Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán nhẫn cưới vàng đẹp nhất 2015

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi phuongnamvn, 13/08/2015.

  1. phuongnamvn

    phuongnamvn Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Chiếc nhẫn cưới vàng tây là phụ kiện trang sức trong ngày cưới trong đại theo truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Tuy kiểu dáng trơn, đơn giản nhưng vẻ đẹp sang trọng của nhẫn cưới vàng tạo thêm sự cao quý cho người đeo, thể hiện tình yêu bền vững cho các cặp đôi. Vì vậy, tại các cửa hàng trang sức Ngọc Thẫm luôn đổi mới thiết kế để tạo ra sự khác biệt, đột phá nhằm mang lại sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng mùa cưới năm nay.

    [​IMG]


    Trên thị trường hiện nay mới xuất hiện nhẫn cưới vàng trắng đang được nhiều các cặp đôi sử dụng. Vàng trắng tuy mới chỉ xuất hiện mới vài năm nhưng lại chiếm lĩnh vị trí cao trong thị trường nhẫn cưới Việt Nam. Nhẫn cưới vàng trắng có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng có độ sáng bóng và được thiết kế tinh xảo. Vì vậy, những bộ nhẫn cưới vàng trắng sẽ tạo điểm nhấn riêng cho cô dâu, làm tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ. Bên cạnh vàng trắng, xu hướng vàng tây chưa bao giờ xem là phụ kiện lỗi mốt. Trang sức cưới vàng tây được làm từ chất liệu vàng 18K, 24K,...với mẫu mã khá đa dạng và kiểu dáng phong phú rất đẹp mắt. Chính bởi vậy mà trang sức cưới bằng vàng tây tuy xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vẫn không bị lỗi thời. Các mẫu nhẫn cưới tây khá đa dạng với thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo. Thời trang nhẫn cưới 2015 cho cô dâu ngày càng phong phú và đa dạng với đủ các loại chất liệu từ sang trọng đến hiện đại, đáp ứng xu hướng thời trang mới nhất, mang lại vẻ đẹp xinh tươi và tỏa sáng cho cô dâu trong ngày cưới trọng đại.

    Mọi chi tiết liên hệ:
    CỬA HÀNG TRANG SỨC NGỌC THẪM
    Địa chỉ: Số 309 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM.
    Điện Thoại: 08.38342637
    Website: ngocthamgold.com.vn
     
  2. tuanstda2

    tuanstda2 Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bên mình có đồ mạ vàng không? hay chỉ có vàng nguyên chất thôi
     
Đang tải...