Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bàn làm việc Newtrend đẹp thật sự có sức hút với nhà đầu tư?

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi kienbakhoang, 19/10/2017.

  1. kienbakhoang

    kienbakhoang Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngành nội thất văn phòng trở nên sốt sùng sụt với nhu cầu không ngừng tăng lên của văn phòng làm việc. Bàn làm việc văn phòng theo đó cũng trở thành một đề tài nóng được đưa ra tranh luận không kém các thiết kế xây dựng.

    Bàn làm việc văn phòng Newtrend trở thành đề tài gây nhiều tranh luận trong giới thiết kế nội thất văn phòng. Bàn làm làm việc là dòng sản phẩm mới nổi trong những năm gần đây bởi sự cách điệu tinh tế, hài hòa giữa lối thiết kế truyền thống và hiện đại mang đến một sự mới mẻ cho không gian văn phòng truyền thống, sự thanh lịch cho văn phòng hiện đại. Tất cả được "nhào trộn" hài hòa dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư tài ba trong việc kết hợp bàn làm việc nhân viên với ghế văn phòng, học tủ hồ sơ,...



    [​IMG]

    Bàn làm việc Bàn làm việc NTL14 có thể tận dụng một cách tối đa những không gian góc, giúp văn phòng tiết kiệm không gian hiệu quả. Bàn được thiết kế đi kèm hộc liền tiện lợi, giúp mở rộng công năng lưu trữ hiệu quả và tiện ích hơn cho người sử dụng. Với tông màu trầm nâu cafe, bàn dễ dàng để phối hợp trong các không gian nội thất khác nhau để đem lại vẻ sang trọng và hiện đại.

    Bàn làm việc Newtrend Hòa Phát được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có phủ melamine cao cấp với màu vân gỗ đẹp mắt. Màu vân gỗ sáng mang đến phong cách làm việc sang trọng, lịch sự. Chất liệu bàn làm việc được kiểm định chất lượng rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường. Bàn làm việc chất lượng không chỉ đẹp mà còn có độ bền cực tốt. Bàn làm việc có khả năng chống thấm nước, mối mọt, ẩm mốc,... và rất dễ vệ sinh bảo quản.



    [​IMG]

    Bàn làm việc Newtrend đẹp thật sự có sức hút với nhà đầu tư?

    Bàn làm việc NT140 NEW mang đến phong cách làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cho không gian phòng làm việc.

    Khi mua các sản phẩm bàn làm việc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, khách hàng có được những dòng sản phẩm chất lượng đẹp mắt. Nội thất Phúc Thịnh Phát được biết đến là một đơn vị phân phối sản phẩm nội thất có uy tín nhiều năm trong thị trường. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tất tần tật về thông tin sản phẩm phù hợp với túi tiền, kinh phí đầu tư văn phòng.

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giao hàng có chuyên môn, kinh nghiệm đáp ứng các nhu cầu về các dịch vụ về vận chuyển, lắp đặt, bảo hành cực tốt.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết sản phẩm.

    Địa chỉ: 232 Nơ Trang Long quận Bình Thạnh

    Điện thoại: 0903883568

    Email: kientrung1248@gmail.com
     
Đang tải...