Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán nguyên liệu mỹ phẩm-Nhận gia công mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi lecongkhuong, 13/02/2017.

  1. lecongkhuong

    lecongkhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Ra đời với sứ mệnh phát triển ngành Mỹ phẩm Việt Nam theo hướng thân thiện với thiên nhiên, ngoài cung cấp Nguyên liệu làm mỹ phẩm 3C đang nỗ lực cung cấp ra thị trường dịch vụ gia công mỹ phẩm chất lượng và có quy mô, bằng chứng là việc triển khai xây dựng nhà máy gia công mỹ phẩm, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho các thương hiệu mỹ phẩm của đối tác phát triển.

    3C tự hào là công ty gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp duy nhất lấy chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu với đội ngũ chuyên gia là các Bác Sĩ, Dược Sĩ và Công nghệ sinh học. Chúng tôi nhận định rằng chuyên môn chính là giá trị cốt lõi tạo nên lợi thế và sự khác biệt. Và đặc biệt với ngành sản xuất mỹ phẩm, chuyên môn là nền tảng quan trọng nhất đảm bảo mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm 3C được trang bị dây chuyền sản xuất mỹ phẩm và các trang thiết bị trong nhà máy theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất, đạt chuẩn theo yêu cầu quốc tế và được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng đầu ra là tốt nhất. Quy trình chế biến chất lượng quốc tế, vận hành theo hướng khép kín đảm bảo về chất lượng an toàn vệ sinh tốt nhất cho thành phẩm.

    Chúng tôi cam kết rằng tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo tiêu chí an toàn, thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt các sản phẩm của 3C đều được sản xuất bởi những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên với tỉ lệ đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa khi sử dụng. Không sử dụng những chất độc hại như: Asen (Thạch tín), Thủy Ngân và Dexamethason, những chất phổ biến trong gốc Corticoic.... .

    Hãy trờ thành đối tác với chúng tôi ngay từ bây giờ để được hưởng những ưu đãi lớn nhất.
    Chi tiết liên hệ:http//:3cshop.vn
     
  2. lecongkhuong

    lecongkhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và chất lượng...
     
Đang tải...