Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bàn làm việc Royal dành cho nhân viên

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi kienbakhoang, 23/02/2018.

  1. kienbakhoang

    kienbakhoang Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bàn làm việc Royal có thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi với nhiều cơ quan văn phòng làm việc lựa chọn làm nơi làm việc cho nhân viên.

    [​IMG]

    Bàn làm việc khung thép HR120SC2
    Bàn làm việc Royal là dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng được thiết kế bởi Nội Thất Hòa Phát Với các kích thước và hình dạng mẫu mã khác nhau nhưng đều được làm từ gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine nhẵn bóng, màu sắc vân gỗ tự nhiện có khả năng chống trầy xước và tránh bám bụi.

    Một số mẫu bàn royal được thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại nhưng vẫn giữ nét đơn giản nhất trong việc tối giản mọi thứ với màu sơn ánh bạc hoặc mạ niken.

    [​IMG]

    Bàn làm việc cao cấp HRP1880C5
    Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho cơ quan văn phòng của mình những loại bàn ghế phù hợp nhất. Chính vì vậy, bàn làm việc Royal luôn khiến khách hàng hài lòng bởi việc không ngừng cho ra những dòng sản phẩm đẹp. độc đáo với giá thành cực tốt.
    [​IMG]

    Bàn làm việc văn phòng HR140C6
    Nội thất Hòa Phát với sự phát triển không ngừng về hệ thống máy móc và sự tư duy sáng tạo về kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Dòng bàn làm việc Royal Hòa Phát là sự tổng hợp từ kiểu dáng hiện đại với chân sắt sơn tĩnh điện độc đáo, sự tiện nghi với diện tích mặt bàn rộng. Chất liệu bàn làm việc cao cấp mang đến sự thẩm mỹ cao cho người sử dụng lẫn tổng thể văn phòng.
    [​IMG]

    Bàn làm việc hộc liền HR140HLC8
    Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý qua dây chuyền nhà máy hiện đại nên có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người và mang đến môi trường làm việc đầy đủ, tiện nghi nhất cho văn phòng.
    [​IMG]

    Bàn làm việc khung thép HR140HLC5
    Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mức giá phù hợp kèm các dịch vụ hậu đãi hấp dẫn. Bàn làm việc giá rẻ đang thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng cũng như lối thiết kế văn phòng riêng.
    Tại thành phố Hồ Chí Minh, nội thất Phúc Thịnh Phát là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng có uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều đối tượng khách hàng riêng.
     
Đang tải...