Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán nhà đẹp đường Nguyễn Thiện Thuật quận 3 giá 5 tỷ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi minion.max112, 06/04/2015.

  1. minion.max112

    minion.max112 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Saigon New Land chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tìm kiếm những bán nhà chính chủ quận 10giá rẻ, bán nhà chính chủ quận 3 giá rẻ và những thông tin bán nhà chính chủ quận 1, quận Phú Nhuận. Cùng với kinh nghiệm được tích lũy hơn 10 năm qua và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chúng tôi cam kết luôn là “đối tác trung gian tin cậy” của quý khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi 78 đường số 2 , khu cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3.
    Bán nhà đường Nguyễn Thiện Thuật
    là một thông tin hữu ích đối với khách hàng muốn mua một căn nhà đẹp tại đây. Là một con đường đẹp, nó thu hút mọi người tập trung lại nơi đây tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp sầm uất thường nhật. Cùng với bán nhà đường Lý Thường Kiệt , con đường Nguyễn Thiện Thuật trở thành nơi mà nhiều người muốn sở hữu một căn nhà đẹp để ở, thậm chí là để tạo ra một cơ hội kinh doanh. Cơ hội duy nhất cho người mua lẫn đầu tư nhà đất ở trung tâm thành phố. Không có căn thứ 2 giá tốt hơn, vị trí đắc địa trên thị trường.
    [​IMG]
    Căn nhà tọa lạc ngay trung tâm quận 3 sầm uất, tập trung nhiều vô số các hoạt động kinh doanh và nhiều tiện ích khác. Các cơ quan hành chính đều có văn phòng tại đây, ngân hàng, bệnh viện đều trong vòng bán kính 100m. Ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật có vị trí đặc biệt đáng để đầu tư kinh doanh thu lợi nhuận.
    Sau đây là một số thông tin mô tả: Diện tích đất: 5.6×10.7m, DT xây dựng: 48.4m2, DT sử dụng: 177.7m2.
    Cấu trúc: Nhà 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu, có 1 phòng khách sang trọng với nội thất cao cấp, 1 bếp tiện nghi, 3 Phòng ngủ mỗi phòng có toilet riêng thuận tiện. Nhà rất đẹp, chỉ cần vô ở ngay không cần sửa sang.
    Tiện ích: Nhà gần chợ Bàn Cờ, Ủy ban Nhân dân P.3, gần trường học, bệnh viện. Khu an ninh yên tĩnh, dân cư ổn định lịch sự rất thích hợp để ở hoặc mở phòng khám, quán cafe,...
    Giá: 5 tỷ còn thương lượng. Sổ hồng chính chủ năm 2009, thủ tục nhanh gọn lẹ, giao nhà ngay.
    Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong – 0946.47.8338
    Ngoài ra Công ty BĐS Saigon New Land chúng tôi còn cung cấp các hạng mục bán nhà đường Điện Biên Phủ và hàng loạt các con đường, quận trung tâm vị trí đắc địa. Và sẵn sàng hỗ trợ miến phí xem nhà, tư vấn những điều thường gặp khi mua nhà.
     
Đang tải...