Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bàn ghế sắt quán ăn đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi linghome2018, 20/03/2019.

  1. linghome2018

    linghome2018 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang muốn mở quán ăn, thử sức với lĩnh vực ăn uống thì đây sẽ là bài viết siêu hữu ích dành cho bạn. Đây là lĩnh vực khá là thú vị, nhất là đối với các bạn có năng khiếu về chế biến, nấu ăn bởi nó vốn ít mà lời nhiều. Nay Linng Home xin chia sẻ thông tin dành cho bạn về bàn ghế sắt cho quán ăn vặt siêu tiện lợi nhé!

    1. Nhắm mục tiêu

    Hay nói cách khác là tìm hiểu đối tượng khách hàng của quán ăn tương lai mà bạn chuẩn bị mở nhé. Họ là ai? Độ tuổi, sở thích hay họ sẽ bị thu hút bởi những gì nhé! Nếu khách hàng bạn hướng đến là những học sinh, sinh viên, gia đình trẻ trung thì họ sẽ là những người yêu thích sự năng động, trẻ trung. Ngoài việc xác định món ăn theo xu hướng thì phong cách của quán, đặc biệt là bàn ghế cho quán ăn cần phù hợp với đặc điểm đó. Một bộ bàn ghế sắt đa sắc màu, đầy mới mẻ và năng động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng khách hàng này.

    [​IMG]


    Còn nếu như đối tượng mà quán ăn của bạn hướng đến là những vị khách trung tuổi, thích không gian nhẹ nhàng, thư giãn để tận hưởng những món ăn ngon thì bộ bàn ghế sắt quán ăn của bạn nên có sẽ là mẫu retro hoàn hảo ở dưới. Với những hóa văn bàn đá ngọt ngào, những họa tiết này sẽ khơi gợi trong lòng thực khách những cảm xúc nhẹ nhàng nhất.

    2. Bàn ghế sắt quán ăn vặt thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cơ động:

    Quán ăn nhỏ có đặc điểm lưu lượng khách ra vào quán rất đông. Nên bàn ghế nên chọn kích thước nhỏ gọn để đón được nhiều khách hàng hơn mà không gây bí không gian. Và khi cần thiết thì nhân viên phục vụ vẫn có thể di chuyển dễ dàng.

    [​IMG]

    Kích thước siêu tiện lợi, dễ dàng di chuyển trong quán ăn

    Bàn cơ động đáp ứng được mọi thực khách đi theo nhóm với số lượng khác nhau đến quán. Bàn nên chọn bàn vuông, chữ nhật, chân thẳng để dễ dàng gộp hay tách bàn.

    Sự nhỏ gọn, cơ động còn giúp bạn dễ dàng dọn dẹp vệ sinh sau 1 ngày làm việc mệt nhoài. Yếu tố này có thể bạn chưa để tâm nhưng khi bắt tay vài kinh doanh cũng là 1 yếu tố rất đáng cân nhắc.

    3. Chọn bàn ghế sắt quán ăn giá tốt những vẫn phải đảm bảo chất lượng

    Chọn bàn ghế quán ăn ngoài trời giá tốt nhưng tuyệt đối đừng mua bàn ghế cũ, thanh lý. Đã rất nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nên đã chon giải phảp mua đồ cũ, thanh lý nhưng sau đó phải chạy đi mua những bộ bàn ghế mới. Bởi đa số chúng sẽ làm lệch tông của quán, chất lượng bàn ghế không đảm bảo, dễ gây ra những sự cố bất ngờ dù quán chỉ mới hoạt động một thời gian.

    [​IMG]

    Có thể gập gọn chính là ưu điểm của bàn ghế sắt cho quán ăn đa sắc màu

    Bạn không nhất thiết phải chọn những bộ bàn ghế ngoài trời chất liệu quá tốt. Vì đầu tiên là quá tốn chi phí. Thứ hai là sau một thời gian sử dụng (khoảng 8-10 năm) bạn nên thay đổi phong cách quán để gia tăng sức hút. Như vậy nếu chọn đồ quá tốt sẽ rất lãng phí, bàn ghế chưa khấu hao được bao nhiêu đã bỏ đi.

    Nên chọn những bộ bàn ghế sắt quán ăn tại Linng Home để có mức giá tốt bạn nhé!
     
Đang tải...