Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bàn ghế sofa được thiết kế theo phòng cách hiện đại

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi asp12345, 16/04/2015.

  1. asp12345

    asp12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm sofa đẹp rẻ, chất lượng nhất, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nhà Xinh Plaza. Hãy can dự với chúng tôi để được tham mưu miễn phí 24/24 những mẫu ghế sofa đẹp ở Hà Nội đang hot nhất.
    Điều trước nhất mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua một bộ ghế sofa đó chính là không gian của phòng khách nhà bạn. Nếu nội thất phòng khách có không gian rộng rãi, thoáng mát thì bạn nên lựa chọn cho mình mẫu ghế sofa to với diện tích chỗ ngồi rộng. Còn đối với những phòng khách có không gian nhỏ hẹp thì cố nhiên là mẫu ghế sofa vừa phải hoặc nhỏ sẽ phù hợp hơn. Việc chọn lựa bộ ghế sofa đẹp, có thiết kế nổi trội, vừa vặn, hạp với đồ nội thất du nhập trong không gian phòng khách sẽ làm tôn nên vẻ trọng thể và giúp cho không gian trở nên cuộn, cảm giác ham thích mỗi khi ngồi vào.

    [​IMG]
    Với mong muốn cũng như hy vọng đáp ứng tốt nhất, phục vụ theo thị hiếu và ý tưởng của Quý khách, Cty PHÚ LÂM chúng tôi nhận tham vấn thiết kế, đóng mới sofa phòng khách theo catalog, hoặc sửa chữa bọc lại (tại nhà) theo đề nghị của Quý khách với nhiều chủng loại và chất liệu khách nhau.Sofa Giá Rẻ được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, kiểu dáng và không gian kiến trúc của từng ngôi nhà. Những tong màu hiện đại, thiết kế trẻ trung theo từng phong cách. Chúng tôi sẻ mang đến cho bạn những bộ sofa giá rẻ hợp với không gian sống.Với những chất liệu hiện đại, Nệm mút D40 (loại mút cao cấp nhất thị trường TP HCM), Các chất liệu bọc cao cấp như: da bò thật, simili nhập từ Malaysia, vải nhung nỉ với nhiều màu sắc khác nhau, da dạng mẫu mã, Khung gỗ tự nhiên, Đường chỉ may hiện đại, sắt nét. Hãy đến với đễ cảm nhận sự dị biệt trên từng sản phẩm.
    Những mẫu sofa giá rẻ dưới đây được thiết kế theo phòng cách đương đại, Bạn có thể đổi thay màu sắc, chất liệu bọc sofa ( vải nhung, nỉ, bố, simili hay da bò với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng chuẩn loại). Có thể đổi thay kích thước, góc đặt sao cho thích hợp với không gian nhà bạn.
     
: Luxsofa
Đang tải...