Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán nhà phố liên phường quận 9 giá hấp dẫn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi toilatoi, 24/04/2017.

  1. toilatoi

    toilatoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Bán nhà phố liên phường quận 9 giá hấp dẫn

    Nhà phố Liên Phường quận 9 với giá bản chỉ từ 2,1 tỷ/căn nhà phố được xây dựng theo hình thức 1 trệt 2 lầu.Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu về dự án này nhé.

    Ba năm trở lại đây, phân khúc nhà phố đã và đang trở thành một trông những phân khúc thu hút nhất trên thị trường bất động sản sau thời gian dài rơi vào trạng thái đóng băng. Trong thị trường bất động sản thì có quận 2, quận 9 và huyện Nhà Bè là một trong những khu vực có số lượng sản phẩm bán ra tốt nhất, chiếm tới 49% thị phần. Và rằng nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ tại quận 9, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho quý vị và các bạn một dự án khu căn hộ mang tên Millennium Masteri quận 4 nơi mang đến giá bán tốt nhất thị trường dành cho mọi cư dân tương lai.
    Hiện tại phân khúc nhà phố được khách hàng quan tâm như thế nào?

    Nếu như các năm trước kia, các chủ đầu tư của các dự án phân khúc nhà phố đều tập trung ở các khu vực trung tâm, thì đến bây giờ nó đã xuất hiện ở rất nhiều các dự án tại quận 9, quận 2 với một quy hoạch bài bản, với diện tích vừa phải không quá hẹp những cũng không quá rộng, lại có mức giá tốt và đặc biệt nữa là khoảng cách so với trung tâm không quá xa. Hầu hết các dự án phân khúc nhà phố đều có không gian khá rộng rãi, lại có nhiều mảng xanh làm cho không khí thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Chính vì thế mà phân khu nhà phố đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

    Và dự án Nhà phố Bán căn hộ Millennium quận 4 cũng là một trong những dự án căn hộ quận 9 thuộc phân khúc nhà phố nhận được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng.

    Vậy thì giá bán của các căn hộ tại dự án Nhà phố Liên Phường Star quận 9 là bao nhiêu?

    Với giá bản chỉ từ 2,1 tỷ/căn nhà phố được xây dựng theo hình thức 1 trệt 2 lầu. Dự án Nhà phố Liên Phường Star quận 9 thực sự đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

    Đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lí như vậy mà lại vừa được thừa hưởng vị trí đẹp, vừa nhận được các tiện ích hoàn hảo, thì đây được coi là một lức giá hời dành cho mọi khách hàng.

    Chưa hết nha, cư dân tại dự án cũng chỉ mất từ 3-5 phút là có thể kết nối với cao tốc TP. Hồ Chí Minh với Long Thành – Dầu Giấy – Phan Thiết. hoặc đến ngay với khu công nghệ cao Intel. Và bạn cũng chỉ mất khoảng 5 phút là có thể đến ngay với các trường học quốc tế, sân Gofl hay các trung tâm thương mại giải trí hàng đầu rồi. Quá thuận tiện phải không nào.

    Với giá bán vô cùng hời là thế, vậy còn các phương thức thanh toán tại Nhà phố Liên Phường Star quận 9 như thế nào?

    Khi mua các căn hộ tại Nhà phố Liên Phường Star quận 9 khách hàng sẽ được nhận sổ hồng với pháp lí vô cùng rõ ràng.

    Đặc biệt đó là phương thức thành toán vô cùng linh hoạt mà chủ đầu tư dành cho các khách hàng. Mọi khách hàng sẽ được thanh toán theo 8 đợt khác nhau, cụ thể đó là: trước khi đi vào các đợt thì bạn phải đặt cọc giữ chỗ 30 triệu đồng.

    Tiếp theo đó là đến với đợt 1 bạn sẽ phải trả 20% giá trị của căn hộ. Mỗi đợt thanh toán tiếp theo cách nhau 30 ngày, với đợt 2 thì bạn sẽ phải trả 30% giá trị của căn hộ. Tiếp theo là các đợt 3, 4, 5, 6 bạn sẽ phải trả 10% giá trị của căn hộ. Và trong đợt 7 bạn sẽ phải trả 8% giá trị căn hộ, cũng trong đợt này thì bạn sẽ được nhận và bàn giao nhà.

    Cuối cùng là đợt 8 bạn sẽ phải thanh toán nốt 2% còn lại và chính thức nhận sổ hồng và giờ thì bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại Nhà phố Liên Phường Star quận 9.

    Như vậy chúng ta có thể thấy, với phương thức thanh toán này thì sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc vận động và xoay sở nguồn phí, chứ không phải một cái đóng luôn cả cục sẽ rất khó có thể lưu động vốn ngay phải không nào.
    Và đặc biệt, trong hiện tại khu công nghệ cao thu hút rất nhiều vốn đầu tư của FDI lên tới hàng tỷ đồng. Vì thế mà Cam Ranh City Gate thu hút rất nhiều các chuyên gia, kỹ sư nổi tiếng, các lao động trí thức ở cả trong và ngoài nước. Thêm nữa, là tại đây còn có rất nhiều các dự án đang phát triển như: nhà máy lớn nhất của SamSung tại Đông Nam Á với tổng vốn đầu tư lên tới 2 tỷ USD, với khoảng 6.000 chuyên gia và các công nhân cao cấp đang làm việc/ Như vậy với vị thế này đã giúp cho dự án Nhà phố Liên Phường Star quận 9 tiếp tục gia tăng giá trị trong tương lai.
     
Đang tải...