Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn nên đọc ngay, bởi vì chăm sóc tóc từ hoa đang là một xu hướng

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thaonguyen225, 16/08/2017.

  1. thaonguyen225

    thaonguyen225 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nói đến hoa
    là nói đến những thứ nhẹ nhàng, tinh tế. Vì thế mặc định, ta nghĩ hoa là chỉ để ngắm nhìn và thưởng thức hương thơm của nó mà ít ai có thể ngờ được, hoa lại có thể được áp dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc.

    Thật vậy hoa không chỉ để ngắm, để thưởng thức hương thơm mà hoa
    còn có thể được áp dụng để dưỡng tóc
    cực kỳ hiệu quả nữa đấy!
    Nếu chị em là người đam mê
    DIY
    (cộng đồng những người thích áp dụng những sản phẩm do mình làm ra hơn là mua chúng) thì chắc hẳn chị em phụ nữ không còn lạ lẫm với cả tá những phương pháp dưỡng tóc từ thiên nhiên như trái cây, rau củ… Nhưng dưỡng tóc với công thức từ hoa
    thì sao? Chắc hẳn đây là khái niệm mới lạ? Nếu nó lạ lẫm với chị em thì hãy cùng mình khám phá qua bài viết sau nhé!
    Hoa hồng giúp tóc bóng khỏe, hết khô
    [​IMG]
    Nước hoa hồng dược chưng cất từ những cánh hoa hồng tươi không chỉ là một loại serum làm đẹp da mà nó còn có thể giúp chăm sóc tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn nữa đấy.
    Cách làm nước hoa hồng như sau:
    Bạn cần chuẩn bị hoa hồng tươi (càng tươi càng có lợi bạn nhé), một cái nồi và nước tinh khiết. Tiếp theo bạn hãy ngắt từng cánh hoa hồng bỏ phần đài hoa và nụ hoa, rửa sạch những cánh hoa hồng vừa ngắt ra sau đó cho vào nồi nước tinh khiết. Lưu ý là không cho quá nhiều nước để tránh hỗn phù hợp bị loãng ra. Bạn nên đun hoa hồng nhỏ lửa cho tới khi cánh hoa bị mất hết màu.
    [​IMG]
    Cách làm nước hoa hồng
    Lọc những cánh hoa hồng ra và phần nước còn lại chính là thứ mà bạn cần (nước hoa hồng). Các chị em bảo quản nước hoa hồng trong một bình thủy tinh, đậy nắp kín lại để áp dụng dần nhé! Hạn áp dụng của loại nước hoa hồng này sẽ vào khoảng từ 2 đến 3 tuần.
    Cách sử dụng:
    Bạn hãy áp dụng nước hoa hồng cho tóc như là một loại dầu xả bình thường sau khi gội đầu. Nước hoa hồng không những giúp mái tóc chị em đẹp mà còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên mái tóc của quý chị em cực kỳ quyến rũ đó nha!
    Một mẹo khác:
    Để mái tóc chị em chắc khỏe hơn từ gốc đến ngọn, hãy hòa nước hoa hồng cùng với một viên tinh chất vitamin E, dùng massage da đầu sau khi gội đầu sẽ khiến tóc chị em chắc khỏe và óng mượt hơn đấy.
    Dưỡng tóc chắc khỏe vơi mặt nạ hoa dâm bụt
    Có thể quý chị em sẽ bất ngờ khi nghe đến dưỡng tóc với hoa dâm bụt, nhưng đây lại là công thức dưỡng tóc cực kỳ phổ biến đồi với phụ nữ Nhật Bản.
    [​IMG]
    Dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe từ hoa dâm bụt
    Trong hoa dâm bụt có nhiều thành phần tinh chất giúp dưỡng tóc khô, làm tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn, khiến tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra, hoa dâm bụt còn có thể giữ màu cho tóc bạn cực tốt đấy.
    Cách làm mặt nạ dưỡng tóc từ hoa dâm bụt
    Để làm loại mặt nạ dưỡng tóc với hoa dâm bụt thì cực kỳ đơn giản các chị em phụ nữ ạ! Các bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 – 2 bông hoa dâm bụt, 3 – 4 lá dâm bụt và 15ml sữa chua. Rửa sạch hoa và lá rồi
    để ráo. Sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn và trộn thật đều với sữa chua là ta đã có được một dưỡng chất sử dụng làm mặt nạ dưỡng tóc rồi.
    [​IMG]
    Cách làm mặt nạ dưỡng tóc từ hoa dâm bụt
    Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và da đầu, để ủ trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ sau đó các chị em phụ nữ xả lại với nước sạch và gội đầu như bình thường là được.
    Mách nhỏ bạn:
    Hãy sử dụng hỗn phù hợp mặt nạ tóc này khoảng 2 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả có ích nhất bạn nhé.
    Ngăn ngừa tóc rụng với tinh dầu từ hoa oải hương
    Người ta gọi tinh dầu hoa oải hương là “thần dược” dành cho tóc. tại vì, nó có khả năng giải quyết rất nhiều hư tổn cho tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, khiến tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn, trị gầu, làm đẹp da đầu…
    [​IMG]
    Tinh dầu hoa oải hương là thần dược dành cho tóc hư tổn
    Với tinh dầu hoa oải hương thì biện pháp sử dụng rất đơn giản
    Bạn hãy áp dụng khoảng từ 8 đến 10 giọt tinh dầu hoa oải hương trộn với dầu dừa hoặc dầu olive. Thoa đều hỗn hợp lên tóc, dùng khăn hoặc túi ủ nilon bịt kín lại để ngủ qua đêm và sáng mai dậy mới gội đầu lại.
    Nói nhỏ bạn:
    Ủ tinh dầu hoa oải hương để qua đêm không những khiến tóc chị em đẹp lên mà còn khiến giấc ngủ của chị em sâu và ngon hơn, bởi vì tinh dầu hoa oải hương có mùi nhẹ nhàng khiến đầu óc thư giãn hơn.
    Bạn có thấy hoa tuyệt hảo không? Nếu thấy hay thì hãy mau mau vào bếp và chuẩn bị nguyên liệu dưỡng tóc từ hoa thôi nào.
    Chúc các quý chị em thành công với cách nuôi dưỡng tóc từ hoa này nhé!
     
Đang tải...