Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán những chiếc đồng hồ dây da nữ giá rẻ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi linhhlc, 20/07/2018.

  1. linhhlc

    linhhlc Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ luôn có những yêu cầu cao về phong cách trang phục phụ kiện bên ngoài của họ, đặc biệt khi nói về đồng hồ dây da nữ cao cấp thì phái đẹp luôn yêu cầu phải có sự hài hòa về kiểu dáng, màu sắc, trang phục, kết hợp giữ sự khéo léo và đặc biệt phải có độ chính xác cao. Đối với những phụ nữ hiện đại ngày nay thì một chiếc đồng hồ dây da chính hãng không thể thiếu trên cổ tay của họ, không chỉ đơn giản là để xem thời gian mà nhằm tôn vinh vẻ đẹp của họ mà thôi.
    [​IMG]
    Đến với Dumiho bạn được thóa sức mua sắm những mầu đồng hồ thời trang mới nhất mà không lo về chất lượng và giá thành của sản phẩm.Trong đó,có đồng hồ dây da nữthật cao cấp,thời trang là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ hãng Casino Japan được ưa chuộng nhất trên Dumiho.
    [​IMG]
    CASIO một trong những công ty chế tạo thiết bị điển tử lớn nhất tại Nhật Bản. Đồng hồ điện tử là một trong những thiết bị góp phần tạo nên không ít sự thành công và nổi tiếng cho CASIO. Không chỉ là một trong số những Công ty đi đầu về Công nghệ, tính thời trang của sản phẩm mang nhãn hiệu CASIO cũng luôn luôn được đứng trong các tốp đầu với nhiều dòng nổi bật như Edifice, Baby-G, MTP,…
    [​IMG]
    ĐỒNG HỒ DÂY DA NỮ NỔI BẬT VỚI VẺ NGOÀI TINH TẾ
    Hút mắt người nhìn với một vẻ ngoài đầy sang trọng trên với số la mã ở vị trí 3h, 6h, 9h, 12h được mạ màu sắc tươi tắn. CASIO ra đời là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho phái đẹp khi là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và chất liệu.
    Mặt số và dây đeo: Mặt số màu xám bạc nổi bật với dây đeo bằng da cao cấp nữ tính sang trọng và đầy quyến rũ.
    [​IMG]
    Vỏ đồng hồ: Vỏ với chất liệu thép không gỉ nên khá bền. Một thiết kế chắc chắn của một chiếc đồng hồ dây da nữ.

    [​IMG]
    Mặt kính của đồng hồ dây da nữ :

    Mặt kính là loại kính Mineral Glass, loại mặt kính này tuy chỉ là một loại mặt kính thường, có độ cứng kém hơn với với mặt kính Sapphira, dễ bị trầy xước nhưng lại có khả năng chịu va đập cực tốt. Dù là va chạm nhẹ hay mạnh thì chúng cũng không dễ dàng bị hỏng. Loại mặt kính này còn có khả năng dễ đánh bóng lại như mới nên dù là có dùng lâu rồi thì chỉ cần các bạn chịu khó đánh bóng lại cho em ý là chúng ta đã lại có thể mang trên mình một em đồng hồ y như mới rồi.

    [​IMG]
    Nút điều chỉnh: Nút điều chỉnh của đồng hồ dây da nữ cũng rất chắc chắn và dễ bấm.

    Độ chính xác: độ chính xác cũng khá tốt, độ chính xác này lên tới xấp xỉ 20 giây một tháng.


    [​IMG]

    Đọc thêm:
    Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu giá rẻ
    Địa chỉ mua những chiếc đồng hồ nữ giá rẻ
    Những chiếc đồng hồ nữ chất lượng nhất


    Với một chiếc đồng hồ dây da nữ ở mức giá tầm trung tuy vẫn còn một số hạn chế về tính năng nhưng bù lại thì thiết kế khá nổi bật nên CASIO vẫn được những tay chơi đồng hồ săn lùng ráo riết bởi sự thanh lịch và tạo cảm giác mới mẻ khi đeo của nó.

    Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:

    Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên – Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu,Bắc Kạn,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái.

    Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua đồng hồ dây da nữ tại Dumiho.com
     
Đang tải...