Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn là một cô gái đang có dự định kết hôn

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 12/12/2017.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi về nhà chồng, hãy gần gũi và ngủ cùng mẹ nhiều hơn. Mẹ sẽ dạy cho bạn kinh nghiệm, bí quyết quý giá để xây dựng gia đình.
    Bạn là một cô gái đang có dự định kết hôn? Bạn rất băn khoăn, lo lắng không biết làm sao để có được một cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc.

    7 điều cần làm sau sẽ giúp bạn nắm bắt cuộc sống mới một cách vui vẻ và hào hứng nhất!

    1. Tìm cho mình một công việc ổn định

    Thời buổi hiện đại, tiêu chuẩn đặt ra cho một người phụ nữ không chỉ là “đảm việc nhà” mà còn phải giỏi việc ngoài xã hội. Cho dù công việc của bạn không mang về thật nhiều tiền nhưng chính sự tự chủ, ý thức được trách nhiệm cá nhân đó sẽ tạo cho bạn một giá trị riêng. Chỉ như vậy bạn mới có tiếng nói, có chỗ đứng trong lòng vị hôn phu và trong mắt gia đình chồng.



    2. Học nữ công gia chánh

    Đây là tiêu chuẩn hàng đầu đặt ra cho các nàng khi muốn về làm vợ, làm dâu. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng với cuộc sống hiện nay, không ít các bạn nữ rơi vào tình cảnh “xa lạ” với công việc bếp núc, chăm sóc gia đình.

    Bằng mọi cách, bạn phải biết chuẩn bị được những bữa “cơm ngon canh ngọt”, giặt giũ, quét dọn nhà cửa… Nếu kỹ năng chưa thật sự thuần thục thì bạn vẫn có thể trau dồi thêm sau khi kết hôn, miễn là trước khi về nhà chồng phải bỏ túi cho mình những kinh nghiệm cơ bản nhất.

    3. Làm mới mình

    Bạn hãy tân trang lại nhan sắc để trở thành một cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày cưới và sau đó là một người vợ lúc nào cũng tươi tắn, khỏe khoắn. Có thể chăm sóc da, làm tóc, sắm cho mình những bộ trang phục mới phù hợp.

    nha hang tiec cuoi quan 3


    Bên cạnh việc chăm chút bề ngoài thì cũng nên học cách điều tiết cảm xúc của bản thân, chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý để có thể đón nhận một cuộc sống hoàn toàn mới – nhiều niềm vui, trải nghiệm mới nhưng cũng khá nhiều rắc rối, mâu thuẫn.

    4. Góp ý với chàng về những điểm yếu của mình

    Hãy mạnh dạn nói cho chàng biết những khuyết điểm của mình chẳng hạn như: “em làm việc nhà hơi lâu”, “em nấu ăn không ngon lắm”, “em ngại gặp mặt quá đông họ hàng”… để được sự chia sẻ, quan tâm của chàng. Mặt khác, chồng sắp cưới sẽ “mở lời” trước với bên gia đình chàng, nhờ đó họ cũng hiểu và thông cảm hơn cho mình.

    5. Tìm hiểu thói quen, sở thích, những điều cấm kỵ bên nhà chồng

    Chịu khó thường xuyên lui tới thăm hỏi, gặp mặt gia đình, họ hàng nhà chàng hoặc hỏi trực tiếp chàng để có thể tìm hiểu, nắm bắt những thói quen, sở thích của từng người bên đó. Như vậy vừa gây dựng được thiện cảm, vừa không bị bỡ ngỡ hoặc mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi về làm dâu.

    6. Tâm sự thật nhiều với mẹ ruột

    Con gái trước khi về làm dâu cần phải gần gũi, tâm sự với mẹ ruột nhiều hơn bình thường. Hãy ngủ cùng mẹ, làm việc nhà cùng mẹ. Những lúc đó, mẹ sẽ dạy cho bạn kinh nghiệm, bí quyết quý giá để xây dựng một mái ấm hoàn hảo. Bên cạnh đó, nó còn là cách bạn thể hiện tình cảm thương yêu, biết ơn đối với người đã sinh thành, dưỡng dục mình. Đừng để mẹ cảm thấy tủi thân khi con gái đi lấy chồng bạn nhé!

    7. Trao đổi với chàng về những kế hoạch sau khi kết hôn

    Đây là điều vô cùng quan trọng. Nó cho thấy mức độ quan tâm và trách nhiệm của bạn trong hôn nhân. Việc thẳng thắn trao đổi, cam kết với nhau về cách phân công công việc nhà, tài chính, khi nào ra riêng, sắm sửa đồ đạc ra sao, kế hoạch sinh con… sẽ giúp hai bạn làm chủ được cuộc sống và luôn luôn hạnh phúc.
     
Đang tải...