Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán iPhone 6S cũ giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Techworld, 05/03/2016.

  1. Techworld

    Techworld Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    iPhone 6S với thiết kế tinh tế, sang trọng, cấu hình mượt mà luôn là niềm khao khát của nhiều tín đồ công nghệ muốn trải nghiệm sản phẩm mới. Tuy nhiên, mức giá iPhone 6S ở thời điểm mới ra thì không phải ai cũng sở hữu được. Việc tìm một địa chỉ bán iPhone 6S cũ giá rẻ không phải việc đơn giản.

    Giá iPhone 6S hạ nhiệt dịp cuối năm

    Với thiết kế tinh tế, bền bỉ theo thời gian, iPhone 6S luôn là lựa chọn hàng đầu với người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm mới đến từ thương hiệu nổi tiếng của Apple. Trong thời điểm cận tết 2016, FPT Trading bất ngờ giảm giá sản phẩm này thêm 1 triệu đồng. Như vậy, iPhone 6S chính hãng FPT phiên bản 16G sẽ được bán ra với mức giá 18 triệu. Đây cũng là một tin vui đối với các fans hâm mộ nhà Táo Khuyết.

    iPhone 6S ngay từ khi mới ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường với việc Apple ưu ái cho dòng sản phẩm này một màu sắc mới đó là màu vàng hồng. Khác với nhiều dự đoán cho rằng màu vàng hồng hơi nữ tính, tuy nhiên thực tế khi ra mắt iPhone 6S màu vàng hồng lại vô cùng sang trọng, tinh tế, phù hợp cho cả các đấng mày râu.

    [​IMG]
    iPhone 6S cũ giá rẻ đang được các tín đồ nhà Táo khuyết ưa chuộng​

    Hiện nay, iPhone 6S đầy đủ các màu sắc được bán với nhiều mức giá khác nhau, phiên bản màu vàng hồng cũng chỉ cao hơn những màu sắc khác vài trăm nghìn chứ không còn hiện tượng đội giá như ngày đầu mới lên kệ.

    Cuối năm cũng là thời điểm các đơn vị có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng, nếu bạn đang có ý định sắm cho mình chiếc iPhone 6S thì đây chính là thời điểm thích hợp để mua sắm.

    Địa chỉ bán iPhone 6S cũ giá rẻ tại Hà Nội

    Về chất lượng iPhone 6S thì bạn khỏi lo, hầu hết những chiếc iPhone 6S được bày bán tại các siêu thị bán lẻ hiện nay đều là hàng đảm bảo chất lượng, nằm trong đợt kích hoạt dùng thử nên về chất lượng thì vẫn như mới.

    Việc của bạn là tìm một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đây cũng không phải việc đơn giản vì nhu cầu người mua lớn, thị trường cung cấp iPhone 6S cũ giá rẻ cũng đa dạng không kém. Bạn chỉ cần một cú nhấp chuột sẽ có vô số địa chỉ với những lời chào bán iPhone 6S giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

    TechWorld nhiều năm qua luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy của đông đảo quý khách hàng. TechWorld chuyên cung cấp iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6S Plus chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và mong muốn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, TechWorld kết hợp với những ngân hàng uy tín triển khai chương trình hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp. Với thủ tục đơn giản, bạn nhận máy ngay sau 15 phút xét duyệt hồ sơ.

    TechWorld hân hạnh được phục vụ quý khách

    Công ty TNHH TechWorld Việt Nam

    Đ/C: 104 Cầu Giấy

    Tell: 043.668.9999

    Website: techworldcenter.vn

    Email: quoclamkd@gmail.com
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Xe Điện Mocha Milan 2

    [​IMG]
    Xe điện Milan 2 đã thực sự tạo lên một cơn sốt xe đạp điện trong giới trẻ Hà Thành. Không chỉ thời trang xe điện MILAN 2 còn giữ ngôi vị quán quân về độ ổn định và cũng như quãng đường di chuyển xa nhất của các dòng xe điện thời trang..Xe có thể đi 70km cho 1 lần sạc...Vận hành ổn định không xảy ra lỗi vặt...giảm sóc êm ái ....Chẳng thể có lựa chọn nào tốt hơn cho các tình yêu vi vu trong phố Hà Nội...





    NGOẠI HÌNH



    Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

    1640mm x 640mm x 1200mm



    Chiều cao yên xe

    660 mm



    Đường kính bánh xe

    Bánh trước : 16” x 2.125” , Bánh sau : 16”x 2.125”



    Mầu sắc có bán

    Đỏ, đen, trắng



    ĐẶC ĐIỂM



    Động cơ

    800w



    Vận hành

    Tự động - không có đạp trợ lực



    Vận tốc tối da

    40-48 km/h



    Tải trọng

    140kg-150kg



    Trọng lượng xe

    ~45kg
     
Đang tải...