoải mái.

    Giá lô đất: 2 tỷ 450 triệu (thương lượng)

    [​IMG]

    Vị trí Bán đất phường Phú Lợi Thủ Dầu Một dân cư xung quanh xây dựng kín. Dân ở đây đa phần là cán bộ nhà nước hoặc quân đội quân khu 7, người miền Bắc, miền Trung vào đây lập nghiệp, sinh sống nên khu vực khá yên tĩnh, người dân sống tình cảm, hàng xóm xung quanh đều biết nhau, thường xuyên nói chuyện, quan tâm, giúp đỡ nhau. Đất lại gần văn phòng khu phố8 an ninh an toàn, khu phố kỷ cương, không xảy ra tình trạng mất trật tự, tệ nạn xã hội.

    Xung quanh tiện ích đầy đủ: Chợ tự phát (ngay đầu ngã ba), chợ đầu mối nông sản Hàng Bông chuyên cung cấp mặt hàng nông sản như rau, củ, quả, trái cây cho toàn tỉnh, chợ Phú Hòa, trường Đại học Thủ Dầu Một, cây xăng, nhà nghỉ...Hơn nữa, ở khu vực này muốn đi tới các khu vực khác của thành phố như Hiệp Thành, Phú Hòa, Phú Thọ, Phú Cường cũng dễ dàng, nhanh.

    Trên đường Bùi Văn Bình có công ty Phát Triển chuyên gia công gỗ để xuất khẩu. Công ty này với hơn 2000 công nhân làm việc, giúp giải quyết tình trạng thất nghiệp của cả nước và góp phần làm giàu cho Bình Dương. Gần công ty cho nên xung quanh khu vực này phòng trọ cho thuê cũng là một phương án đầu tư cho khách hàng.

    Khách hàng có nhu cầu sở hữu vị trí Bán đất Phường Phú Lợi hãy liên hệ với chúng tôi để được xem đất thực tế và mua được với mức giá tốt nhất.

    Liên hệ: 0937.496.558 gặp Anh Kiên.

    [​IMG]
     
Đang tải...