Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy photocopy Ricoh 6001 giá rẻ

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi seoit199x, 25/04/2019.

  1. seoit199x

    seoit199x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    GIỚI THIỆU CHUNG MÁY PHOTOCOPY RICOH AFICIO MP 6001

    Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 là máy đã qua sử dụng từ những nước hiện đại trên giới, máy còn mới trong khoảng 80% - 90%. Đây là cái máy photocopy laser công nghệ số, đời mới sản xuất tại Anh, Pháp, Mỹ, Châu Âu với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực phải chăng.



    tất cả các máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 lúc nhập về đều đã được thay thế mới tất cả vật tư và kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng. Máy được bảo hành và bảo trì tương đương máy mới.

    Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 có tốc độ rất cao, 60 bản/ phút. Đây cái máy công nghiệp, có công suất to, chuyên dùng cho những dịch vụ photocopy và các công ty có số lượng photocopy lớn.

    sở hữu máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 mang thể tích hợp thêm chức năng In mạng, Scan mạng, làm nâng cao thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà mức giá nảy sinh ko đáng nói.

    Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 sở hữu hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm cho việc của máy, hạn chế đáng nói khả năng kẹt giấy so sở hữu những dòng máy khác.

    Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 sở hữu thể quản lý hàng trăm người sử dụng có hàng trăm mật mã khác nhau, giúp kiểm soát và Báo cáo số bản chụp của từng người sử dụng, của từng phòng ban, chẳng những làm cho tăng tính hiệu quả, tiết tiết kiệm giá bán, mà còn bảo mật an toàn dữ liệu giấy tờ trong tổ chức.

    Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001 được cung ứng theo công nghệ mới, thân thiện có môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái dùng mực thải khiến tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, tới sức khỏe người dùng. Hotline: 0914.079.333
     
Đang tải...