Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán Samsung Galaxy Note N5100 mới FullBox chỉ 4tr

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi banrenhatvn, 31/05/2015.

  1. banrenhatvn

    banrenhatvn Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng:Mới 100%
    Giá:4000000 VND
    Đặc điểm nổi bật


    Màn hình 8.0-inch, 800x1280 pixels, 189ppi
    Chip Exynos Quad-core 1.6GHz, RAM 2GB
    Camera 5MP, touch focus, autofocus, chống rung
    3G, Wi-Fi chuẩn N, DNLA, Bluetooth 4.0, A-GPS/GLONASS
    Android OS v4.1.2 Jelly Bean, Pin 4600mAh

    Kích thước lý tưởng để làm việc di động


    Khi ra mắt chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8.0, Samsung định hướng dành cho người dùng có nhu cầu sử dụng cao ở mọi lúc mọi nơi, liên tục cập nhật và liên tục sáng tạo. Vì vậy, chiếc máy tính bảng này được thiết kế một kích thước phù hợp nhất có thể, không quá to cũng không quá nhỏ - kích thước lý tưởng theo tiêu chí của Samsung – với chiều dài 210.8mm, chiều rộng 135.9mm vàsiêu mỏng chỉ có 8mm. Trọng lượng máy chỉ có 338g, giúp người dùng có thể cầm và trải nghiệm liên tục trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi tay, thỏa sức khám phá, tha hồ sáng tạo.

    [​IMG]
    Chế độ đọc sách với bút cảm ứng S Pen


    Với Samsung Galaxy Note 8.0, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sang chế độ đọc sách (Reading Mode) với màn hình hiển thị được tối ưu hóa cho cảm giác đọc sách như trên giấy thật, tạo cảm giác thoải mái nhất cho mắt, không gây mỏi mắt. Người dùng cũng có thể dễ dàng ghi chú với S Pen và nhiều thao tác thú vị khác.

    [​IMG]
    Làm việc với nhiều cửa sổ cùng một lúc


    Samsung Galaxy Note 8.0 cho phép người dùng dễ dàng mở 2 cửa sổ của 2 ứng dụng cùng một lúc chia màn hình làm 2 phần với kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể vừa xem phim vừa làm việc, hoặc vừa đọc sách vừa mở cửa sổ ghi chú, hoặc vừa tra cứu vừa mở bản đồ, hoặc vừa ở thư viện ảnh vừa mở ứng dụng chỉnh sửa ảnh, vân vân… Thao tác Dual-view thật sự tạo ra sự sáng tạo vô tận cho người dùng, làm việc chưa bao giờ thuận tiện như thế trên một thiết bị di động nhỏ gọn.

    [​IMG]
    S Pen - Thao tác bút cảm ứng thú vị


    S Pen không chỉ là một chiếc bút cảm ứng thông thường, mà nó được trang bị thêm một nút bấm cùng với sự đồng bộ sâu với phiên bản hệ điều hành và ứng dụng dành riêng cho Samsung Galaxy Note 8.0 tạo nên những trải nghiệm thật sự tuyệt vời, thao tác vô cùng thuận tiện, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, sáng tạo dễ dàng hơn. Đặc biệt khi kết hợp với tính năng Dual-View mở 2 màn hình cùng lúc thì lại càng thuận tiện hơn.

    [​IMG]
    S Planner – Quản lý công việc hiệu quả


    Cuộc sống luôn có vô số những sự kiện quan trọng đang chờ đợi chúng ta mà đôi khi chúng ta quên mất hoặc vì thiếu sự chuẩn bị mà để lỡ đi những khoảnh khắc quý giá đó. Và S Planner là một tính năng được cài đặt trên Samsung Galaxy Note 8.0 giúp người dùng quản lý tất cả những sự kiện đó một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Thậm chí bạn có thể tự mình thiết kế và tạo nên những tin nhắn viết tay để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

    [​IMG]
    S Note – Lưu giữ ý tưởng, hoạch định tương lai


    Đúng với cái tên của mình, máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8.0 không thể thiếu tính năng S Note được. Với hơn 10 mẫu ghi chú được cài đặt sẵn, bạn có thể dễ dàng ghi lại những ý tưởng của mình, vẽ biểu đồ, lập kế hoạch, vẽ lưu đồ ý tưởng, thiết kế nháp, và rất nhiều tính năng khác. Bạn có thể thao tác bằng tay hoặc bút cảm ứng một cách dễ dàng, sắp xếp những “quyển sổ” ghi chú một cách đơn giản, chia sẻ với bạn bè những ghi chú đó với vài cú chạm.

    [​IMG]
    Paper Artist – Công cụ để sáng tạo


    Với Paper Artist, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp, vẽ lại những khoảnh khắc thoáng qua hay tái hiện từ những ký ức mơ hồ trong trí nhớ. Với bút cảm ứng S Pen, việc tạo nên những đường nét như ý trên máy tính bảng không còn khó khăn nữa, mà đó sẽ là những đường nét như ý nhất. Bộ xử lý thông minh còn có thể giúp bạn tạo nên những hiệu ứng thú vị.

    [​IMG]
    Sức mạnh tuyệt vời trên thiết bị di động


    Với bộ vi xử lý Exynos bốn nhân 1.6GHz và bộ nhớ RAM 2GB, Samsung Galaxy Note 8.0 thể hiện là một chiếc máy tính bảng đầy sức mạnh, chạy mượt tất cả những ứng dụng hỗ trợ công việc, chiến tốt tất cả các game nặng trên nền Android, chạy đa nhiệm tuyệt vời. Chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 64GB.

    [​IMG]
    Kết nối siêu tốc, liên tục cập nhật


    Samsung Galaxy Note 8.0 có đầy đủ tất cả các kết nối cần thiết đối với một chiếc máy tính bảng, và đối với một số thị trường đặc biệt chiếc máy tính bảng này còn có cả phiên bản 4G, các phiên bản bình thường đều được tích hợp sẵn 3G. Công nghệ 3G trên Note 8 là HSDPA 21Mbps tốc độ siêu cao. Máy có Wi-Fi chuẩn N với nhiều hỗ trợ như dual-band, tính năng Wi-Fi direct, Wi-Fi hotspot và đặc biệt là trình chiếu nội dung số lên TV thông qua DLNA. Ngoài ra, Note 8 còn được trang bị Bluetooth mới nhất phiên bản 4.0, định vị toàn cầu A-GPS kết hợp với GLONASS siêu chính xác. Tóm lại, chiếc máy tính bảng này sở hữu tất cả những kết nối cần thiết giúp người dùng truy cập internet mọi lúc mọi nơi, dễ dàng chia sẻ và cập nhật bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    Dung lượng pin khủng 4600mAh


    Để đáp ứng nhu cầu di chuyển và làm việc nhiều trên máy tính bảng, Samsung Galaxy Note 8.0 được trang bị một viên pin Lithium-Ion dung lượng cao, lên đến 4600mAh, cho thời gian thao tác với S Pen hơn 14 giờ, thời gian chơi nhạc lên đến 120 giờ.


    Hàng mới FULLBOX nguyên Zin bao test máy và đổi trả nếu như khách hàng không hài lòng .

    Hãy nhanh tay sở hữu một sản phẩm quá chất lượng này chỉ với giá 4.000.000 đ . Số lượng chỉ có hạn .

    Nhận giao hàng trực tiếp và miễn phí trong các quận tại TPHCM .

    Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng và xem máy xin vui lòng gọi về số : 0964299593
     
Đang tải...