Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán gấp cầu nâng 1 trụ với giá rẻ

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi thanhnguyenspro, 11/12/2018.

  1. thanhnguyenspro

    thanhnguyenspro Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Cầu nâng 1 trụ là một thiết bị hỗ trợ vệ sinh máy móc hiện phổ biến rộng khắp. Nó không chỉ bảo đảm về vấn đề tuổi thọ của chúng mà còn có đóng góp rất lớn vào phần nhìn. Ở đây chính là yếu tố thẩm mỹ và mức độ tiện nghi của chúng trong nhiệm vụ phục vụ cho nhu cầu của con người.

    Chứng kiến những yếu tố bất lợi trong môi trường khách quan luôn gây cản trở cho sự vận hành của xe cộ và máy móc, thì vai trò của cầu nâng 1 trụ càng được đẩy cao hơn. Tuy nhiên, vấn đề mà bất cứ ai cũng đều quan tâm chính là làm thế nào để tìm mua được một sản phẩm chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn cụ thể hơn về loại cầu nâng này. Qua đó, bạn có thể tìm mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mà không còn phải băn khoăn và lo lắng.

    [​IMG]
    Các đặc trưng cơ bản của cầu nâng 1 trụ

    Cầu nâng 1 trụ là một phân nhánh của cầu nâng ô tô với chức năng chủ yếu là giúp nâng hạ xe phục vụ cho các quá trình sửa chữa và bảo trì máy móc. Cơ chế vận hành của nó chủ yếu dựa vào sự phối hợp hoạt động của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. Nhờ vào sự phối hợp này, các loại xe sẽ được đưa lên cao nhanh chóng và dễ dàng.

    Tuy nhiên, mức tải trọng tối đa mà nó có thể chịu được là 4 tấn. Mặc dù vậy, nó vẫn là một loại cầu nâng có nhiều ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, nó có thể xoay vòng 360 độ, giúp ích rất nhiều cho việc quay đầu xe. Thứ hai là bạn có thể bố trí nó ở trong nhà xưởng, ở ngoài trời hay bất cứ đâu mà bạn thấy phù hợp. Vì cầu nâng 1 trụ có kích thước không quá lớn nên nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khiến các hoạt động của garage bị cản trở.

    Không chỉ có mỗi 2 ưu điểm kể trên, cầu nâng 1 trụ còn nhiều ưu điểm khác mà chúng sẽ được biểu hiện thông qua những đặc trưng cơ bản dưới đây.

    [​IMG]

    Ứng dụng của cầu nâng 1 trụ

    Tầm hoạt động của cầu nâng 1 trụ tương đối rộng. Ở đây, công dụng chính của nó là dùng để rửa xe. Cụ thể là phần gầm, một nơi rất khó tiếp cận và đồng thời cũng là nơi dễ bị vây bám bởi nhiều chất bẩn, chất độc hại. Dựa vào sự phối hợp của các bộ phận, cầu nâng 1 trụ sẽ nâng xe lên cao, giúp cho việc vệ sinh gầm dễ dàng và thuận tiện hơn. Loại này hoàn toàn thích hợp với các loại xe vừa và nhỏ như ô tô, xe du lịch hay xe bán tải.

    Không chỉ vậy, cầu nâng 1 trụ còn có thể hỗ trợ bạn thay lốp xe, thay dầu, sửa phanh và nhiều công việc khác. Chính vì vậy, nó luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu tại các garage lớn nhỏ.

    [​IMG]

    Cấu tạo của cầu nâng 1 trụ

    Cầu nâng 1 trụ có 3 bộ phận cơ bản là bàn nâng, ty ben và bình chứa nhớt. Mặc dù có thiết kế khá đơn giản, nhưng việc vận hành của nó luôn đem lại hiệu quả cao trong công việc. 3 bộ phận này có các đặc điểm và tính chất như sau:
    • Bàn nâng: được ghép lại từ 3 phần. Trong đó, 2 phần có độ dài bằng nhau và phần còn lại ngắn hơn được lắp ở giữa để nối 2 phần đó, tạo thành chữ H. Trọng tâm của bàn nâng gắn với ty ben bên dưới. Bộ phận này đều được làm từ sắt, rất kiên cố. Trong quá trình gia công, người ta luôn chú ý phủ thêm lớp sơn bên ngoài, ngoài tác dụng thẩm mỹ nó còn giúp bộ phận không bị gỉ sét, đặc biệt trong điều kiện luôn tiếp xúc với nước.
    • Ty ben: là bộ phận nâng đỡ chính của toàn bộ thiết bị. Nó có 2 lớp, thực hiện theo công nghệ xi lanh. Bên trong làm bằng inox, có bôi nhớt để công việc nâng hạ được dễ dàng. Bên ngoài làm bằng sắt và cũng được sơn phủ một lớp đặc biệt để chống hoen gỉ bởi sự xâm nhập của nước và các hóa chất độc hại.
    • Bình chứa nhớt: dung tích tối đa là 150 lít và được lắp nối với máy nén khí.
    Ngoài ra, cầu nâng 1 trụ còn được phân thành 2 loại: lắp âm và lắp nổi, dựa vào đặc điểm của mặt bằng garage. Loại lắp âm tuy có ưu thế về tính thẩm mỹ và không chiếm diện tích, nhưng đòi hỏi phải làm được phần âm vừa khớp và có hệ thống thoát nước đi kèm. Riêng loại lắp nổi không cần phải có hệ thống thoát nước, nhưng buộc phải có các đoạn đường dẫn để xe có thể di chuyển lên xuống cầu nâng được thuận lợi.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động

    Cầu nâng 1 trụ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì sự an toàn và tiện lợi của nó. Như đã đề cập ở trên, loại cầu nâng này được vận hành dựa vào sự phối hợp hoạt động của 2 hệ thống: khí nén và thủy lực. Điều đó đồng nghĩa, loại này đã hạn chế được sự can thiệp của dòng điện để bảo đảm an toàn tối đa trong điều kiện hoạt động đặc biệt luôn ẩm ướt.

    Theo đó, cầu nâng 1 trụ có nguyên lý hoạt động như sau: Bình nhớt được kết nối với máy nén khí từ trước. Khi bạn mở hệ thống nén khí, nhớt sẽ nhận được một nguồn lực tác động lớn và nhanh chóng di chuyển về ty ben. Đến một mức độ nhất định, nhớt sẽ đẩy ty ben nâng lên. Trong quá trình này, bạn có thể tùy chỉnh mức nâng về độ cao mong muốn. Chỉ cần đóng mở hệ thống nén khí, bạn có thể điều khiển được các hoạt động nâng hạ của cầu nâng dễ dàng.

    [​IMG]

    Cầu nâng 1 trụ có giá cả dao động như thế nào?

    Chính vì có thiết kế đơn giản nên cầu nâng 1 trụ thường có giá cả phải chăng.Trên thị trường hiện nay, nó có giá thành dao động trong khoảng từ 50 triệu đến 60 triệu đồng tùy vào thiết kế và mục đích sử dụng. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với những garage có quy mô vừa và nhỏ. Vì mức giá đó sẽ không gây tiêu tốn quá nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Hơn nữa, với những công dụng vượt trội, nó có thể sử dụng được lâu dài đến 15 năm, giúp người mua tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp trọn bộ thiết bị rửa xe máy ô tô chuyên nghiệp với giá tốt bất ngờ:

    [​IMG]
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...