Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÀN GHẾ CAFE SÂN VƯỜN

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 09/02/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÀN GHẾ CAFE SÂN VƯỜN
    Ngày nay giữa hàng trăm ngàn quán cà phê, nhà hàng. Để kinh doanh thành công, và thu hút khách hàng ngày một đông. Thì quán của bạn phải có ngoại thất đặc biệt, được chăm chút tỉ mỉ. Mẫu mã, và kiểu dáng đẹp. Điều này cũng là ấp ủ của công ty chúng tôi. Nhằm tạo ra những bộ bàn ghế cafe sân vườn phù hợp về giá cả, cũng như chất lượng.

    [​IMG]

    Những bộ bàn ghế cafe này chúng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Từ hợp kim, gỗ cho đến nhựa giả mây, đá v...v... Chúng được kết hợp với nhau, tạo ra rất nhiều phong cách, mẫu mã cho bạn thoải mái chọn lựa. Hơn thế nữa, với cấu tạo đặc biệt và chắc chắn. Bạn sẽ không phải lo chúng bị hư hỏng, mốc gãy.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp cho sân vườn bạn. Giúp thu hút khách hàng, mà còn rất tiện lợi. Bộ bàn ghế ngoại thất này, hầu như rất gọn, nhẹ. Dễ di chuyển, cất gọn khi không sử dụng nữa. Hơn thế nữa, chiếc ghế không tay vịn được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Chân ghế được nối lại với nhau, nên sẽ cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm bàn ghế cafe sân vườn của công ty Ecotechpool chúng tôi. Đã và đang không ngừng cải tiến, về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ. Nhằm đem lại giá trị cốt lõi của sản phẩm đến cho khách hàng. Bộ bàn ghế ngoại thất mà chúng tôi mang đến. Không chỉ sản xuất trong nước, mà còn xuất ra nước ngoài. Được nhiều người tin dùng, và ưa chuông. Còn chờ gì nữa, mà không đặt mua ngay nào.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ SÀO NHÔM VỆ SINH BỂ BƠI/ GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...