Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy lạnh âm trần Aikibi ACF28C công suất 3hp - 28000btu giá rẻ, nhận lắp đặt uy tín

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi kieukimtinh, 16/07/2018.

  1. kieukimtinh

    kieukimtinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh (điều hòa) âm trần cassette Aikibi ACF28C công suất 3hp -28000btu - 3 ngựa giá đại lý cạnh tranh, rẻ nhất cho nhà thầu, chủ đầu tư toàn quốc

    [​IMG]

    Mã sản phẩm: ACF28C/ACC28C
    Giá: 24,800,000 đ (Đã bao gồm VAT)
    Xuất xứ: Thái Lan/Việt Nam
    Hãng sản xuất: Máy lạnh Aikibi
    Công suất: 3 ngựa | 3.0 hp
    Bảo hành: 2 năm máy, 5 năm block



    Máy lạnh âm trần Aikibi là sản phẩm được lắp ráp sản xuất tại thị trường Việt Nam theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng với những tính năng rất tiện dụng phục vụ nhu cầu của người dùng.


    ► TÍNH NĂNG NỔI BẬT DÀN LẠNH
    CHỨC NĂNG LÀM LẠNH NHANH
    Khi bấm nút "TURBO" trên bộ điều khiển, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa. Đạt đến nhiệt độ yêu cầu của người sử dụng nhanh gấp 1.5 lần chế độ thông thường.

    HẸN GIỜ TẮT/ MỞ MÁY
    Sử dụng nút "TIMER" để cài đặt thời gian tắt/ mở máy theo ý muốn trong vòng 24 giờ tương ứng với khi máy đang hoạt động hoặc tắt.

    DỄ DÀNG VỆ SINH LƯỚI LỌC BỤI
    Lưới lọc bụi dễ dàng tháo lắp để bảo trì, vệ sinh nhờ kết cấu được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, giúp cho người sử dụng có thể tự vệ sinh lưới lọc bụi. Lưới lọc bụi có tuổi thọ và độ bền cao.

    LẤY GIÓ TƯƠI TỰ NHIÊN
    Gió dễ dàng được cung cấp vào phòng nhờ dàn lạnh có sẵn cửa lấy gió tươi ( loại 3.0 - 5.5HP ), quạt dàn lạnh sẽ hút gió tươi qua cửa này và cung cấp vào phòng, tạo không khí trong phòng luôn tươi mới, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN LẮP ĐẶT
    Dàn lạnh được thiết kế với chiều cao từ 250mm đến 290mm nên dễ dàng lắp đặt ở những không gian trần thấp, tiết kiệm không gian lắp đặt.

    TỰ CHẨN ĐOÁN SỰ CỐ
    Trong trường hợp máy điều hòa không khí có nguy cơ xảy ra sự cố hoặc khi đã xảy ra sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chạy chương trình tự chẩn đoán sự cố và bảo vệ hoặc đưa ra các mã lỗi giúp khắc phụ sự cố trong thời gian nhanh nhất.

    GIÚP TẬN HƯỞNG GIẤC NGỦ NGON VÀ SÂU
    Ở chế độ Sleep (ngủ) bộ vi xử lý điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với sự thay đổi thân nhiệt của con người trong khi ngủ.

    DỄ DÀNG KIỂM SOÁT TÌNH TRẠNG CỦA MÁY
    Màn hình dàn lạnh hiển thị thông số hoạt động của máy như nhiệt độ phòng, nhiệt độ cài đặt và các thông số khác mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.


    Có thể click link sau để xem chi tiết thông số kỹ thuật: maylanhchatluong.vn - maylanhchatluong.com.vn - maylanhchatluong.vn


    [​IMG]


    ► TÍNH NĂNG NỔI BẬT DÀN NÓNG

    VỎ MÁY MẠ KẼM SƠN TĨNH ĐIỆN
    Độ nhẵn bóng và độ bám của sơn tĩnh điện gấp 5 lần so với loại sơn thông thường, nâng cao tuổi thọ của vỏ máy

    LÁ PHIN BỘ TRAO ĐỔI NHIỆT PHỦ LỚP CHỐNG ĂN MÒN
    Độ bền gấp 1.5 lần so với lá phin thông thường nhờ được phủ lớp bảo vệ Hydrophilic (màu xanh) chống ăn mòn. Thích hợp với môi trường biển.

    SỬ DỤNG GAS R410A
    Hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn 1.5 lần, tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với gas R22. Thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozone.

    ĐỘ ỒN MÁY NÉN THẤP
    Sử dụng máy nén dạng quay (ROTARY) làm giảm độc ồn so với dạng máy nén dạng đẩy

    BẢO VỆ AN TOÀN MÁY NÉN
    Trường hợp máy nén hoạt động quá nhiệt độ cho phép ( Khoảng 130 độ C ), bộ bảo vệ quá nhiệt máy nén sẽ tự động ngắt điện nguồn cấp cho máy nén.

    Vui lòng hãy liên hệ đến Công ty Điện lạnh Thanh Hải Châu để bạn được báo giá tốt theo số lượng
    Phòng kinh doanh: 028.2200.6099 – 028.2212.0566 – 028.2200.7099
    Email: infiothanhhaichau@gmail.com - tinhthanhhaichau@gmail.com



    Nếu bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn công suất phù hợp hay sử dụng dòng sản phẩm nào để đạt hiệu quả tốt nhất có thể tham khảo bài biết về cách tính công suất dựa theo diện tích không gian: Cách tính chọn công suất máy lạnh điều hòa theo diện-thể tích phòng

    [​IMG]


    Ngoài phân phối sản phẩm, Thanh Hải Châu còn là nhà thầu uy tín chuyên nhận thi công ống đồng máy lạnh âm trần - lắp đặt máy lạnh âm trần của hãng Panasonic cũng như tất cả các hãng đang cập nhật trên website với giá bình dân và tay nghề chuyên nghiệp nhất tại TP HCM cũng như trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, tay nghề cao và luôn có tinh thần ham hỏi, luôn vì lợi ích của khách hàng, Thanh Hải Châu tự tin có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những vị kỹ tính nhất.

    [​IMG][​IMG]


    Hãy chọn dịch vụ trọn gói của Thanh Hải Châu ngay hôm nay từ Cung cấp - thi công đường ống đồng và lắp đặt máy lạnh âm trần Aikibi cho công trình của mình để có thể nhận được ưu đãi lớn nhất và chế độ bảo hành lâu dài nhất (Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm và bảo hành thêm 12 tháng cho hệ thống do công ty lắp đặt).

    MỌI THÔNG TIN, NHU CẦU HÃY LIÊN HỆ ĐẾN HOTLINE: 0911.260.247 GẶP ANH LUÂN ĐỂ CÓ PHẢN HỒI NHANH NHẤT.

    Nguồn tin: maylanhchatluong.vn/am-tran-aikibi.html
     
Đang tải...