Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán nón lá Hà Nội 0978945425

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi meoboe, 30/11/2017.

  1. meoboe

    meoboe Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại nón lá.
    Nhận làm nón lá đủ mọi kích cỡ .làm nón lá tại các lễ hội , hội nghị…..
    Nhận làm nón lá quảng cáo cho các doanh nghiệp
    Quý khách cũng có thể đến tận nơi lấy hàng (vui lòng liên hệ trước khi đến)
    Chính sách giao hàng: Giao hàng nhận tiền.
    Liên hệ:

    [​IMG]

    Chuyên sản xuất cung cấp các loại nón lá Truyền Thống Việt Nam - Giữ Gìn Nét Văn Hóa Việt. Là sản phẩm chất lượng được cộng đồng Việt Kiều và bạn bè Năm Châu ưa thích và tin dùng trang trí, múa văn nghệ trong các sự kiện giao lưu văn hóa quốc tế, lễ hội, trường học, event... cũng là món quà tặng độc đáo đầy ý nghĩa gửi gắm tâm hồn Việt Nam tới người thân, Du khách, bạn bè Năm Châu qua từng nét chỉ, lá cọ. Quý khách đặt hàng sỉ và lẻ xin LH: 0978945425 Nhận giao hàng toàn quốc và Xuất Khẩu ![​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tà áo dài kết hợp nón lá, tôn là vẻ đẹp hiền dịu của người con gái việt. Mình cung cấp nón nhé các bạn. liên hệ đặt hàng a
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Liên hệ: gặp Nón Lá Truyền Thống - 0978945425
    Địa chỉ: Thanh Trì - Hà Nội

     
  2. Ho95087

    Ho95087 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,639
    Đã được thích:
    54
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin thuê Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. hathulan

    hathulan Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du Lịch Thiền Yoga Và Spa – Xu Hướng Nâng Niu Bản Thân Tận Hưởng Cuộc Sống

    Nếu bạn đang có dự định đi đến một nơi nào đó, đi để cân bằng cuộc sống và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn thì các chương trình du lịch Thiền Yoga và Spa kết hợp nghỉ dưỡng tại các Resort cao cấp trên khắp Việt Nam là các lựa chọn vô cùng lý tưởng. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những kì nghĩ tuyệt vời kết hợp với Thiền Yoga và Spa.

    Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người bị cuốn theo công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân và làm mới mình. Những gói liệu pháp “Thiền Yoga và Spa” – Hành trình khám phá bản thân kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn giải phóng những độc tố, duy trì sức khỏe dẻo dai và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    “Rèn Tâm, Luyện Trí, Thư Thái” Nơi Thiền Viện

    Nơi các du khách du lịch muốn tìm sự tĩnh lặng, bình yên này là các thiền viện. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử là một trong những nơi được nhiều khách cũng như các Tour du lịch Thiền tìm đến. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã nằm trên đỉnh Bạch Mã, cách TP Huế khoảng 30km về phía nam, quanh năm mây phủ mờ ảo tựa chốn bồng lai. Chiếc thuyền sẽ đưa du khách lướt nhẹ trên hồ Truồi trong xanh, phản chiếu cảnh non nước hữu tình, đẹp tựa như bức tranh thủy mặc. Bước xuống bến thuyền, du khách phải vượt qua 172 bậc thang mới đến được cổng tam quan, bước vào chính điện như một thử thách cho lòng thành tâm.

    Đến đây, du khách sẽ được sinh hoạt cùng với các chư tăng tại thiền viện. Thức dậy từ lúc 3 giờ sáng, an tọa thiền định dưới sự hướng dẫn của sư thầy, du khách sẽ trải nghiệm một tâm thức vô minh vô lượng, hư không trong không gian tĩnh mịch của thiên nhiên để sống trọn phút giây thăng hoa, chiêm nghiệm về cuộc sống một cách minh mẫn. Buổi chiều, du khách còn được các sư thầy thuyết giảng về Phật pháp, về cách sống, cách đối diện với muộn phiền… giúp con người hướng dần tới “Chân – Thiện – Mỹ”.

    Mục đích lớn nhất của thiền là giúp du khách nâng cao nhận thức và có cái nhìn sâu sắc hơn, vui vẻ và lạc quan hơn về cuộc sống. Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, du khách có thể kết hợp tham quan Vườn quốc gia Bạch Mã, cũng như có một chuyến thưởng ngoạn trên hồ Truồi để tận hưởng sự thanh tịnh, xua tan mọi mệt mỏi xô bồ của thế giới bên ngoài.

    Du Lịch Thiền Yoga Kết Hợp Liệu Pháp Spa
    Du Lịch Thiền Yoga
    Du Lịch Thiền Yoga Và Spa – Xu Hướng Nâng Niu Bản Thân Tận Hưởng Cuộc Sống. Ảnh Internet
    Tham gia các tour này, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại các khu du lịch đẳng cấp. Với chuỗi liệu trình Spa kết hợp cùng nghỉ dưỡng và chế độ ăn uống phù hợp giúp cơ thể du khách thanh lọc, loại bỏ độc tố để duy trì một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần tốt và sự tươi trẻ. Tại đây, du khách sẽ được học các kỹ thuật Yoga, Bài Tập Yoga …. hướng dẫn bài tập thải độc, làm sạch cơ thể, hít thở và điều hòa các luồng khí.

    Đây là trải nghiệm mới mẻ không thể bỏ qua nếu du khách là tín đồ Yoga yêu thích những chuyến đi xa tận hưởng không gian sống đẳng cấp, cùng những giờ phút tập luyện Yoga giữa thiên nhiên xanh tươi đẹp. Thông qua chuyến “tu dưỡng cơ thể” này, du khách còn được học cách thiền – tĩnh tâm để đạt đến sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, giữa cơ thể và thần trí; ngâm mình trong suối khoáng nóng; cùng các phương pháp vận động toàn thân với Highwire, Zipline và massage Abhyanga cổ truyền của Ấn Độ rất hiệu quả trong việc thải độc tố trong cơ thể giúp tái tạo năng lượng và sức sống mới sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Cụ thể, du khách sẽ được trải nghiệm các liệu trình thư giãn và thải độc của các Dịch Vụ Spa kết hợp cùng những sản phẩm thảo dược để thải độc cơ thể, đẩy lùi những năng lượng xấu. Tham gia liệu trình Spa chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tẩy tế bào chết bổ sung cho năng lượng ngày mới.

    Đồng thời, du khách được tham dự lớp tập Yoga, rèn luyện thể chất và trò chuyện cùng chuyên gia Yoga để giúp cơ thể của bạn luôn khỏe và tươi trẻ mỗi ngày với Yoga. Ngoài ra còn có các chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng, chế độ ăn uống hợp lí tốt cho cơ thể hay các trải nghiệm pha chế nước uống Detox cho bản thân…

    Hãy liên hệ với chúng tôi và tham gia ngay các tour du lịch thiền yoga và spa để chăm sóc sức khỏe, nâng niu bản thân và tận hưởng cuộc sống.
     
Đang tải...