Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn hiểu yến huyết là như thế nào và tại sao lại có màu đỏ

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi lemyhan, 19/11/2017.

  1. lemyhan

    lemyhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Yến huyết là một trong những món ăn “vương giả” được con người biết đến từ lâu, thường được các bậc vua chúa trong triều ưa chuộng. Đến nay sức hút của món ăn này vẫn không hề thuyên giảm và nhiều người thường nghĩ là chỉ những người giàu có mới có dịp sử dụng. Điều này chứng minh giá trị của yến sào rất lớn không chỉ có tiếng vang trong nước mà bạn bè quốc tế xa gần khi đã dùng thử cũng đều công nhận. Một trong những sản phẩm làm nên giá trị đó là yến huyết, với số lượng có hạn nhưng chất lượng lại vượt lên trên những loại yến thông thường. Với giá thành tương đối cao nhưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Vậy Tác dụng của tổ yến huyết là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết sau:

    [​IMG]
    1.Mua Yến sào ở Cali -Tổ yến huyết là gì?

    Huyết Yến là loại Yến có màu đỏ tươi, chứa giá trị dinh dưỡng, giá trị kinh cao nhất, nhưng lại là loại tổ yến có số lượng ít nhất. Tại Việt Nam, cả hai loại Tổ Yến Huyết và Tổ Yến Hồng có tổng số lượng chiến chưa đầy 10% tổng sản lượng tổ yến trên thị trường thế giới.

    Theo những người dân nhiều đời sống bằng nghề bắt tổ yến ở các vùng Khánh Hòa – Nha Trang, Tuy Hòa – Phú Yên… những con chim yến già hoặc chim yến trong mùa thức ăn hiếm hoi vẫn miệt mài làm tổ trong lúc kiệt sức, máu từ mép rỉ ra quyện vào nước dãi để xây tổ khiến cho tổ có màu sắc đỏ hồng.

    Tuy nhiên một số nghiên cứu khoa học cho rằng, yến huyết chứa khá nhiều chất sắt, tốt cho việc tạo máu, chứ không chứa hồng cầu và các phức chất hem của huyết. Vì thế, các nhà khoa học nhận định rằng, tổ yến huyết không phải tạo ra do máu chim yến mà do thành phần sắt trong đá có màu đỏ của sườn núi tạo nên. Cũng chính điều này tạo nên giá trị dinh dưỡng cao trong tổ yến huyết. Những thương hiệu uy tín khi mua yến sào ở Mỹ như Tan Sanh Yen, Golden Nest Yen,….

    2.Mua Yến sào ở Cali -Tổ yến huyết có tác dụng gì?

    Tổ Yến Huyết rất giàu chất khoáng có chứa 18 loại axit amin cùng 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người, 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu. Hàm lượng protein chiếm đến 50-60%. đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Quý khách muốn mua tổ yến đảo thật thì nên mua ở Tan Sanh yen, đây là địa chỉ khá đảm bào khi mua yen sao o My.

    - Bồi bổ sức khỏe: Trong yến huyết có chất Aspartic acid giúp sản sinh ra globutin kháng thể và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người, giúp cơ thể chống lại được những tác động xấu từ môi trường.

    - Tác dụng cho hệ thần kinh: Hoạt chất Aspartic acid, serine, glutamic acid…có trong tổ yến huyết có khả năng tái tạo năng lượng cho tế bào, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo. Rất tốt cho những người làm việc lao động trí óc mệt mỏi, căng thẳng, người chịu nhiều áp lực tinh thần, người già, người suy nhược.

    - Tác dụng cho hệ tiêu hóa: Hoạt chất Threonine có trong yến huyết giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng. Đặc biệt là với người kém ăn, tiêu hóa kém, người già, trẻ em suy dinh dưỡng…

    - Tác dụng cho hệ xương khớp: Hoạt chất Alanine, proline, serine…giúp phát triển cơ bắp, giảm các triệu chứng nhức mỏi tay chân, nhức xương khớp ở người già, giúp tăng chiều cao ở trẻ nhỏ, mang đến hệ xương khớp chắc khỏe.

    - Tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư: Tổ yến giúp phá hủy và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Giúp người điều trị ung thư có sức khỏe, tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng để chống chọi lại với bệnh, đồng thời còn giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    - Tác dụng cho tim mạch, huyết áp: Tổ yến hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, huyết áp hiệu quả giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, tắc động mạch. Đặc biệt Chất Valine có trong yến sào giúp giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc tiểu đường.

    - Tác dụng làm đẹp: Thành phần collagen giúp làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả, giảm thâm nám, làm mờ vết nhăn mang đến làn da trẻ khỏe. Sử dụng yến thường xuyên còn giúp mang đế 1 sức khỏe dẻo dai, cơ thể eo thon, cân đối.

    - Tác dụng tăng cường sinh lực: Tổ yến được cho là thực phẩm “vàng” đối với cánh mày râu. Bởi trong yến sào có chứa 11,4% chất L-Arginine. Nếu thiếu chất này sẽ làm giảm và rối loạn sự ham muốn ở cả nam và nữ. Vì thế, ăn tổ yến cũng sẽ rất có lợi trong việc điều hòa chức năng tình dục.

    [​IMG]
    3.Mua Yến sào ở Cali -Một số món ăn, bài thuốc quý từ huyết yến.

    Có rất nhiều cách chế biến món ăn từ huyết yến, và cách sử dụng các món ăn đó cũng vô cùng tiện lợi, bạn có thể ăn các món đó bất cứ khi nào, giờ nào trong ngày. Yến huyết khi chế biến xong bạn có thể sử dụng ngay khi nóng hoặc nguội và để lạnh trong tủ lạnh mà vẫn có tác dụng tốt chứ không mất đi những dưỡng chất và thành phần đạm có trong huyết yến. Tuy nhiên, bạn muốn có tác dụng tốt nhất thì nên ăn yến huyết vào lúc dạ dày trống rỗng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, hay dùng 1 chén súp huyết yến sào lúc sáng sớm. Quý khách muốn mua yến huyết đảm bảo chất lượng thì nên mua ở Ten Lei Yen, đây là một trong những thương hiệu khá uy tín khi mua yen sao o Cali.

    Thông thường để làm thuốc hoặc chế biến các món ăn về huyết yến, người ta ngâm tổ yến vào nước ấm trong ít nhất 2 giờ để tổ của huyết yến nở ra, nhặt bỏ tạp chất và lông chim có trong tổ huyết yến, rồi sau đó rửa sạch, để ráo nước. Cho huyết yến vào chưng cách thuỷ với gà ác, gà giò, bồ câu cùng các gia vị hoặc các vị thuốc như: táo tàu, hạt sen, nhân sâm, đương quy, kỷ tử, hoài sơn… hoặc chưng cách thủy với đường phèn để ăn.

    4.Mua Yến sào ở Cali -Mua huyết yến ở đâu thật và giá yến ở đâu tốt?

    Trên thị trường hiện nay với nhu cầu dùng yến sào nói chung và huyết yến nói riêng rất lớn, đặc biệt do đặc điểm khác lạ nên huyết yến lại vô cùng quý chính bởi vậy xuất hiện nhiều loại yến giả huyết yến. Người dùng nên cân nhắc kĩ để lựa chọn cho mình nơi tin tưởng gửi gắm niềm tin để có thể mua được loại huyết yến tự nhiên 100%, hoặc các sản phẩm chế biến từ huyết yến chất lượng tốt nhất. Golden Nest tự hào là thương hiệu được đánh giá cao khi mua yến sào ở Mỹ cũng như ở Việt Nam về các sản phẩm được chế biến từ yến sào, đặc biệt yến chưng đường phèn là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất và dễ tiêu hóa, hấp thu vào cơ thể nhất, nếu bạn không muốn mất nhiều công chế biến các món ăn từ yến sào thì hãy liên hệ với Golden Nest Yen để chúng tôi mang lại cho bạn những món ăn giá trị.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự cố gắng nỗ lực và chú trọng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ sức khỏe con người. Yến Mỹ Golden Nest sẽ mang lại những điều tốt nhất tới bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua những sản phẩm từ yến sào Golden Nest chất lượng, mang lại cho bạn sức khỏe – sắc đẹp, giúp cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và năng lượng, và là món quà vô giá dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác của bạn.
     
  2. tranhgaotest

    tranhgaotest Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    wow lần đầu thấy loại này
     
Đang tải...