Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán Mic Kèm Loa Gía Rẻ Micro X6 Chính Hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi congtymynuong, 24/03/2017.

  1. congtymynuong

    congtymynuong Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đăng Quang Store chuyên Bán Mic Kèm Loa Hát KaraokeX6 , điện tử giá rẻ nhất tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn.

    1. Giới thiệu về sản phẩm Micro Kèm Loa Hát Karaoke X6
    Nói về thiết kế của micro kèm loa bluetoothX6. Chúng ta có thể nhận ra và làm quen khá nhanh với thiết bị, bởi những nét thiết kế đặc trưng của dòng micro karaoke kèm loa cao cấp. Micro vẫn được chia thành 3 phần chính là micro, phần loa và bảng phím điều khiển ở giữa, tay cầm ở phần thân dưới. Chất liệu hoàn thiện của sản phẩm vẫn là sự kết hợp giữa nhựa và kim loại. Thân tay cầm và lớp lưới bao quanh micro được làm từ kim loại, với một lớp sơn mạ sáng bóng bằng công nghệ mạ tỉnh điện, cho độ bền cao. Riêng tay cầm, là phần thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với mồ hôi tay. Vì thế mà để đảm bảo độ bền cũng như cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Nhà sản xuất đã gia công dạng sần cho phần nhôm trên tay cầm, giúp cảm giác cầm nắm tốt và an toàn hơn.

    [​IMG]
    Bán mic kèm loa hát karaoke X6 màu bạc và vàng


    2. Giới thiệu về Đăng Quang StoreĐăng Quang Store chúng tôi trực thuộc Công Ty TNHH TM DV SX Mỹ Nương, với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực kinh doanh các mặt hàng công nghệ, đồ chơi công nghệ, đồ điện tử , chúng tôi tự hào là đại lý chính thức chuyên cung cấp sỉ và lẻ MIC KÈM LOA HÁT KARAOKE X6 và phân phối sỉ lẻ đến tất cả quí khách hàng tại các quận Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn , Quận Củ Chi,Bình Tân, Bình Chánh Tp HCM – Sài Gòn, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một Bình Dương, Biên Hoà Đồng Nai, quận Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Huyện Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn ,Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì ,Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh Thành Phố Hà Nội với mong muốn mang lại giá trị đích thực về điện tử, đồ chơi công nghệ.



    [​IMG]
    Micro kèm loaX6 tại TP HCM
    Phần màn loa và bảng điều khiển trênmicroX6 được hoàn thiện từ nhựa. Tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của sản phẩm khá tốt. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng qua những lỗ loa được khoét tinh xảo, sắc nét. Trên micro chỉ có phím nguồn được đặt ở vị trí trung tâm là có dạng phím bấm. Còn lại các phím chức năng khác như điều chỉnh Treble, Bass, Volume, Echo và phím điều chỉnh âm lượng khi phát nhạc, vẫn được thiết kế dạng thanh trượt. Giúp người dùng dễ dàng làm quen và cho khả năng điểu khiển linh hoạt, tối ưu hơn.

    [​IMG]
    Micro kèm loaX6 bán giá rẻ tại quận 10

    3. Thông số kỹ thuậtMic Kèm Loa KaraokeX6Chất liệu: kim loại + nhựa.
    Chức năng: Micro + loa bluetooth.
    Công suất loa: 3W×2.
    Tần số đáp ứng: 100-10000Hz.
    Độ nhạy: 115dB
    Pin: 2600mAh.
    Sạc: DC 5V.


    [​IMG]
    Micro kèm loaX6 giá rẻ tại quận 5

    Ngoài ra khi mua mic kèm loaX6tại Đăng Quang Store bạn nhận được trọn bộ sản phẩm:
    + 1 loa microphone bluetooth 3 trong 1X6 chất lượng cao
    + 1 cáp dây USB hiện đại, có khả năng chịu lực tốt, bền , dai
    +1 cáp dây mini chuyên dụng dành cho cổng micro usb âm thanh 3.5
    + Hộp đựng sản phẩm thiết kế đàn hồi cao, chống chịu các va đập mạnh, bảo vệ thiết bị
    + 1 Sách hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm
    + Tem chính hãng sản phẩm và Phiếu bảo hành của Đăng Quang Store
    Quá tuyệt vời phải không nào!

    4. Chú ý khách hàng: Thực tế cho thấy khách hàng lựa chọn những đơn vị,cá nhân cung cấp micro 3 trong 1 không đang tin cậy nên mua phải những sản phẩm chất lượng kém gây tốn tiền,mất công mà vẫn không hài lòng,hơn nữa những sản phẩm không chính hãng đó rất dễ chập ,cháy ,nổ gây tai nạn trong qua trình sử dụng …Để đạt được những gì mong muốn thì lựa chọnĐăng Quang Store lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để quyền lợi của quý khách được đảm bảo nhất !

    5. Bảng giá sản phẩm Mic kèm loa X6
    Giá bán: 950.000đ/mic

    MIC KÈM LOA HÁT KARAOKEX6 giá rẻ quận 2 Tp HCM


    Liên hệ mua hàng:
    Công ty TNHH TM DV SX Mỹ Nương
    Đăng Quang Store
    ĐC: 412/1 Nơ Trang Long p13 Q.Bình Thạnh
    ĐT: 08 62 94 6858
    DĐ: 0909 10 56 67 - 0977 696 731
    http://dangquangstore.com


    Qúy khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số08.6294 6858 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 412/1 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCMđể trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.
     
Đang tải...