Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn nên mua thang nhôm Poongsan OA-4 vì 5 lý do sau

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi trantudo2000, 21/03/2017.

  1. trantudo2000

    trantudo2000 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tuy không được quảng bá ầm ĩ như các sản phẩm cùng mặt hàng khác như Poongsan PS-45, Poongsan PS-43,... nhưng thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-4 lại được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tất cả là do 5 lý do sau:

    GIÁ THÀNH THẤP
    Không riêng gì thang nhôm Poongsan, bất cứ sản phẩm nào có giá thành thấp cũng đều được người tiêu dùng quan tâm. Trong số các mặt hàng thang nhôm chữ A Poongsan, thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-4 có giá thành thấp nhất (chỉ hơn 1.000.000 VNĐ).

    THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, PHÙ HỢP VỚI NGÔI NHÀ CỦA BẠN
    So với các loại thang gỗ truyền thống thì thang nhôm Poongsan OA-4 lại được thiết kế hiện đại hơn, phù hợp với các ngôi nhà tường hiện nay. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng dòng thang gỗ nhanh chóng bị mục nát vì mối mọt hoặc thời tiết, thì sản phẩm này lại giúp bạn an tâm hơn khi được sản xuất từ nhôm siêu bền, chống mối mọt cũng như bị oxy hóa.

    GỌN NHẸ, DỄ DI CHUYỂN

    [​IMG]
    Thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động Poongsan OA-4

    So với thang gỗ truyền thống khá nặng nề và gặp khó khăn trong việc di chuyển thì thang nhôm Poongsan OA-4 lại vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng thu gọn. Lại một lần nữa, chất liệu nhôm đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này.

    KHÓA SẬP TỰ ĐỘNG
    Hiếm có dòng sản phẩm nào có khóa tự động sập như các sản phẩm thuộc thang nhôm Hàn Quốc khóa sập tự động nói chung và Poongsan OA-4 nói riêng. Khi bạn nâng thang lên hoặc hạ xuống thì nơi điều chỉnh sẽ tự động khóa lại, đảm bảo bạn không bị trượt chân ngã bất ngờ do độ cao thay đổi.

    CHỐNG TRẦY, CHỐNG TRƯỢT
    Điểm nổi bật trong các sản phẩm thang nhôm Poongsan nói chung và Poongsan OA-4 nói riêng chính là chân thang có đế cao su. Cặp đế này sẽ giúp thang không bị trượt bất ngờ và lại còn bảo vệ cho sàn nhà tránh bị trầy xước.

    Với 5 lý do trên, thang nhôm Poongsan OA-4 xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người. Nếu bạn đã sẵn sàng "rước" em này về chung một nhà, hãy liên hệ với đại lý thang nhôm Poongsan chính hãng của chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Đại lý thang nhôm Hàn Quốc
    Địa chỉ: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    SĐT: 0933 075 786
    Email: info@ketnoitieudung.vn
    Website: poongsan.com.vn

    Xem thêm >>> Giá ba loại thang nhôm chữ A Poongsan bán chạy nhất hiện nay
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/06/2017
Đang tải...